tập 26

2.7K 462 20
                                    

w: Có chửi tục. ooc.

_

T/b: Dùng hết sức bình sinh
Thỉnh cầu bạn Chifuyu đáng yêu
Xinh đẹp thùy mị nết na đẹp trai 10 điểm online dùm bố mày

Chifuyu: Sao cưng?
Tao nè
Nói đi bạn tôi
Lẹ lẹ
Cái lùm má mày gọi xong không nói hả, em trêu đùa tôi sao em?

T/b: Từ từ đừng nóng đại ca
Em kể nè
Nay crush em qua chở em đi học
Em đang ngồi trên xe ổng
Đang nhập...

Chifuyu: Bank tao 100k
Tao gửi gấp cuốn truyện tranh cho đọc để học được tips cua trai nè

T/b: Đợi mày gửi là ổng
chở tao tới trường con mẹ nó rồi

Chifuyu: Nói chung là bạn muốn gắn kết tình cảm trong lúc crush chở đi phải không?

Cái lúc tao được anh Baji chở, ê thật không phải mình khoe nhưng sướng vãi =)))

Mày có thấy thế không?

T/b: Có có =)))
Má kiểu, ổng thơm vãi, nhưng thơm cái mùi quần áo kiểu, có nước giặt này kia thoang thoảng má ơi chuẩn gu em

À không, vào vấn đề chính
Nghiêm túc ạ ('A´)

Chifuyu: Thì mày thử kiểu, lảm nhảm ba chuyện thường ngày xem. Bình thường đi với tao mày lảm nhảm giỏi lắm mà
Giờ thử đi, nói gì cũng được, xong kiểu bẽn lẽn vòng tay nắm lấy áo của ổng
Hờ hững thôi nha, choàng qua ôm luôn thì người ta đánh giá con gái con nứa hấp tấp

T/b: Rồi sao nữa?
Nếu mà ổng kiểu tỏ ra khoái khoái hay nói gì đó nữa thì tao làm sao?
Ôm luôn hả? Được không được không?

Chifuyu: Ổng khoái thì làm tới luôn
Ôm hôn chùn chụt gì là chuyện của mày tao chả biết nhưng mà vừa vừa thôi nha bạn

T/b: Làm quá =)))
Thấy ghét vậy
Đm làm như tao như mày ấy
Thấy người yêu là bủn rủn, hớ, bố cái bọn yêu nhau ಡ ͜ ʖ ಡ

Chifuyu: Ủa bạn
Alo¿?
Kệ em đi chị ơi tụi em yêu nhau thắm thiết thế mà (ー_ー゛)

T/b: Thôi tôi tiếp tục hành trình
cưa trai đầy bất ổn của mình đây, chúc đồng chí ấm êm hạnh phúc ♪~(´ε` )

_

Nó vừa nhắn tin với cậu đồng nghiệp thân thiết mà miệng không ngăn được nụ cười tủm tỉm đang kéo lên không ngừng. Qua chiếc gương chiếu hậu, Haruchiyo lia mắt nhìn, tính không xen vào cuộc vui đó làm gì nhưng nom thấy lại ngứa mắt không hài lòng.

"Cất điện thoại vào, xe cộ đầy ra chúng nó giật một phát thì hỏi sao xui."

"Vâng vâng~"

T/b nghe lời răm rắp, nó dúi điện thoại vào tà váy giữa hai chân mình rồi nắm chặt để giữ kẻo bị rơi. Xong rồi, rướn người lên muốn nói chuyện với gã ta. Haruchiyo tinh ý ngả ra sau một chút để có thể nghe nó rõ hơn.

"Anh, hôm nay sao anh rảnh rỗi đi đưa em đến trường vậy?"

Trong lòng gã thầm nghĩ, trời mẹ nó nghe thấy ghét thật chứ, chẳng lẽ phải nói toẹt ra là: ông đây làm biếng và mệt vãi luồng ra nhưng tại vì nhớ nên mới chạy đến sao?

Không không, gã im lặng được vài giây để suy nghĩ cách biện minh cho sự mù quáng của mình. Nở một nụ cười miễn cưỡng, đáp.

"Tại tôi hôm nay tự dưng dậy sớm hơn bình thường."

Xạo chó cả đấy, gã ta thức trắng đêm rồi. Còn đang tính hôm nay vào trường thay vì nghe giảng thì nằm ngủ, kiểu gì thì nghe tiếng giảng viên ngủ cũng thấy ngon hơn cơ mà.

"Thật sao ạ? Em thấy quầng thâm mắt của anh rồi đó, em hi vọng tiền bối sẽ nghỉ ngơi điều độ hơn."

"Nhóc lo hả?"

"Lo chứ!"

"...Ừm được, tôi sẽ nghỉ ngơi mà." - Gã phì cười khi thấy phản ứng của nó, nhưng mà, muốn chọc ghẹo nhỏ này thêm chút nữa. - "Nhưng nếu em gọi tôi bằng tên thì biết đâu tôi sẽ ưu tiên cân nhắc chuyện đó nhiều hơn?"

Qua cái kính chiếu hậu, gã có thể thấy biểu cảm của T/b đại khái như nó muốn càm ràm rằng: sao thằng cha này lì thế nhở? Rõ rành rành luôn.

Xong, Haruchiyo còn được trớn đùa hơn, gã lập lại câu nói đó thêm lần nữa với giọng điệu cợt nhả làm T/b chắc cũng muốn đấm mình cho phát lắm rồi. Nó ngồi phía sau mà hờ hững nắm lấy hai bên vạt áo của gã, gã ta ngó xuống thấy, tự nhiên hơi xấu hổ.

"Anh lì lợm thật đó."

"Chà, giờ thì nhóc mắng cả tiền bối rồi hả?"

"Vâng, em xin lỗi anh nhé, làm ơn tha cho em."

Tất nhiên đây không phải một lời xin lỗi chân thành, nó chỉ muốn tìm cách kéo dài cuộc trò chuyện thôi. Dù sao não của nó sắp cạn ý tưởng để bắt chuyện rồi, trái tim cũng không thể bình tĩnh được mỗi khi nghe giọng đối phương. Vì được ngồi ở yên sau xe của gã, trên con đường quen thuộc đi đến trường học, dưới bầu trời xanh trong lành, sao mà thấy hư vô kiểu gì nhỉ?

T/b khẽ, hoặc nó đang chầm chậm tựa lồng ngực vào lưng người kia, tay bấu chặt lấy vạt áo gã. Một chút thôi, nó chỉ sợ rằng đây là một giấc mơ, nếu là thật, mong rằng mình đừng tỉnh dậy.

Mọi thứ bắt đầu khiến nó thấy hơi chông chênh rồi.

______

#kyeongie

MA_Team

[ Sanzu x You | Text ]  Bị Vờn (Warning 18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ