w: có nhiều từ ngữ thô thiển, không phù hợp.
_
"Theo đuôi mày á?!"
Hakkai chả biết nghe thành cái gì, còn đột ngột hét lên rồi mắt trợn to đầy ngạc nhiên. Nó mà không nhanh tay dùng gối ấn vào mồm anh rể của mình thì chắc cả gia đình bị cái giọng hét "thánh thót" đó làm thức giấc vào nửa đêm mất thôi.
"Lãng tai hả? Theo đuổi, đuổi á, cần đánh vần không?"
Nó dùng sức lực rất vừa phải giữ cái gối áp lên miệng cậu ấy, sau đó ngó nghiêng xung quanh làm như thích khách đột nhập vào bằng cửa sổ rồi bắt được con tin không bằng. Gì chứ sau này ngẫm lại thấy nó hợp làm người trong "yag hòe" lắm.
"Im lặng chưa? Đừng có hét nhá?"
Cậu ta gật đầu lia lịa rồi cũng được em vợ dời cái gối đi, làm nãy giờ ngạt gần chết. - "Xin lỗi, mới ngủ dậy nên còn hơi lú chưa tỉnh."
"Chưa tỉnh mà sao nhiều chuyện dữ vậy cha?"
"Bạn tâm giao nó phải như vậy." - Hakkai bật ngón cái lên, nhìn nó cười một cách rất chắc nịch và tự tin.
T/b thở dài. - "Nghe tiếp nè. Thì anh ta bảo có thể theo đuổi em hay không..."
.
"Câu trả lời của em à?"
Haruchiyo rất kiên nhẫn với cô nàng đang rơi vào trạng thái "chưa kịp xử lí thông tin" từ nãy tới giờ, nó cứ ngơ cái khuôn mặt đỏ ửng rồi mở to mắt nhìn vào đôi mắt xanh ngọc như đang bị thôi miên mà chẳng nói được lời gì.
Nó nuốt khan vì căng thẳng, trước ánh nhìn đầy mãnh liệt đầy tình ái, sự yên tĩnh ngay lúc này và gió đêm phảng phất khiến T/b rùng mình.
Nhưng sự kiên nhẫn rồi cũng sẽ đến lúc đạt vào ngưỡng giới hạn, Haruchiyo đưa bàn tay nhiều vết chai và ấm áp chạm vào xương quai hàm của nó, nựng như đang xem nó là một cô mèo nhỏ. Cất giọng nói nhẹ nhàng lên gọi đầy nôn nóng. - "Em à?"
"...Em thích tiền bối nhiều đến mức không biết phải làm sao mới là tốt nữa."
Nó cúi mặt, lí nhí thú nhận và gã có thể cảm nhận được dường như bàn tay mình đang bị thiêu đốt bởi làn da nóng bừng từ nó. Không ngờ là chuyện thổ lộ cũng có thể khiến nó trở nên...
"Đáng yêu..."
Như vậy đấy.
"Ah... Chết thật đấy." - Haruchiyo lẩm bẩm với bản thân trong nóng vội, gã không thể chờ thêm được nữa cho tới khi có thể hoàn toàn độc chiếm trái tim nó.
Một nụ hôn nồng nhiệt ngay bây giờ dường như là cách nhanh nhất để dẫn nhau đến vạch xuất phát, cùng bắt đầu một cuộc hành trình mới trong mối quan hệ mới. Nhưng gã không thể!
Gã đang cực kì muốn hôn người con gái đầy một cách điên cuồng, khiến đôi mắt nó bỏng rát và đầu ốc quay cuồng không nghĩ thêm được gì. Rồi ngẫm lại, ra tay với một cô gái trông non nớt như nó thì gã ta quả thực như một loại cầm thú. Không nỡ, không nỡ.
"Muốn đem em về là lồng vào tủ kính đem cất đi thật kỹ quá."
"Hể..."
T/b vẫn không thể ngước mặt lên, nó liên tục nghịch ngón tay của mình làm Akashi tiền bối của nó càng hèn nhát hơn. Cứ nựng nó mãi như vậy, không làm gì hơn.
Và chỉ cần một nhịp thở nhẹ nhàng bây giờ của nó thôi cũng đủ làm trái tim gã ta mất bình tĩnh.
Còn đôi môi nó cứ dính chặt vào nhau như có một lớp keo vô hình quết giữa hai cánh môi, T/b muốn trả lời, nhưng nó không chắc chắn về điều đó.
Nó không chắc thật sự mình có muốn hẹn hò hay không.
.
"Sao lại không chắc? Nếu là với Mitsuya, tao sẽ bất chấp hết yêu nhau với ảnh luôn."
"Ông khác tôi lắm ông ơi." - Nó nhăn mày, làm mặt xấu với ý phản đối sự mê mẩn mù quáng của người anh rể tương lai. - "Ông chả hiểu gì đâu, kiểu, sao có thể chắc chắn tiền bối thích mình, từ bao giờ? Kiểu thế."
"Đa nghi dữ vậy? Thích thì cứ tới thôi, sao con gái mấy đứa cứ phải lắm thứ điều suy nghĩ."
Hừm, chính nó cũng không hiểu và cũng chẳng thể hiểu bản thân. Liệu đấy có phải là một hành động ích kỷ?
"Giống như mày không thể tin tưởng bất kì ai trong thế giới này vậy đó em vợ tương lai à."
"Vốn là thế."
Thích thì thích đến chết đi được, nhưng để mở lòng và đón gã bước vào cuộc sống của mình...
"Thế, tên kia nói như nào?"
Nói như nào nhỉ?
"Sẽ chờ đợi đến khi em sẵn sàng cho phép gã đặt chân vào cuộc sống của em, Akashi tiền bối nói như thế, rồi hôn lên tay em."
"H-Hôn á?"
"Ừ, hôn. Lên ngón tay áp út của em."
Nó nói, với một âm giọng cao hơn khi kể lại chuyện đó với gò má đỏ bừng lan đến tận mang tai, đôi mắt long lanh những tia sáng rực vào lúc nó cầm vào ngón áp út của mình.
Cứ như trái tim nó từ lâu đã thì thầm một bài ca, trộm vía gã ta cũng âm thầm đáp lại. Chỉ là cả hai còn đang chập chững cho những âm điệu đầu tiên khi hòa hợp cùng nhau nên chưa thể hoàn chỉnh, nhưng đến tận giờ cũng được xem như là bản tình ca độc nhất rồi.
Hakkai thầm cười, đôi mắt đầy yên tâm nhìn hình dáng khi yêu của nó hiện tại.
Thật lòng yên tâm vì dáng vẻ của nó ở hiện tại, khác xa với lúc hai người gặp nhau lần đầu tiên.
___
#kyeongie
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Sanzu x You | Text ] Bị Vờn (Warning 18+)
DiversosThằng mà ngày đêm nhắn tin thật ra là crush của nó, nó bị gã vờn đến ngu luôn. - Rất lâu rồi mới thử viết lại thể loại này nên mong mọi người sẽ ủng hộ.