Tập 31

2.5K 402 30
                                    

Chifuyu đang đứng ở quầy thu ngân, tất nhiên bên cạnh là T/b đang rất tích cực huých cùi chỏ vào người cậu ấy để thu hút sự chú ý.

Ban đầu lần một lần hai còn chịu đựng, nhưng tới lần năm lần sáu thì Chifuyu cáu, xong cậu ta huých ngược lại một cái mạnh làm nó muốn ngã ngửa mẹ luôn.

"Tao mà té đập đầu xuống, mất trí nhớ, là tao đánh thấy mẹ mày." - Nó chửi một cách thì thầm.

"Mất trí nhớ thì mày nhớ cái mẹ gì nữa đâu mà nói." - Chifuyu bắt bẻ, tất nhiên vẫn là một cách thì thầm khi mắt vẫn dõi theo hai vị khách gồm một nam một nữ kia. - "Kêu gì?"

"Thấy hai người đi cùng không?"

T/b chỉnh lại vai áo, rồi một lần nữa huých cù chỏ vào người Chifuyu sau đó nhìn lên phía trước đưa ám hiệu cho cậu ta.

"Không có mù, nói lẹ?"

"Cái cô gái tóc ngắn ngắn đó, đi cùng cái ông mặt thẹo, mà cái ông đó tao có thấy hôm nọ xuất hiện trên story tệ nạn của Akashi tiền bối."

Nghe đến đây, tự dưng cái ra đa dò tính hiệu của cậu ta bắt được một thứ gì đó mà phỏng chừng thú vị lắm, thế nên mới nhướng người sát vào T/b chút để tiện hóng.

"Tiếp đi."

"Còn cô gái đi cùng là cái chị đẹp mà tao kể mày ấy?"

"Vãi?" - Ừ thì bây giờ câu chuyện nó mới dần đi vào thú vị rồi này, ý là, theo Chifuyu đoán thôi nha. - "Rồi sao nữa? Ý là, chị gái đó đang bắt cá hai tay hả?"

Cái thuyết âm mưu này nghe hợp lý nhưng mà cũng vô lý vãi luồng ấy? Kiểu như, nó không nghĩ cái gã khó ở kia sẽ hẹn hò với cô nàng ấy sau bao nhiêu vụ chấn động gã ta đã làm ở trường, với mình.

Nhưng với ông anh mặt thẹo kia thì có thể lắm đó nha, kiểu như, chỉ là người thay thế?

Nói đến đây, tự nhiên trong đầu T/b nhảy nguyên list nhạc thất tình buồn sầu thê thảm.

"Vô lý." - Nó đáp.

"Chứ sao? Mà mày chắc phải cô gái đó không?"

"Đm có, đẹp như vậy sao tao không nhớ hả mậy?"

T/b mất kiên nhẫn gõ từng ngón tay lên bàn một cách giấu giếm và nhỏ nhất có thể để hai vị khách kia không phải nghe, nhưng con meo meo ở trong shop, cái cục bông trắng mút đang đi tới đi lui đã để ý rồi. Nó nhảy lên bàn, dụi vào bàn tay của T/b rồi nằm ườn ra khiến hai người đổi mẹ nó chủ đề về con mèo từ khi nào chả hay.

"Nó mê mày lắm hay gì ấy T/b nhỉ?"

"Chứ sao? Tao thương nó nhất cái shop này, bàn tay của tao là bàn tay thần thánh, nó chỉ muốn được vuốt bởi bàn tay của tao thôi."

Chifuyu cười dè bĩu một cái, rồi dùng tay hất tóc nó để trêu. - "Cái con khỉ khô."

"Ủa chứ sao-"

"Tính tiền giúp mình ạ."

Một giọng nữ xen vào cuộc trò chuyện của họ và tất nhiên, khi nhìn gần thì T/b càng xác định được rõ hơn đó đích thị là cô gái ôm ấp gã Akashi và để mình rơi vào trạng thái thất tình như bây giờ.

Cơ mà, cô ấy thật sự rất đẹp. Với hàng mi công dài, mái tóc bồng bềnh đáng ghen tị, cơ thể tuy không thuộc dạng cao ráo mà cũng không nằm trong nhóm mấy cô tiểu thư đài các đỏng đảnh mềm yếu, rất có cá tính nhé. Giọng nói cũng rất êm tai, thề, nếu không phải vì đang u mê cái gã tồi kia thì có bê đê luôn nó cũng chịu.

"À vâng..." - T/b cúi gầm mặt xuống vì nó ngại kinh khủng, gì mà đẹp muốn điên luôn vậy trời.

"Hừm..."

Ông anh mặt sẹo kia nhướn mày nhìn về phía nó, rồi đảo mắt sang Chifuyu, cậu ta với kinh nghiệm làm việc lâu năm và có tương lai làm phi công cực kỳ xán lạn, một nụ cười đầy công nghiệp có thể dễ dàng để người đàn ông ấy vừa cảm thấy thiện cảm vừa không thể biết được cậu ấy khó chịu thế nào khi bị nhìn chăm chăm như này.

Bởi một người lạ nhưng có ấn tượng xấu sâu sắc vì có thể là nạn nhân hoặc người chung giuộc với cô nàng xinh đẹp bên cạnh, phải, người góp phần làm bạn thân, hay còn gọi là "bét phen pho e vờ" của cậu ấy buồn.

Ông anh đó cúi xuống thì thầm to nhỏ gì đó với cô nàng tóc ngắn kia, xong đoạn T/b ngẩng đầu lên thì cô ấy liền "ồ" một cái thật to rồi nhìn nó bằng một nét mặt tươi tắn niềm nở.

"Cậu là người mà Haruchiyo thích phải không?!"

Wtf?

____

#kyeongie

[ Sanzu x You | Text ]  Bị Vờn (Warning 18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ