Chương 382: Ái dục như nước 1

1K 36 0
                                    

Xa phu trẻ tuổi và Bích Tú nhìn nhau, Bích Tú không nghe thấy tiếng Cố Khinh Âm nữa, do dự một lát, rồi gật đầu với xa phu.

Xe ngựa đi thẳng về phía cổng thành.

Kỷ Trác Vân ra tay tàn nhẫn, áo ngoài và áo trong của Cố Khinh Âm nhanh chóng bị xé rách, lộ ra cái yếm màu vàng, bên trên thêu một đóa hồng mai đương thì nở rộ.

Ánh mắt Kỷ Trác Vân trở nên thâm trầm, vải yếm mỏng đến nỗi gần như không che được gì. Nương theo ánh nắng xuyên qua rèm xe, hắn có thể thấy rõ bầu ngực trắng nõn đầy đặn của nàng, đầu vú phấn nộn sớm đã dựng đứng, màu sắc mê người, đẹp đẽ bắt mắt hơn cả đóa hồng mai thêu trên áo.

Cố Khinh Âm không bảo dừng xe, đương nhiên Kỷ Trác Vân cũng sẽ không thả nàng đi, và nàng biết rõ nếu xe ngựa cứ dừng gần tướng phủ cũng không phải chuyện tốt.

"Kỷ Trác Vân, không phải chàng có chuyện muốn nói với em sao? Không phải còn muốn đưa em về phủ sao?" Nàng kìm nén tâm tình hoảng loạn, đánh mạnh vào cánh tay hắn.

"Ta đã nói rồi, Khinh Âm," Giọng Kỷ Trác Vân buồn bã: "Nhưng nàng nói vô ích thôi, không phải sao?"

Vẻ mặt hắn cuồng loạn, ánh mắt sắc bén, khiến nàng sợ hãi.

"Đây là lý do chàng đối xử với em như vậy?" Cố Khinh Âm căng thẳng, miễn cưỡng ổn định thần trí, muốn đẩy hắn ra.

Ánh mắt Kỷ Trác Vân nặng nề, "Khinh Âm, sớm muộn gì chúng ta cũng sẽ là phu thê, ta thích nàng, muốn thân thiết với nàng, còn cần lý do gì?"

"Nhưng em không thích, Trác Vân," đôi mắt trong veo của nàng nhìn thẳng vào hắn, "Em mệt lắm."

Kỷ Trác Vân lẳng lặng nhìn nàng một lát, bỗng nhiên nói: "Khinh Âm, nàng và ta chưa từng đi du ngoạn đúng không?"

Lúc này Cố Khinh Âm nào còn tâm tư thảo luận chuyện đi du ngoạn với hắn. Nàng ổn định tâm tư, chậm rãi nói: "Trác Vân, chàng buông em ra trước đã, nếu chàng muốn du ngoạn, chúng ta có thể chọn một ngày trời trong nắng ấm ......"

Hiện tại nàng chỉ có thể hy vọng Kỷ Trác Vân mau chóng bình tĩnh lại, nên nói chuyện rất cẩn thận.

Kỷ Trác Vân ôm lấy vòng eo mảnh khảnh của Cố Khinh Âm, kéo nàng sát vào người mình, muốn ngăn chặn câu nói của nàng. Hơi thở nam tính nóng rực nháy mắt vây quanh nàng, hắn trầm giọng nói: "Khinh Âm, ta chờ không kịp......"

Hắn không thể chờ đợi thêm nữa, hắn vô cùng hy vọng nàng chỉ thuộc về hắn, từ thân đến tâm. Không do dự, không phỏng đoán nữa, hắn chỉ muốn nàng, muốn hoàn toàn có được nàng.

Hắn nhìn nàng thật sâu, ánh mắt nhiệt tình như muốn nuốt chửng nàng, rồi vội vàng cúi đầu, dùng răng cắn đứt dây yếm của nàng.

Hai bầu vú trắng nõn xinh xắn nhảy ra, quầng vú hồng nhạt suýt chạm vào chóp mũi cao thẳng của hắn. Trong nháy mắt, hắn ngửi được mùi hương ngọt ngào, hầu kết lên lên xuống xuống. Đột nhiên hắn ngậm lấy một bên ngực nàng.

Cố Khinh Âm thở gấp, hai tay nàng đều bị hắn giữ chặt, chẳng thể phản kháng, thân thể ngửa về phía sau như cánh cung, lộ ra cần cổ thon dài, mái tóc đen rối tung như rong biển nhẹ đung đưa.

"Đừng mà, Trác Vân, đừng làm ở chỗ này......" Nàng gian nan nói nhỏ. Cảm giác nóng rực trước ngực khiến thân thể mẫn cảm của nàng run rẩy. Nàng không kìm được mà ưỡn cao ngực lên, đưa sâu vào trong miệng hắn.

Răng môi Kỷ Trác Vân không ngừng liếm mút nhũ hoa to bằng hạt trân châu của nàng. Đầu lưỡi thô ráp đảo quanh quầng vú, liên tục trêu chọc, liếm láp.

Đôi tay Cố Khinh Âm vất vả lắm mới thoát khỏi sự kiềm chế của hắn. Một tay nàng nắm lấy rèm xe, một tay đặt trên vai hắn, đấm mạnh. Nàng thở hổn hển, "Đủ rồi, chàng buông em ra, buông ra......"

Kỷ Trác Vân mắt điếc tai ngơ, chỉ hai ba động tác đã lại khống chế được nàng.

Hắn cảm thấy mình yêu nàng đến tận xương tủy, chỉ một cái chạm nhẹ cũng có thể khơi dậy dục vọng trong cơ thể hắn. Lúc này, hắn đang vùi vào ngực nàng, ra sức liếm mút, cảm nhận làn da mượt mà của nàng. Mùi hương ngọt ngào tràn ngập chóp mũi hắn, dục vọng dưới thân sớm đã sưng to cứng rắn, ngang nhiên kêu gào.

Bàn tay hắn lần xuống phía dưới, thô bạo vén váy của nàng ra, tiếng vải vóc bị xé rách vang lên, quần dài và cả quần lót của nàng đều bị xé thành mảnh nhỏ, nơi riêng tư trắng mịn mềm mại thoáng chốc được bao trùm trong bàn tay nóng rực của hắn.

NỮ QUAN VẬN SỰ (Quyển 2)Where stories live. Discover now