Chương 344: Hòa hợp gắn bó 8

1.1K 47 6
                                    

Nhìn dáng vẻ khí định thần nhàn của hắn, Cố Khinh Âm có cảm giác nàng mới là người cố tình gây sự, trong lòng xấu hổ, lập tức siết mông, dũng đạo co rút, kẹp chặt lấy nhục bổng thô dài của hắn.

Bàn tay Hàn Cẩm Khanh đang đặt trên mông nàng bất chợt siết chặt, đầu ngón tay khảm vào làn da mềm mại trắng nõn của nàng, thở gấp: "Lại tức giận?" Trong tiếng thở dốc mơ hồ có ý cười.

Cố Khinh Âm không đáp, chỉ chuyên tâm chuyển động trên người hắn, đôi mắt trong veo lượn lờ hơi nước, nhìn hắn chằm chằm.

Ánh mắt kia như hờn như giận, mang theo phong tình vô hạn, Hàn Cẩm Khanh chỉ cảm thấy trái tim như bị reo ngược lên, thân thể nhẹ bẫng như bước trên mây, nhục bổng nóng rực cứng rắn, khoái cảm tầng tầng lớp lớp, kề bên ranh giới bùng nổ.

Cố Khinh Âm nhẹ nhàng vặn người, để nhục bổng tiếp xúc nhiều hơn với mị thịt, những điểm nhạy cảm áp sát quy đầu to lớn, cạ vào góc cạnh sắc nhọn. Cảm giác tê dại kéo dài, khiến mật dịch của nàng càng chảy ra càng nhiều, nhỏ xuống chỗ giao hợp của hai người theo động tác lên xuống của nàng.

Thân thể trắng nõn quyến rũ của nàng nhấp nhô trước mắt hắn, mái tóc đen buông lơi, phủ lên làn da thịt trong suốt, khuôn mặt nhỏ nhắn thanh lệ ửng hồng, nhuộm màu sắc dục. Đôi mắt sáng ngời nhìn hắn, có hoang mang, có không muốn xa rời, có dụ hoặc, có e lệ, còn có tâm tình khác không thể nói rõ.

Tâm trí hắn chấn động, khoái cảm trong cơ thể bùng cháy, nhanh chóng lan tràn. Đầu ngón tay hắn dùng sức, lưu lại năm vết đỏ trên bờ mông mềm mại của nàng. Cuối cùng hắn không thể kìm nén được nữa, phun trào trong hoa huyệt ẩm ướt của nàng.

Toàn thân Cố Khinh Âm run lên vì tinh dịch nóng bóng của hắn, cũng lên cao trào, mị thịt tụ lại, thành thịt thắt chặt, mật dịch trào ra ào ạt, tưới ướt nhục bổng của hắn.

"Ah...... Ah...... Ân......" Nàng thở dốc, khoái cảm mãnh liệt khiến chân tay nàng có chút luống cuống, thân thể mềm nhũn. Nàng phải dùng hai tay chống lên đùi hắn, mới miễn cưỡng giữ được thăng bằng.

Một lát sau, nàng ngẩng đầu, sóng mắt dập dờn, thất thần nhìn hắn.

Cho đến khi toàn bộ tinh dịch đậm đặc bắn vào trong bụng nàng, cự long luôn bừng bừng phấn chấn rốt cuộc cũng có dấu hiệu mệt mỏi. Trong dư âm cao triều, hắn bắt gặp ánh mắt nàng, khuôn mặt tuấn tú đầy mãn nguyện, hắn cười nhẹ: "Còn tức giận không?"

Cố Khinh Âm ngây người nhìn hắn. Sau cơn cực khoái, xương cốt của nàng rụng rời, sớm quên mất mình giận hắn chuyện gì rồi. Nàng rụt tay lại, dứt khoát tựa vào bụng hắn.

"Mệt quá......" Nàng cong môi, nhẹ nói.

Cự long của Hàn Cẩm Khanh vẫn còn nằm trong thân thể nàng, hắn cũng không vội rút ra, mà yên lặng cảm nhận được nhiệt độ cùng mạch đập của nàng.

Bàn tay hắn từ mông nàng đi lên trên, chậm rãi mơn trớn xương sống đẹp đẽ và làn da mịn màng của nàng, giọng điệu lười biếng khàn khàn, "Nàng cũng biết mệt ư?"

"Cái gì?" Nàng thở nhẹ, đầu ngón tay vô thức vẽ vòng tròn trên bụng hắn.

Hắn cười, giọng nói trầm thấp xuyên qua bụng và ngực đập vào màng nhĩ của nàng, "Trước kia nàng không bao giờ nói mệt trước mặt ta."

Không đợi câu trả lời của nàng, hắn lại tiếp tục nói: "Mệt mỏi thì tới tìm ta, bất cứ lúc nào cũng được." Hắn khoác tay lên đầu vai mượt mà của nàng, dịu dàng vuốt ve.

Cố Khinh Âm ngồi dậy, trừng mắt nhìn hắn, dáng vẻ ngây thơ hồn như thiếu nữ chưa hiểu sự đời. Một lúc sau, nàng mới thong thả nói: "Tới tìm ngài? Tìm ngài chẳng lẽ không mệt thêm sao?"

Tư thế cúi thấp của nàng khiến Hàn Cẩm Khanh được ngắm đã mắt. Hắn thu hết dáng vẻ lung linh thướt tha của nàng vào mắt, nhất là bầu ngực đẫy đà mềm mại, và mật huyệt tuyệt mĩ.

Mắt phượng của hắn nhướng lên, trong mắt như có sao sáng, giọng trầm thấp dụ dỗ: "Sẽ không, nàng không cần làm gì cả."

Thân thể Cố Khinh Âm run lên, nàng cảm thấy cự long trong cơ thể lại rục rịch ngóc đầu dậy.

"Ngài, ngài......" Nàng cắn môi nhìn hắn, không biết nói thế nào. Vết thương của hắn còn chưa khỏi hẳn, sao dục vọng lại mãnh liệt thế chứ.

Hắn cười nhạt, nói nhỏ bên tai nàng, "Bị nàng dụ hoặc......" 

NỮ QUAN VẬN SỰ (Quyển 2)Where stories live. Discover now