Chương 345: Hòa hợp gắn bó 9

1.1K 45 2
                                    

Cố Khinh Âm vội vàng quay đi, tránh né sự trêu chọc của hắn, "Vậy sao vừa rồi ngài, ngài còn nói như vậy......"

Hắn nắm cằm nàng, ép khuôn mặt xinh xắn quay lại. Bốn mắt chạm nhau, hắn cười nhạt nói: "Ta nói gì? Sẽ không để nàng mệt mỏi ư?"

"Ta sẽ không nuốt lời, nàng muốn thế nào cũng được, lần này để ta." Giọng hắn rất trầm.

Cố Khinh Âm nhìn hắn, đôi mắt đen sáng ngời của hắn gần trong gang tấc, tỏa sáng rực rỡ, khiến nàng mê mẩn.

Nàng luôn biết hắn tuấn mỹ xuất chúng, nhưng chưa bao giờ lại thấy rung động như lúc này. Rõ ràng nàng nghe thấy tiếng tim mình đập mạnh như nổi trống.

Không đợi nàng kịp phản ứng, Hàn Cẩm Khanh đã ngả người về sau, cự long thức tỉnh, lần nữa cắm vào trong dũng đạo nhỏ hẹp chặt chẽ của nàng.

Cố Khinh Âm bị động tác thô lỗ của hắn làm cho ngồi không vững, thở gấp, giận dữ nói: "Đừng trách tôi không nhắc nhở ngài, chân ngài vẫn đang bị thương đấy, a......"

Giọng nàng lạc đi vì cú thúc sâu của Hàn Cẩm Khanh, quy đầu nghiền qua điểm nhạy cảm, khoái cảm khiến nàng kêu thành tiếng.

Có vẻ Hàn Cẩm Khanh rất am hiểu việc mượn lực, tư thế dựa nghiêng này cực kì thích hợp để eo hắn dùng sức, khiến nhục bổng thô to đâm thẳng vào nơi sâu nhất của nàng.

Cố Khinh Âm cảm thấy mình như đang cưỡi một con ngựa hoang. Động tác cắm rút của hắn nhanh hơn nàng rất nhiều, tư thế nữ trên nam dưới này cũng khiến hắn đi vào sâu hơn, mỗi lần đều thúc đến tận miệng tử cung, khiến nàng vừa đau vừa sảng khoái.

Nàng nghe thấy tiếng nước dâm mỹ phát ra từ chỗ giao hợp của hai người, rõ ràng tới mức khiến người nghe phát run. Khoái cảm mãnh liệt cuốn qua toàn thân, nàng cảm thấy lục phủ ngũ tạng của mình sắp bị hắn lắc cho rời ra rồi. Dũng đạo ướt át co thắt từng đợt, thân thể như bị vứt lên tận trời cao, trong đầu chỉ còn lại một suy nghĩ: Lại sắp tới......

Gần đến cao trào, nàng đưa tay ra, theo bản năng muốn bắt được thứ gì đó. Sau đó, nàng thật sự bắt được một đôi tay ấm áp mạnh mẽ, vững vàng nâng nàng dậy, đan chặt lấy mười ngón tay của nàng. Hắn nhỏ giọng lẩm bẩm bên tai nàng, "Ta ở đây......"

Trái tim nàng như tìm được nơi dựa dẫm, còn thân thể vẫn phập phồng lên xuống theo sự dẫn dắt của hắn.

Hơi thở của Hàn Cẩm Khanh đã rối loạn từ lâu. Lúc nãy quyền chủ động nằm trong tay Cố Khinh Âm, đối hắn là một loại kích thích mới lạ. Còn bây giờ, những cú va chạm thần tốc mãnh liệt mới là thứ hắn thực sự muốn. Bên trong nàng trơn ướt nóng bỏng, không ngừng co rút, xoắn chặt lấy nhục bổng của hắn. Tư thế này khiến nàng bao bọc toàn bộ phân thân của hắn, chẳng mấy chốc hắn lại muốn xuất tinh, cảm giác còn mãnh liệt gấp gáp hơn lần vừa rồi. Trán hắn đổ đầy mồ hôi.

"Khinh Âm, gọi tên ta......" Hắn cố gắng kìm nén, nói nhỏ. Hạ thân tiếp tục ghim vào trong cơ thể nàng.

Cố Khinh Âm sắp lên đến đỉnh dục vọng, trên khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy sắc dục. Nàng không hiểu gì liếc hắn một cái, nhíu mày, khẽ gọi: "Hàn Cẩm Khanh......"

Hàn Cẩm Khanh ngồi dậy, nhìn sâu vào mắt nàng, "Cẩm Khanh."

Cố Khinh Âm bị hắn giày vò đến mức không phân biệt nổi đông tây nam bắc, mất kiên nhẫn gọi: "Cẩm Khanh......"

Hàn Cẩm Khanh lập tức hôn nàng triền miên, hai tay ôm chặt lấy nàng, trong lồng ngực như có cái gì sắp tràn ra, gấp gáp muốn thổ lộ.

Cố Khinh Âm mê mẩn đáp lại hắn. Cao triều mãnh liệt tới ập tới, nàng run rẩy, không kiềm chế nổi những tiếng rên rỉ lộn xộn kiều mị, một dòng mật dịch trong suốt trào ra, tưới ướt nhục bổng của hắn.

Hàn Cẩm Khanh đang trong trạng thái hưng phấn, tiếp tục va chạm mấy chục lần nữa mới chịu bắn ra. Dòng tinh dịch trắng đục nóng bỏng lại lần nữa trút hết vào trong cơ thể nàng......

Trong sương phòng trên lầu hai của trúc lâu, có thể nghe rõ ràng tiếng thân thể va chạm, tiếng nước bì bõm, xen lẫn tiếng rên rỉ của nữ nhân và tiếng thở dốc của nam tử. Tống phu nhân đứng ngoài cửa, trên khuôn mặt không còn trẻ trung hiện lên sắc hồng, tự nói với chính mình: "Ta đã nói bọn họ là một đôi mà, thế mà Cố cô nương còn không chịu thừa nhận."

Khi Cố Khinh Âm bước ra khỏi cửa phòng lần nữa, đã là sáng sớm hôm sau.

NỮ QUAN VẬN SỰ (Quyển 2)Where stories live. Discover now