Lòng bàn tay Kỷ Trác Vân bao trùm nơi riêng tư mềm mại của nàng. Đầu ngón tay thô ráp day ấn nghiền ép âm vật, thỉnh thoảng lại kéo nhẹ một cái.
"Dừng tay, Kỷ Trác Vân...... A......" Cố Khinh Âm vẫn đang kháng cự, nhưng thanh âm lại yếu dần đi.
Bàn tay xấu xa của Kỷ Trác Vân đã khơi mào dục vọng nằm sâu trong thân thể nàng, bụng dưới khó chịu như bị lửa đốt.
"Khinh Âm, đừng cự tuyệt ta, rõ ràng nàng đã ướt đẫm rồi," Kỷ Trác Vân ngậm đầu vú phấn nộn của nàng. Hơi thở nóng bỏng phả vào làn da mỏng manh mẫn cảm trước ngực nàng. Đầu ngón tay tà ác xâm nhập vào tiểu huyệt ấm áp, chậm rãi đi vào phía trong, "Thoải mái không?"
Hắn đột nhiên thêm một ngón tay nữa, không ngừng khuấy đảo trong tiểu huyệt chặt hẹp của nàng, khi mạnh khi nhẹ, lúc nhanh lúc chậm.
"Ưm......" Tiếng rên rỉ của Cố Khinh Âm khàn đi vì dục vọng, kéo dài quyến rũ.
Nàng muốn phản kháng, muốn trách cứ, nhưng phần eo dưới đã bị dục vọng chiếm giữ, trở nên mềm mại vô lực, mặc hắn hoàn toàn khống chế, muốn làm gì thì làm.
Miệng nàng hé mở, rên rỉ đứt quãng, lọt vào tai Kỷ Trác Vân như âm thanh của tự nhiên.
"Nàng quyến rũ ta, Khinh Âm......" Hơi thở của hắn càng trở nên nặng nề. Hắn nắm tay nàng, đưa xuống hạ thân mình.
Cố Khinh Âm không đề phòng, tay đột ngột chạm vào gậy thịt nóng rực, trơn trượt. Lòng bàn tay nàng hơi run lên như bị bỏng.
Nàng trừng mắt nhìn hắn, mau chóng rút tay về, cắn chặt môi để không phát ra tiếng rên rỉ đáng xấu hổ. Một lát sau nàng mới hạ giọng nói: "Kỷ Trác Vân, chàng định làm gì? Trước mặt hạ nhân trong phủ em......"
Kỷ Trác Vân thấy nàng nhíu mày, mắt hơi híp lại, vẻ mặt quyến rũ, trong lòng hắn càng khó nhịn. Ngón tay hắn đâm vào sâu hơn, xoa ấn tiểu huyệt của nàng chẳng chút kiêng dè. Miệng hắn lại cắn mạnh ngực nàng một cái, khàn giọng nói: "Khinh Âm, chúng ta là phu thê, nàng sẽ là thê tử Kỷ Trác Vân ta cưới hỏi đàng hoàng."
Ngực Cố Khinh Âm phập phồng kịch liệt, tiếng thở dốc dồn dập hòa vào tiếng nước dâm mĩ phát ra giữa hai chân, khiến toàn thân nàng căng lên rồi run rẩy. Nàng lắc đầu, "Không phải, chúng ta vẫn chưa phải là phu thê, chàng và tiểu thư Trần phủ ......"
Một dòng dâm thủy trào ra cửa huyệt theo ngón tay Kỷ Trác Vân rồi ào ạt chảy xuống, làm ướt đùi nàng và làn váy dưới thân.
"Chưa từng có Trần phủ, giữa ta và nàng chỉ thiếu một nghi thức," ánh mắt Kỷ Trác Vân u ám thâm thúy. Hắn nhanh chóng ngắt lời nàng, "Khinh Âm, ta có thể cho nàng, lập tức cho nàng."
Cố Khinh Âm vẫn lắc đầu, khóe mắt hoe đỏ. Nàng thở dốc liên tục, "Không phải, chàng buông em ra, chúng ta từ từ nói chuyện, a......"
"Không phải ta không buông ra, là nàng đang kẹp ta," khóe môi Kỷ Trác Vân cong nhẹ, làm dịu đi vẻ mặt lạnh lùng của hắn, "Nàng lưu luyến ta, Khinh Âm."
Âm huyệt ẩm ướt, tầng tầng lớp lớp mị thịt bao bọc ngón tay Kỷ Trác Vân, siết chặt rồi lại nới lỏng. Hơi thở ái tình dần dần tràn ngập trong khoang xe chật chội. Hắn tiếp tục thì thầm mê hoặc, "Không cần nghĩ gì cả, ta sẽ cho nàng thứ tốt nhất, giống như hiện tại, chẳng lẽ nàng không thích sao?"
Dường như Kỷ Trác Vân vô cùng nhạy bén với thân thể Cố Khinh Âm, vị trí nào dùng lực thế nào, đều vô cùng thích hợp. Dưới sự điều khiển của ngón tay hắn, Cố Khinh Âm dần dần không muốn dừng lại. Khoái cảm đánh sâu vào cơ thể yếu ớt mẫn cảm của nàng.
Nàng có cảm giác bị hắn ném lên chín tầng mây, tất cả các giác quan đều sắp tới cực hạn, bên trong tiểu huyệt nhanh chóng co rút, cửa động lúc đóng lúc mở, không ngừng vặn xoắn ngón tay hắn.
Nàng không thể phát ra tiếng, càng không trả lời, đôi mắt như có nước, lăn tăn gợn sóng. Nàng như một đóa sen xanh thướt tha, lặng lẽ nở rộ trong vòng tay hắn.
"Muốn không?" Lúc này hắn lại cố tình rút ngón tay ra, đôi mắt đen bình tĩnh nhìn chăm chú vào khuôn mặt nhỏ động tình của nàng.
Cố Khinh Âm quật cường không đáp, dù dục vọng đang cắn xé thân thể.
Kỷ Trác Vân than nhẹ một tiếng, "Hà tất phải cố nhịn? Thân thể của nàng rõ ràng rất thích."
Lúc này Kỷ Trác Vân cũng nhẫn nại tới cực hạn, hắn hơi nâng người nàng lên, thong thả mà mạnh mẽ đưa toàn bộ dục căn cương cứng vào trong tiểu huyệt ướt át của nàng dưới sự che chắn của lớp váy dài.
"Chúng ta sẽ sớm thành thân." Giọng nói kiên định của hắn vang lên bên tai nàng.
YOU ARE READING
NỮ QUAN VẬN SỰ (Quyển 2)
RomanceTác giả: Tiểu Nhục Tống Converter: Poisonic Edit+Beta: Pink2205 Tình trạng bản gốc: Hơn 400 chương (Chưa hoàn) Thể loại: Cổ đại, NP Giới thiệu: Đây là hành trình kể về một nữ quan có lý tưởng, có khát vọng; nhưng lại bị một đám "lưu manh giả danh cá...