C. 7

1.9K 301 4
                                    


Kết thúc chặng bốn, số lượng thí sinh còn lại là mười người, trong đó có bảy người là người mới.

Netero có vẻ thích thú lắm, tranh thủ thời gian nghỉ ngơi để đến nơi diễn ra chặng cuối, ông đã tổ chức một cuộc phỏng vấn nhỏ với mỗi thí sinh.

Hisoka là người đầu tiên.

Shigure ngồi bên cửa sổ, nhìn xuống thành phố bên dưới, từ khoảng cách này, trông những toà nhà cao tầng thật nhỏ bé, và cũng thật đẹp.

"Thí sinh số 88, chúng tôi yêu cầu bạn hãy mau tới phòng phỏng vấn"

Shigure đứng dậy, tìm tới quầy tiếp tân ở lầu một, sau đó theo chỉ dẫn tiến vào phòng phỏng vấn phía sau, Netero đã chờ sẵn ở đó, thấy cô, ông tỏ vẻ ngạc nhiên.

"Chà, thí sinh nữ duy nhất còn sót lại, ta có lời khen đấy"

Shigure cười, ngại ngùng đáp.

"Đều là do may mắn và có sự trợ giúp của đồng bạn mà thôi, ngài đừng đánh giá quá cao tôi"

Netero vuốt râu, đưa tay tỏ ý bảo cô mau ngồi xuống.

"Ta thấy cô có kỹ năng kiếm thuật không tồi đó chứ, được rồi, chúng ta bắt đầu nhé, tại sao cô lại muốn trở thành Hunter thế?"

Shigure đảo mắt, rất nhanh liền tìm được cho mình một lí do thích hợp.

"Nghe nói trở thành Hunter thì sẽ có rất nhiều ưu tiên, tỉ như được miễn giấy thông hành chẳng hạn"

Ngài Hội trưởng ồ một tiếng, hí hoáy ghi chép gì đó rồi lại hỏi.

"Trong số các thí sinh khác, cô chú ý tới ai nhất?"

"Số 301, số 44 cũng khiến tôi chú ý nhưng không bằng số 301"

Nếu rơi vào tay Hisoka thì ít nhất Shigure còn có cơ hội sống sót, nhưng đổi lại là Illumi, khỏi cần nói cũng biết.

Phát hiện Shigure có phản ứng lo sợ khi nhắc tới số 301, Netero cười một chút.

"Được rồi câu cuối đây, người cô không muốn đấu nhất là ai?"

Lần này, Shigure trả lời rất nhanh và dứt khoát.

"Nếu được, tôi không muốn phải đâu với ai cả"

Tàu bay dừng lại ở khách sạn của hội đồng giám khảo, các thí sinh sẽ có ba ngày nghỉ ngơi trước khi tiến vào chặng cuối.

Nơi này vừa sang trọng lại đầy đủ tiện nghi, Shigure rất vui mừng vì cuối cùng cô cũng có được một giấc ngủ tử tế sau những ngày dài mệt mỏi.

Dường như hệ thống cũng thấu hiểu được sự vất vả của Shigure, nó không những không giao nhiệm vụ gì mà còn mặc kệ cho cô ngủ hai ngày liên tiếp.

Đến khi Shigure tỉnh dậy thì vừa vặn là sáng ngày thứ ba.

"Chị Shigure"

Gon thấy Shigure xuất hiện ở nhà ăn, cười lên tiếng chào hỏi, còn vẫy tay ra hiệu cho cô ngồi cùng bàn với bọn họ.

"Shigure ngủ lâu ghê, chị mệt lắm hả?"

Shigure vừa ngồi xuống, Gon đã hỏi thăm ngay, cô vừa gật đầu đầy cảm động thì bỗng Killua liền nói.

[ HxH ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ