C. 43

1.2K 168 7
                                    


Hai ngày sau đó, Shigure đụng độ với Ma bom ở bờ biển gần khách sạn, mặc dù còn cách nhau khá xa nhưng có vẻ cả hai bên đều đã chú ý tới đối phương, lần này cả hai đều không hề che giấu mục đích chính nữa, cứ vậy tiến về phía nhau.

"Xem ra không phải chỉ mình bọn tao có ý đồ nhỉ?"

Shigure không hề phủ nhận, gật đầu cười.

"Đúng vậy, chỉ là mục đích của chúng ta khác nhau thôi"

Genthru thấy Shigure đi một mình mà không có Feitan liền bắt đầu làm càn, định bụng xử lý cô trước khi hắn quay lại.

"Vậy sao, mục đích của bọn tao chỉ là trao đổi vài cái thẻ mà thôi, mày cũng thế đúng chứ, nếu vậy thì đơn giản thôi"

Genthru đến gần Shigure, cười đến là vô hại, nhưng câu trả lời của cô lại khiến gã sửng sốt.

"Không, mục đích của tôi là xử mấy người cơ"

Được rồi, Genthru ngạc nhiên không phải vì gã chưa từng gặp người muốn giết mình lần nào mà là vì đối tượng lần này là con gái, hơn nữa nhìn còn vô cùng ngây thơ.

"Xử bọn tao, chỉ bằng mày á?"

Genthru cười ầm lên đầy chế giễu, trong suy nghĩ của gã, Shigure sống được đến bây giờ hoàn toàn là nhờ vào Feitan, bây giờ hắn không có ở đây thì cô chỉ là một con thỏ ngốc nghếch vô hại cố tỏ ra mình là sói mà thôi.

Shigure mỉm cười, không hề nhiều lời lấy kiếm ra, vào thế thủ, từng được Feitan dạy niệm và Nobunaga dạy kiếm thuật cho, cô cảm thấy tự tin hơn bao giờ hết, mặc dù một chọi ba là khá khó khăn nhưng Shigure nghĩ cô có thể tự mình giải quyết Bara và Sub trước được.

Thấy Shigure thật sự muốn đánh, Genthru liền thu lại nụ cười, nhìn về phía hai tên đồng bạn rồi hất cằm, ý bảo bọn họ lên trước.

Đúng như Shigure dự đoán, Genthru để Bara và Sub lên đánh trước để thăm dò kẻ địch, chờ tới khi hắn nắm bắt được khả năng của đối phương rồi thì cả ba sẽ ra tay kết liễu.

Nhưng không may cho Genthru, ngay khi trận đánh giữa Shigure và hai tên kia bắt đầu chưa được bao lâu thì Feitan quay lại, trên tay còn cầm một ly dâu tây ướp lạnh.

Vừa nhìn thấy hắn, Genthru liền lộ ra biểu cảm như ăn phải ruồi bọ, gã cứ nghĩ là Feitan và Shigure không còn đồng hành nữa hoặc có thể là hắn bị tên nào đó mạnh hơn giết rồi vì với cái tính chiếm hữu nặng của Feitan thì không lý nào lại bỏ Shigure đi một mình được, vậy mà cả hai trường hợp đều không phải, hoá ra là Feitan giúp Shigure đi mua đồ ăn, mẹ kiếp, Genthru thấy mình quá ngây thơ rồi.

Giờ rút lui cũng không còn kịp nữa vì Bara và Sub đang bị Shigure giữ chân, Genthru lại là người duy nhất đang rảnh rỗi đứng một chỗ quan sát nên đương nhiên là rơi vào tầm ngắm của Feitan.

Chẳng thèm quan tâm dâu tay ướp lạnh trên tay, Feitan ném luôn đi rồi xông về phía Genthru, dù sao sau khi đánh xong thì dâu cũng chẳng còn lạnh để mà ăn nữa, chờ lát nữa mua cái khác là được.

Genthru mạnh là mạnh, nhưng so với Feitan của Lữ Đoàn thì cũng chỉ là hạng tép riu, rất nhanh Feitan liền chiếm thế thượng phong, đánh cho gã liên tục lùi bước.

[ HxH ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ