Shigure đứng trước một biển người, đây là điểm tập kết cuối cùng của kỳ thi Hunter."Xin hãy lấy số báo danh"
Cô cúi đầu nhìn người đàn ông màu xanh giống hệt hạt đậu đằng sau mình, mỉm cười thò tay vào hộp.
"Được rồi, vui lòng chờ vài phút, cuộc thi sẽ sớm bắt đầu thôi"
Người đàn ông nói xong liền ôm hộp rời đi, Shigure cúi đầu nhìn con số 88 trên tay, nhún vai đeo nó lên ngực áo sau đó tìm một chỗ ngồi xuống, chờ đợi.
Khoảng nửa tiếng sau, lại có thêm người tới, Shigure theo bản năng nhìn về phía thang máy, phát hiện người tới là nhóm Gon, cô mỉm cười vì cậu đã thành công tiến tới đây nhưng lại không có ý định tiến lên chào hỏi.
Shigure chỉ tới làm nhiệm vụ, cô không muốn có quá nhiều liên quan với nhân vật chính.
"Chị Shigure"
Vừa mới nói xong.
"Tốt quá, chị cũng tới được đây rồi"
Shigure gật đầu, nhìn về phía sau Gon.
"Đồng bạn của em sao?"
"Đây là Leorio và Kurapika, em gặp họn họ trên tàu, còn đây là chị Shigure"
Kurapika thuộc dạng kiệm lời nên cậu chỉ gật đầu tỏ vẻ chào hỏi, Leorio thì hoà đồng hơn, còn bắt tay với Shigure.
Sau đó, Gon có ngỏ ý muốn mời Shigure cùng vào đội nhưng bị cô uyển chuyển từ chối.
Đi cùng nhóm Gon rất dễ gặp phải Hisoka, mà cô thì lại không muốn như thế, anh ta rất nguy hiểm, cô không có nhu cầu dây dưa.
[ Kích phát nhiệm vụ: Cùng Hisoka tổ đội ]
"Điên rồi sao?"
Vì quá kinh hãi nên Shigure đã lỡ nói thành tiếng khiến một đám người tò mò nhìn về phía mình, cô hơi giật mình rồi xấu hổ cười, đối với bọn họ cúi người một chút tỏ vẻ xin lỗi sau đó gào lên với hệ thống.
"Cậu tính giết tôi hả?"
[ Ký chủ quen dần đi, sau này còn nhiều nhiệm vụ có tính thách thức hơn nhiều, cô còn chưa gặp Lữ đoàn mà ]
Shigure sợ rằng cô sẽ chết trước cả khi gặp Lữ đoàn.
[ Thời hạn: trong chặng một. Thất bại sẽ tiếp thu trừng phạt: Trở thành tiểu quả chín của Hisoka ]
Shigure nhìn về phía người nam nhân đang dửng dưng nhìn hai cánh tay của một thí sinh bị tan biến kia, vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc.
Tổ đội cùng với Hisoka?
Đúng là chê đời mình quá dài mà.
Nói thì nói vậy nhưng Shigure cũng chẳng có cách nào khác ngoài chấp hành nhiệm vụ, nhưng chợt nhớ ra quy định của công ty, cô vội lên tiếng.
"Nhưng nhiệm vụ phụ trước giờ vốn là không bắt buộc mà?"
[ Luật lệ mới, mọi nhiệm vụ được giao đều phải thực hành, mong ký chủ nhớ rõ ]
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HxH ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chết
Fanfic[ Hunter x Hunter ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chết. Shigure là Xuyên không giả xuất sắc của Tập đoàn Đồng nhân. Vì có rất nhiều nhân viên đã thất bại ở thế giới Hunter x Hunter nên Shigure bị đưa ra chiến trường. Xuyên qua rồi Shigure mớ...