[ Nhiệm vụ hoàn thành. Chúc mừng Ký chủ nhận được 10 điểm sinh mạng. Điểm sinh mạng hiện tại: +50 ]Ơn trời, chỉ còn một nửa chặng đường nữa thôi là cô được nhận một lần hồi sinh rồi, cố lên tôi ơi.
"Illumi đại nhân, lâu rồi không gặp anh"
Shigure lên tiếng chào hỏi, biết với tính cách của Illumi thì chắc chắn anh sẽ không hiểu lầm gì nên cô cũng đỡ xấu hổ hơn một chút.
Thấy Hisoka và Shigure đi từ cửa hàng đồ lót ra, Illumi mặc dù không có biểu cảm gì nhưng ánh mắt lại dừng ở Shigure vài giây rồi mới chuyển sang Hisoka.
"Tôi tưởng cậu đang đi tìm Chrollo?"
Hisoka nghe ra giọng điệu không thích hợp của Illumi, chỉ cười nhún vai.
"Tôi vẫn đang tìm mà, tình cờ gặp Shi chan ở đây nên cô ấy nhờ tôi chọn đồ"
"Vậy sao"
Thấy Illumi mặc dù nói xong nhưng hoàn toàn không có dấu hiệu muốn rời đi, Shigure liền thử mời anh.
"Chúng tôi chuẩn bị ghé qua cửa hàng quần áo, Illumi đại nhân có muốn cùng đi không?"
Hisoka ở bên cạnh đương nhiên không tỏ ý kiến, anh và Illumi quen nhau cũng khá lâu rồi, chắc cũng được gọi là bạn bè đó.
"Cũng được"
Illumi không từ chối.
Hisoka nghe vậy híp mắt cười, không nói gì.
Vốn Shigure và Hisoka đi cùng nhau đã thu hút sự chú ý rồi, bây giờ lại thêm mỹ nhân phi giới tính Illumi nữa, khiến cho mọi người hầu như ai đi qua cũng đều phải liếc nhìn tổ hợp hai nam một nữ này một cái.
Trong cửa hàng quần áo, gu thẩm mỹ của Shigure trực tiếp bị Illumi và Hisoka bỏ qua vid cô chỉ thích mặc áo phông rộng thùng thình với quần bó hoặc quần đùi, mặc dù đúng là có tiện cho việc vận động nhưng Shigure đã bị sốc khi cô hỏi Illumi về gu ăn mặc của mình và anh đã trả lời đúng hai chữ.
"Nhà quê"
Thấy Shigure vẻ mặt dại ra, Hisoka đứng gần đó nghe được liền cười, anh quàng tay qua vai Illumi, giả bộ nhắc nhở.
"Độc ác quá, sao cậu có thể nói thẳng trước mặt Shi chan như vậy chứ"
Illumi vẫn lạnh tanh một khuôn mặt, đáp.
"Cô ấy hỏi mà, tôi chỉ nhận xét trung thực thôi"
Nhét bộ đồ vào tay Shigure, Hisoka đẩy cô tới phòng thử đồ rồi nói.
"Chúng tôi sẽ lo chuyện chọn đồ còn Shi chan chỉ việc thử thôi nên cứ yên tâm nhé, gu thẩm mỹ của cô sẽ được cải thiện ngay thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HxH ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chết
Fanfiction[ Hunter x Hunter ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chết. Shigure là Xuyên không giả xuất sắc của Tập đoàn Đồng nhân. Vì có rất nhiều nhân viên đã thất bại ở thế giới Hunter x Hunter nên Shigure bị đưa ra chiến trường. Xuyên qua rồi Shigure mớ...