Vì Shalnark muốn ăn lẩu nhiều ngăn của Trung Quốc nên cả bọn đã quyết định nghe theo, dù sao bọn họ cũng không kén chọn, ăn gì mà chẳng được.Vậy là Shalnark, Franklin và Shizuku nhận trách nhiệm đi mua đồ ăn.
Phink và Shigure đi mua đồ uống.
Kalluto, Nobunaga và Feitan đi cướp dụng cụ ăn uống và những đồ cần thiết cho bữa tiệc.
Những người còn lại sẽ lo công tác chuẩn bị ở nhà.
Chờ tới khi tất cả xong xuôi thì cũng đã hơn tám giờ tối, ngồi quây quần bên nồi lẩu sôi sục, Shigure cảm thấy đây là khoảnh khắc thoải mái và sung sướng nhất kể từ khi cô xuyên tới đây đến bây giờ, không phải lo làm nhiệm vụ cũng không phải lo sợ bị giết, chỉ cần chờ thức ăn chín là gắp thôi.
[ Ký chủ, nhắc để ngài nhớ, ngài vẫn còn 5 câu lời thoại của Tổng tài ngôn tình chưa thực hiện xong ]
Shigure cười lạnh trong lòng, cô không thèm quan tâm, bây giờ trong tâm trí cô chỉ có nồi lẩu bốn ngăn đang sôi sùng sục kia thôi.
Trời ạ, nhìn ngăn nước lẩu cay tê đỏ au kia là đã thấy chảy nước miếng rồi.
"Nào nào, nâng lên nào, hôm nay nhất định phải uống tới khi nào say thì mới thôi"
Nobunaga hào hứng mở bát cho cuộc nhậu nhẹt, những người còn lại cũng rất nhiệt tình hưởng ứng theo, đồng loạt nâng ly của mình lên, duy một mình Franklin là cái ly to bằng cái thúng.
"Làm thật tốt việc sống sót nhé mọi người"
Đồng thanh rồi đồng khởi, ly đầu tiên cũng là ly mở đầu cho cuộc ăn nhậu không lối thoát của đám nhện.
Uống rượu thôi chưa đủ, còn bày ra trò chơi này nọ, và kẻ chủ mưu không ai khác là Shalnark, tên khốn luôn thích chọc gậy bánh xe, còn thích cười trên nỗi đau của người ta.
"Trò này đơn giản lắm, chúng ta sẽ quay cái chai này, đầu chai hướng về ai thì người đó phải thực hiện yêu cầu của người mà đít chai hướng về, nếu không làm thì phải uống hết một chai rượu"
Vốn dĩ Franklin và Nobunaga đã đang chướng mắt nhau, ngay lập tức đồng ý để có cơ hội chỉnh đối phương.
"Tham gia hết đúng không, giờ tôi quay nhé"
Shalnark xung phong là người mở bát cho cuộc chơi nhảm nhí nhưng lại không kém phần gay cấn này, lực xoay của anh khá mạnh nên cái chai mất một lúc mới dừng lại.
Nobunaga trợn mắt nhìn cái chai không chớp, thấy đít chai hướng về phía mình liền nở nụ cười đắc chí, dù người ở đầu chai không phải Franklin nhưng không sao, Phinks là đủ rồi, anh cũng đã sớm ngứa mắt tên này.
"Phinks, anh đứng lên hát một bài thiếu nhi đi, phải là nhạc thiếu nhi ấy nhé, hát hết mới được ngồi xuống"
Nobunaga nói xong cười ha hả trong khi mặt Phinks nhăn như đít khỉ.
Không thể từ chối vì đã lỡ tham gia, anh đành phải đứng dậy, máy móc hát một ca khúc trẻ em mà mình biết, thậm chí còn hát sai lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HxH ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chết
Fanfiction[ Hunter x Hunter ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chết. Shigure là Xuyên không giả xuất sắc của Tập đoàn Đồng nhân. Vì có rất nhiều nhân viên đã thất bại ở thế giới Hunter x Hunter nên Shigure bị đưa ra chiến trường. Xuyên qua rồi Shigure mớ...