C. 10

2K 281 26
                                    


Nhìn thiếu nữ chống tường thở không ra hơi, Kikyou có chút thất vọng.

"Thể lực của Shigure chan cần cải thiện thêm đó"

Shigure cười mỉa trong lòng, không đáp, đâu có ai quái vật được như nhà các người chứ.

"Ngồi đi, để ta pha trà cho cô"

Shigure vốn đang khát nước, nhìn ly trà thơm lừng vừa được rót theo bản năng muốn uống.

Thế nhưng khi miệng ly vừa chạm vào môi, cô liền nhớ ra gia quy của Zoldyck gia. Để có được cơ thể miễn nhiếm với độc tố thì tất cả mọi đồ ăn thức uống mà gia đình này dùng đều có độc hết.

Thấy Shigure buông ly trà xuống, Kikyou cười càng tươi hơn.

"Illumi đã nói cô rất nhạy bén, thì ra là thật. Chỉ mới ngửi qua đã biết trà có độc rồi sao"

Shigure lập tức ngẩng đầu nhìn Kikyou, hình như vị phu nhân này hiểu lầm gì đó thì phải.

"Ta biết mà, Shigure chan rất hợp với Illumi nhà ta, mặc dù cô hơi yếu một chút nhưng không sao, cái đó có thể cải thiện"

Nghe tới đây, Shigure liền lờ mờ đoán được ý đồ của Kikyou, nhận lấy ly trà không có độc mà bà vừa mới pha, cô uống một ngụm cho bớt căng thẳng, hỏi.

"Phu nhân định nói là"

"Phải, cô có đồng ý gả cho Illumi nhà ta không?"

Shigure tay run lên, trà trong ly sái ra ngoài, nước nóng khiến tay cô hồng lên một mảng, thế nhưng lúc này Shigure không còn tâm trí nào để lo việc này nữa, cô cười gượng hai tiếng.

"Ngài thật biết đùa"

Điểm màu đỏ được coi là mắt của Kikyou khựng lại, ly trà trên tay bà cũng được đặt xuống, với một thái độ vô cùng nghiêm túc và uy quyền, bà nói.

"Shigure chan, chuyện này không phải chuyện đùa"

Shigure nhận khăn lạnh từ người hầu, đem nó đắp lên tay, vùng da vừa bị nước trà nóng làm đỏ.

"Illumi đã hai mươi tư tuổi rồi mà nó vẫn chưa có nổi một người bạn gái. Trong khi ngày xưa cha nó hai mươi hai tuổi đã kết hôn với ta và sinh ra nó rồi"

Shigure nghe vậy, tò mò một câu.

"Thất lễ một chút, nhưng khi ấy ngài bao nhiêu tuổi?"

"Ta? Ta mười tám"

Má ơi, mười tám tuổi liền sinh con, không phải quá sớm rồi sao.

Dường như hiểu được ý nghĩ của Shigure, Kikyou cười một tiếng.

"Zoldyck gia cần nhiều con nối dõi nên chuyện đó là bình thường thôi, Shigure chan năm nay bao nhiêu rồi?"

"Tôi hai mươi hai"

Kikyou càng hài lòng.

"Kém Illumi hai tuổi, vậy là được rồi"

"Phu nhân, tôi xin lỗi nhưng chuyện này không được đâu"

Kikyou nghiêng đầu, dường như cản thấy việc Shigure từ chối kết hôn với Illumi là chuyện gì đó khó hiểu lắm.

[ HxH ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ