Kalluto có thể chất tốt thì không nói, nhưng Illumi không nghĩ sức lực của Shigure bền bỉ như vậy, chưa kể cô còn phải liên tục dùng Viên khiến khí thoát ra rất nhiều, từ nãy đến giờ đã đánh gần một tiếng đồng hồ rồi, hai bên có bao nhiêu chiêu thức cũng đã tung ra gần hết, em trai anh chật vật bao nhiêu thì cô cũng tơi tả bấy nhiêu, thế nhưng hai kẻ cứng đầu lì lợm vẫn không ai chịu thua ai.Kalluto mặc dù đã tận lực tránh những đòn đánh của Shigure hết mức có thể nhưng nó lạ lắm, lúc xa lúc gần, lúc mạnh lúc nhẹ, khi thì đường kiếm đi thẳng tắp nhưng cũng có lúc nó lại cong vòng uốn lượn như một con độc xà khiến cậu vô cùng khó chịu.
"Chị thật là dai như đỉa"
"Nhóc cũng kém gì hả, đỉa trâu"
Kalluto không tin mình được huấn luyện khắc nghiệt từ bé, lại thêm niệm lực cũng thuộc dạng mạnh trong nhà mà không đánh lại Shigure.
Hết cách, Kalluto đành phải dùng sang kỹ thuật của sát thủ, mặc dù đối với Shigure không công bằng lắm nhưng nếu cậu đã dùng đến biện pháp này mà vẫn không dứt điểm được cô thì coi như cô thắng.
Shigure nhìn thấy rất nhiều Kalluto, đây là chiêu thức tạo ảo ảnh dựa vào nhịp chân và âm thanh, giống như cách Killua đã từng làm khi chơi trò bóng né với Netero, Feitan mặc dù không phải người nhà Zoldyck nhưng cũng thực hiện được chiêu này, có lẽ sau chuyến này cô nên bảo hắn dạy cho mình, nó có vẻ khá hữu dụng với năng lực của cô.
Kalluto vốn không định dùng ảo ảnh bởi vì nếu Shigure dùng Viên thì kể cả cậu có tạo một trăm cái bóng thì cũng chẳng ăn thua, mấu chốt đó là cô đã mệt rồi, lượng khí phát ra cũng đã suy yếu, căn bản triển khai Triền còn khó chứ đừng nói đến Viên.
Illumi ở ngoài cũng có suy nghĩ tương tự với Kalluto, Viên cần rất nhiều sức lực và khí thì mới có thể phát huy tác dụng, Shigure bây giờ đã đuối sức rồi, không có niệm thì cô chỉ là con cá nằm trên thớt tuỳ em trai anh xử lý.
Nhưng người tính không bằng trời tính, ngay khi Kalluto bật khỏi vị trí, quạt giấy xoè ra, mang theo ý định giết chết Shigure mà lao tới thì bỗng cô xoay người lại, chuẩn xác nhắm vào giữa cây quạt mà đâm.
Kalluto vốn không nghĩ rằng niệm của Shigure mạnh hơn mình, vậy nên khi quạt giấy trên tay bị đâm thủng khiến cậu hơi sửng sốt, nhưng chưa dừng lại ở đó, mũi kiếm vẫn tiếp tục hướng về phía trước, không thể né tránh vì quạt của mình đã bị mắc kẹt, cậu đành phải buông quạt, cúi người xuống, bàn tay với những ngón sắc nhọn nhắm về phía cổ Shigure mà đâm tới.
Shigure không né tránh, cô nâng tay lên đỡ đòn đồng thời nhanh chóng chuyển khí của mình thành chất độc, Kalluto vừa chạm vào cánh tay cô liền phát hiện ra điều bất thường, cậu vội vàng nhảy lui về phía sau, cách cô hẳn một khoảng xa.
Shigure cúi đầu nhìn vết thương đang không ngừng chảy máu trên cánh tay trái của mình mà cảm thấy đáng nể, trong lúc cấp bách như vậy mà Kalluto vẫn không quên tấn công cô, quả là con nhà tông không giống lông thì cũng giống cánh, nhưng dù vậy thì trận đấu cũng kết thúc rồi.
"Nhóc thua rồi"
Kalluto ban đầu còn không hiểu gì, tới khi cơ thể tê cứng ngã xuống đất, cậu mới trợn mắt nhìn Shigure.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HxH ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chết
Fanfiction[ Hunter x Hunter ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chết. Shigure là Xuyên không giả xuất sắc của Tập đoàn Đồng nhân. Vì có rất nhiều nhân viên đã thất bại ở thế giới Hunter x Hunter nên Shigure bị đưa ra chiến trường. Xuyên qua rồi Shigure mớ...