Shigure tản bộ một vòng Masadora, trước khi trở về liền ghé vào sạp hàng bên đường mua bốn ly nước ép, vừa thanh toán tiền cho chủ sạp xong thì bất thình lình bị bóng dáng phía sau doạ sợ đến mức suýt thì đánh rơi túi đồ uống trên tay."Fei...Feitan"
Feitan nheo mắt, giọng điệu nguy hiểm.
"Nữ nhân, ngươi có vẻ không vui khi gặp ta nhỉ?"
Nghe hắn nói vậy, Shigure nào dám không vui, cô vội vàng nở một nụ cười tiêu chuẩn, đáp.
"Đâu có, chỉ là tôi hơi bất ngờ, anh vào đây một mình sao?"
Feitan hai tay xỏ vào túi áo, nhàn nhạt đáp.
"Còn có Phinks, nhưng chúng ta tạm thời tách ra"
Shigure ồ một tiếng, không đáp, Feitan cũng không nói gì nữa, cả hai cứ im lặng như vậy một lúc lâu.
Sau đó vì cảm thấy quá áp lực, Shigure bèn mở lời.
"Anh có khát nước không?"
Feitan mắt lé liếc Shigure một cái.
"Nếu ngươi không muốn cùng ta nói chuyện thì tốt nhất nên im miệng đi, miễn cho lại nói những lời ngu ngốc"
Shigure cũng tự biết bản thân hỏi như thế là vô cùng ngốc nghếch, nhất thời xấu hổ không dám lên tiếng, chỉ có thể gật gật đầu.
Feitan rũ mắt nhìn mấy cốc nước ép đã bắt đầu tan đá, rồi lại nhìn bộ dạng co quắp của Shigure, rốt cuộc cho cô một bậc thang.
"Không phải mua nước cho bạn ngươi sao, không đi về?"
Shigure ậm ờ vài tiếng nói tạm biệt Feitan, trong lòng sớm đã mừng như bắt được vàng, không hiểu sao lần này hắn dễ tính thế.
Đi được vài bước, Shigure không nhịn được quay đầu lại, Feitan vẫn một mình đứng đó, hướng mắt về phía cô.
Thấy Shigure quay đầu nhìn mình, hắn nhướn mày lên, tỏ vẻ thắc mắc.
"Sao còn không đi?"
Thấy Shigure cứ rối rắm mãi, cánh môi hé mở rồi lại mím lại, bộ dáng muốn nói lại thôi khiến Feitan có chút bực mình, thần sắc đã mang theo không kiên nhẫn.
"Feitan có muốn đồng hành không?"
Feitan ngạc nhiên, mắt hẹp dài giấu sau lớp tóc mái rõ ràng có chút căng ra, hắn nhìn Shigure thật lâu, mãi cho tới khi cô tưởng rằng hắn không muốn, định mở miệng nói lời tạm biệt lần hai thì đột nhiên hắn lại hỏi.
"Ngươi chắc chứ?"
Shigure không hiểu lắm vì sao Feitan lại hỏi mình như vậy nhưng vẫn gật đầu.
"Tôi chắc mà"
Nhận được câu trả lời vừa ý, Feitan liền tiến lên, đi song song với Shigure.
"Dẫn đường đi"
Shigure ban đầu là thực sự muốn mặc kệ Feitan, nhưng nhìn hắn một mình đứng ở giữa đường phố tấp nập như vậy, không hiểu sao cô lại có chút không đành lòng, thôi bỏ đi, dù sao có thêm bạn đồng hành mạnh là chuyện tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HxH ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chết
Fanfic[ Hunter x Hunter ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chết. Shigure là Xuyên không giả xuất sắc của Tập đoàn Đồng nhân. Vì có rất nhiều nhân viên đã thất bại ở thế giới Hunter x Hunter nên Shigure bị đưa ra chiến trường. Xuyên qua rồi Shigure mớ...