C. 47

1K 106 15
                                    


Shigure cảm thấy khó thở, muốn xoay sang hướng khác nhưng hễ cứ cử động là lại càng bị ôm chặt hơn, hết cách, cô đành phải nhập nhèm mở mắt ra.

"Feitan"

Shigure vừa nhỏ giọng gọi Feitan liền ngay lập tức hé mắt.

"Em muốn xoay người"

Feitan nghe lời thả lỏng tay ra, chờ Shigure ổn định tư thế liền tiếp tục siết cô.

Sau một thời gian ngắn, Shigure nhạy bén phát hiện ra, Feitan mỗi khi đi ngủ nếu không ôm cô chặt như vậy thì sẽ không ngủ ngon được, thường bị tỉnh giấc nửa chừng.

Một lần Shigure dậy đi vệ sinh, chưa rời khỏi phòng được bao lâu thì Feitan đã đuổi theo, giọng điệu như muốn giết người hỏi cô muốn đi đâu, sau đó lại chờ ở ngoài hành lang đến khi Shigure quay lại mới thôi.

Tóm lại, bạn trai của Shigure vô cùng không có cảm giác an toàn, lúc nào cô cũng phải kè kè bên cạnh hắn thì mới được.

"Bang chủ vẫn chưa liên lạc gì à?"

Nobunaga cẩn thận lau kiếm, vừa lau vừa hỏi Shalnark.

"Bang chủ bảo tạm thời cứ nghỉ ngơi cho đến khi anh ấy quay lại, các thành viên hoạt động tự do theo ý muốn"

Shalnark bâng quơ đáp lại, anh còn đang bận chơi bài với Shizuku, mắt không rời khỏi bộ bài trên tay.

Shigure nhẩm tính, sắp tới arc Chimera rồi, hẳn là công cuộc xâm chiếm của Zazan tới phố Sao Băng cũng sắp xảy ra.

Nhưng theo đúng nguyên tác thì cuộc xâm lăng của Zazan thành công là bởi vì các thành viên của Lữ đoàn không có mặt ở phố Sao Băng, hiện tại chỉ mới có Kortopi, Pakunoda và Franklin trở về nhà, Machi và Nobunaga vẫn đang săn lùng tung tích của Kurapika.

Tuy vậy, những thành viên có mặt trong trận đấu với đội của Zazan vẫn còn đông đủ nên Shigure cũng không quá lo lắng, sau khi cô gửi tin nhắn dò hỏi thì Machi đã bảo rằng mình và Nobunaga sẽ trở về sớm nên Shigure nghĩ mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi.

Thấy Shigure cứ bồn chồn không yên, Feitan dò hỏi.

"Xảy ra chuyện gì à?"

"À không, đột nhiên em có dự cảm không tốt thôi"

Tuy chỉ là cảm giác nhưng Lữ đoàn có vẻ khá tin tưởng vào Shigure, vừa nghe cô nói vậy liền dồn sự chú ý sang.

"Dự cảm à, mãnh liệt lắm không?"

Shalnark dừng việc chơi bài lại, hướng mắt về phía Shigure chờ đợi.

"Cũng không đến mức, nhưng tôi cảm nhận được nó rõ ràng"

"Vậy à..."

Phinks nhìn Feitan, rồi lại nhìn Shigure, hỏi.

"Gì vậy, rốt cuộc là có chuyện gì?"

Shigure ậm ờ một chút, đáp.

"Hôm qua tin tức có đăng, phát hiện bộ phận của một loài sinh vật mới ở biển, nhưng không hiểu sao tôi thấy bồn chồn lắm, chúng có vẻ không phải là thứ gì tốt"

[ HxH ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ