Hai tháng đầu tại Yorkshin, hầu như Shigure chỉ dùng để rèn luyện, với cường độ và ý chí cao như vậy, hiện tại cô đã có thành quả là sử dụng rất tốt các kỹ thuật của niệm, đặc biệt là tuyệt, luyện và ngưng, hiện tại thì cô đang cố gắng thuần thục kiên và viên, hai kỹ thuật này đặt biệt hữu ích cho những người dùng kiếm như cô.Shigure nhìn mấy bộ quần áo đã cũ trong balo, đem chúng vứt đi, quyết định hôm nay sẽ xuống phố mua sắm một chút, Yorkshin là một thành phố sầm uất, không khó để cô kiếm được một cửa hàng ưng ý.
Rời khỏi tiệm quần áo trong sự niềm nở của nhân viên, Shigure chậm rãi dạo bước trên phố, theo phản xạ của người bình thường, hễ cứ thấy người quen là sẽ nhìn chằm chằm vào họ, cô cũng thế.
"Nữ nhân, ngươi biết ta à?"
Shigure bừng tỉnh, trong lòng thầm hô chết chắc rồi.
"Ngươi biết ta phải không?"
"Không"
Người kia híp mắt, giọng nói khàn khàn lạnh lẽo.
"Vậy tại sao ngươi nhìn ta như thế?"
Shigure khóc không ra nước mắt, đối với người khác cô còn có thể tìm lí do, nhưng người này dầu muối không ăn, tính tình vừa khó ở lại tàn bạo, nói kiểu gì cũng sẽ chết.
Thấy Shigure cứ chần chừ mãi, Feitan kiên nhẫn sắp hao hết, hắn tiến lên một bước, ngón tay đã bắt đầu duỗi ra, chỉ chực chờ cắt cái đầu cô xuống.
"Ta hỏi ngươi đó"
"Là bởi vì anh đẹp trai, tôi xin lỗi nếu tôi khiến anh thấy không thoải mái"
Feitan nghe vậy sửng sốt một chút, sau đó hắn cười lạnh hai tiếng.
"Mặt ta đều che kín như vậy ngươi còn nói đẹp trai, ngươi đang trêu ta?"
Ai tới cứu cô với.
"Fei, làm gì đó, lại đây mau lên, không có thời gian cho ngươi trêu đùa nữ nhân đâu"
Phinks từ phía xa lớn tiếng gọi, Feitan quay đầu nhìn đồng đội đang chờ, rồi lại nhìn Shigure, chậc lưỡi tỏ vẻ tiếc nuối sau đó xoay người rời đi.
Đối phương vừa đi khỏi cô liền ôm ngực thở gấp, cảm giác áp lực đến từ niệm của hắn mạnh tới nỗi cô suýt thì ngất đi.
[ Kích phát nhiệm vụ: Trở thành thành viên của Lữ Đoàn ]
Đừng mà.
[ Thời hạn: sáu tháng. Thất bại sẽ tiếp thu trừng phạt: bị Feitan Portor tra tấn ]
Shigure sụp đổ hoàn toàn.
Có trời mới biết cái băng đảng tội phạm đó kinh khủng tới mức nào, nếu phải chọn thì Shigure thà trở thành con dâu nhà Zoldyck còn hơn, nhưng đã quá muộn rồi.
Thất tha thất thểu trở về nhà, Shigure chỉ cầu mong sau vụ này Feitan đừng tìm tới mình.
Để cho chắc ăn hơn, cứ vài ngày Shigure lại đổi chỗ ở một lần, còn đặc biệt dặn dò nhân viên ở quầy tiếp tân không được tiết lộ thông tin của cô, luôn luôn trong tư thế thủ, Dạ Nguyệt kiếm không rời thân mình kể cả khi đi ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HxH ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chết
Hayran Kurgu[ Hunter x Hunter ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chết. Shigure là Xuyên không giả xuất sắc của Tập đoàn Đồng nhân. Vì có rất nhiều nhân viên đã thất bại ở thế giới Hunter x Hunter nên Shigure bị đưa ra chiến trường. Xuyên qua rồi Shigure mớ...