C. 46

2.1K 199 60
                                    


Shigure cầm điện thoại trên tay, do dự hồi lâu mới nhấn gọi.

Tín hiệu kết nối chưa bao lâu bên đầu dây bên kia đã nhấc máy, sau đó một giọng trẻ con trong trẻo vang lên.

"Chị Shigure"

Killua đang tập luyện, nghe thấy Gon gọi tên Shigure liền quay đầu nhìn sang, hai mắt sáng lên.

"Gì thế, heo hồng gọi điện tới hả?"

Shigure bật cười.

"Chào Gon, chào Mèo nhỏ"

Cuộc điện thoại kéo dài khá lâu, chủ yếu là Shigure nghe Gon và Killua chia sẻ về những chuyện xảy ra sau khi cô và Feitan tách ra đi riêng, mặc dù Shigure đã sớm biết hết nhưng vẫn nghe rất chăm chú, đôi khi lại đùa giỡn vài câu khiến Gon cười vui vẻ.

"Mà nè heo hồng, chị vẫn đang ở cùng hắn ta à?"

Killua giọng điệu không mấy vui vẻ, cậu cảm thấy Feitan không an toàn, không muốn để Shigure tiếp xúc quá nhiều.

"À ừ, chị đang ở cùng Lữ đoàn"

"Bọn họ đối với chị tốt chứ, nếu có chuyện gì thì nhất định phải liên lạc đó"

Shigure cười, Killua lớn thật rồi, quan tâm cô nữa kìa.

"Nhóc đang ở xa như vậy làm sao mà về cứu chị kịp chứ, hơn nữa em nhắm đánh lại Lữ đoàn không?"

Killua hừ lạnh, không tình nguyện nói.

"Tôi nhờ anh hai tới cứu chị, thế đã đủ tin tưởng chưa"

À, đánh không lại thì gọi anh trai hả, nhưng thật lòng mà nói, nếu xét về năng lực thì Illumi đáng tin hơn Killua thật.

"Rồi, đủ rồi, nếu là Illumi đại nhân thì chị đây không dám ý kiến nữa"

Nói chuyện thêm một lúc nữa thì Kite quay lại, Gon và Killua đành phải tạm biệt Shigure để tiếp tục công việc tập luyện.

Shigure nhìn điện thoại, thở dài một hơi, đang định nằm xuống giường thì bị bóng người ở cửa doạ sợ.

"Giật cả mình, anh đến lúc nào sao không lên tiếng?"

Feitan liếc nhìn điện thoại của Shigure, cười khẩy.

"Ta đã lên tiếng, là ngươi không chú ý"

Shigure cứng họng, nói không lại Feitan nên đành phải chuyển hướng sang chuyện khác.

"Anh tìm tôi có việc gì?"

Feitan không nói không rằng, nhìn Shigure một cái rồi rời đi, bỏ lại cô với một đầu đầy chấm hỏi.

[ HxH ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ