C. 49

751 101 9
                                    


Đồ ăn ở đây có vẻ là thật sự ngon như lời Hisoka nói, vì khách xếp hàng rất đông, từ cửa kéo dài trên vỉa hè khoảng gần mười mét.

Shigure thấp nhất nên đứng ở phía trước, sau cô là Illumi và cuối cùng là Hisoka.

"Illumi đại nhân hôm nay không có nhiệm vụ gì sao?"

Đứng chờ có chút chán, Shigure liền bắt chuyện với Illumi, tiện thể nếu được thì làm nhiệm vụ luôn.

"Hôm nay tôi rảnh"

Illumi cao hơn Shigure hẳn một cái đầu nên anh nhìn thấy được mấy người phía trước đang lùi lại, thế là Illumi liền đẩy Hisoka về phía sau vài bước trước để Shigure không bị quá cập rập khi hàng trên đẩy xuống đến cô.

Bestboy tinh tế của làng sát thủ.

Shigure để ý thấy tai trái của Illumi có một chiếc khuyên dài vì hôm nay anh vén tóc ra sau tai liền buột miệng hỏi.

"Illumi đại nhân, hôm nay anh đeo khuyên tai luôn sao?"

"Ừ, thi thoảng tôi sẽ đeo"

Illumi không mấy khi đeo trang sức vì cảm thấy không cần thiết, nhưng nếu có hứng thì anh cũng sẽ chỉnh chu bản thân một chút, tựa như đeo khuyên hay là vòng tay gì đó.

"Hợp với anh lắm đó"

Shigure chân thành khen ngợi, mặc dù cô không có hứng thú với Illumi nhưng phải nói thật là anh đeo khuyên tai đẹp muốn phát điên lên được.

"Cảm ơn, nếu cô đeo khuyên tai thì cũng rất hợp"

Hisoka ở phía sau nghe được liền bật cười, quàng tay lên vai Illumi rồi ngó qua vai anh, trêu chọc.

"Shi chan không có lỗ tai, lấy đâu ra chỗ đeo khuyên chứ"

"Vậy à"

Illumi vừa nói vừa nhìn lướt qua tai Shigure.

"Tôi có ý này hay lắm"

Chợt nghĩ ra gì đó, Hisoka híp mắt cười, không để Shigure hay Illumi lên tiếng, anh đã đem ý hay của mình nói ra.

"Illumi sử dụng châm niệm tốt như vậy, hay là cậu xỏ lỗ tai cho Shi chan đi?"

Illumi không nói gì, dường như đang thực sự cân nhắc về vấn đề này.

Shigure thì khỏi phải nói, đương nhiên là chỉ có thể lén trừng mắt nhìn Hisoka, bảo Illumi xỏ lỗ tai cho cô bằng cái châm niệm kinh khủng đầy sát khí của anh thì thà cô tự chọc thủng tai mình còn hơn.

Hisoka biết Shigure vừa mới trộm lườm nguýt mình nhưng anh không quan tâm, cô liếc là việc của cô còn anh nói thì anh cứ nói.

"Cô ấy nói sợ đau nhưng với tay nghề bách phát bách trúng của cậu thì khéo chưa thấy đau đâu mà đã xỏ xong rồi đó"

Illumi nghe xong, cảm thấy cũng không phải là không được, anh có thể thử xem.

Thấy Illumi dao động, Shigure vội vàng đưa tay lên bịt tai, mặc dù cô muốn đeo khuyên tai thật đấy nhưng cái vụ để Illumi xỏ là cô chịu thua, đùa à, ai lại đi nhờ sát thủ xỏ khuyên tai cho chứ.

[ HxH ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ