Killua và Gon vẫn chưa nói cho Kurapika rằng Shigure có quan hệ với Lữ đoàn, một phần là do cả hai đều không dám chắc là có đúng vậy không, một phần là lo lắng rằng Kurapika có thể bất chấp giết Shigure để lấy thông tin từ cô.Tóm lại, hiện tại nên giữ kín chuyện đó vẫn hơn.
Gon vac Killua vẫn đang bận rộn nghĩ cách kiếm tiền để mua Đảo Tham Lam, mặc dù lệnh truy nã của Lữ đoàn đã bị gỡ xuống sau vụ cướp ở Cementary vì Chrollo đã dựng hiện trường chết giả, nhưng Gon vẫn quyết tâm truy đuổi đến cùng, có lẽ là vì muốn giúp Kurapika.
Cả hai bên đều đã đoán được rằng đối phương sẽ hành động, Chrollo cũng bắt đầu có kế hoạch tác chiến rồi.
Shigure ngồi trên một tảng đá, thầm phát ra một tiếng cười lạnh, giờ thì cô hiểu câu "một cơn bão sắp tới, hãy cẩn thận với vị trí của mình" là gì rồi.
Hiện tại Shigure đang đứng ở trung gian, không theo Kurapika cũng chẳng ủng hộ Lữ đoàn, việc này sẽ sớm đẩy cô vào nguy hiểm, nhưng nếu bây giờ bắt buộc phải chọn một, cô nghĩ rằng cô sẽ thiên vị Lữ đoàn hơn, vấn đề là làm sao có thể rời khỏi đây để báo tin cho Chrollo.
"Vậy giờ chúng ta sẽ chia nhóm nhé, tuần tới cứ vậy mà làm, hạn chế hoạt động đơn lẻ hết mức có thể"
Chrollo lên tiếng, ánh mắt đảo quanh một vòng các thành viên bao gồm cả Shigure, sau đó anh bắt đầu phân chia.
"Nhóm đầu tiên gồm Shizuku, Pakunoda và Machi, nhóm thứ hai là Kortopi, Phinks và Feitan, nhóm thứ ba sẽ có Nobunaga, Shalnark, Shigure và tôi, nhóm cuối là những người còn lại sẽ ở lại đây"
Shigure cười một tiếng, xong rồi, cùng đội với Chrollo lại còn có Nobunaga là thành viên mạnh nhất Lữ đoàn, cô không có hi vọng rồi.
"Tôi có thắc mắc"
Chrollo đưa mắt về phía Nobunaga, mỉm cười.
"Anh nói đi"
"Shigure là Feitan mang về, cô ấy còn chẳng phải thành viên của chúng ta, sao phải thêm vào nhóm?"
Shigure ngồi một bên vui sướng trong lòng, được đó Nobunga, hỏi đúng ý cô.
"Nhiều người thì sẽ tốt hơn chứ sao, hơn nữa Shigure cũng không có ý kiến mà, đúng không?"
"Không, thực ra tôi..."
Lời còn chưa nói hết, Feitan một ánh mắt liếc tới, Shigure lập tức rén.
"Thực ra tôi rất hân hạnh"
Chrollo cười.
"Vậy cứ quyết định thế đi"
Machi chợt nhớ ra gì đó, cô nâng tay lên.
"Tôi cũng có ý kiến, đã có hai đứa nhóc biết tới nơi này, tuy rằng Paku đã xác định chúng không có liên quan đến tên dây xích nhưng tôi không ưa chúng"
Chrollo hôm đó không có mặt ở căn cứ nên anh không hề biết bọn nhóc nào cả.
"Bọn nhóc nào cơ?"
Nobunaga lúc này cũng nhớ ra, anh hớn hở tiến lên gần Chrollo, cười nói.
"Suýt thì quên, tôi đã định đề cử chúng vào Lữ đoàn đấy, Bang chủ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HxH ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chết
أدب الهواة[ Hunter x Hunter ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chết. Shigure là Xuyên không giả xuất sắc của Tập đoàn Đồng nhân. Vì có rất nhiều nhân viên đã thất bại ở thế giới Hunter x Hunter nên Shigure bị đưa ra chiến trường. Xuyên qua rồi Shigure mớ...