Feitan cảm thấy Shigure từ khi tỉnh dậy đến bây giờ rất kỳ lạ, đôi khi cứ ngơ ngơ ngác ngác thì thôi đi, lại còn thường xuyên tự nói mấy câu kỳ quặc sau đó tự xấu hổ, có lẽ hắn nên nói mấy tên bác sĩ khám lại xem có thật là vết thương không ảnh hưởng đến đầu óc của cô không."Feitan, bao giờ thì tôi được xuất viện?"
Shigure sốt ruột hỏi, cô còn nhiệm vụ với đám ma bom nữa, không còn nhiều thời gian đâu.
"Một tháng"
"Cái gì, không thể sớm hơn sao, tôi còn có việc nữa"
Feitan nghe được cười khẩy một tiếng, hỏi đểu.
"Vô dụng như ngươi thì có công việc gì?"
[ "Nam nhân, anh là người đầu tiên dám nói những lời này với tôi" ]
Lại được cả cái nhiệm vụ phát rồ này nữa.
Shigure nghiến răng, lời thoại ngôn tình sặc mùi sến sẩm được cô nói ra với giọng điệu như nói với kẻ thù.
"Nam nhân, anh là người đầu tiên dám nói những lời này với tôi"
Feitan biết Shigure lại lên cơn, chỉ liếc nhìn cô một cái rồi không nói gì nữa, cúi đầu tiếp tục cắm mặt vào cuốn sách mà hắn mới lấy được từ phòng sách ở bệnh viện.
Suốt thời gian Shigure nằm viện, nhóm Ma bom chỉ lướt qua hành lang phòng bệnh của cô một lần duy nhất và sau đó hoàn toàn không quay trở lại nữa.
Shigure trong lòng suy đoán rằng bọn chúng chờ mình ra viện rồi sẽ tìm cơ hội tập kích sau, nhưng cô đâu có biết, ngay cái ngày đầu tiên khi Genthru và đồng bọn của gã lượn lờ ở quanh bệnh viện thì đã bị Feitan đi mua đồ phát hiện.
"Đây là lần cảnh cáo cuối cùng, cút đi"
Feitan nâng chân đá mạnh vào thân thể Genthru khiến gã phun ra một ngụm máu.
Bara và Sub từ hai bên bò dậy, đỡ Genthru ngay lập tức biến mất khỏi con ngõ hẹp.
Feitan cũng không có ý định sẽ kể cho Shigure nghe, dù sao thì sau này sớm muộn bọn chúng cũng phải chết.
Shigure bị ép nằm lì ở bệnh viện gần một tháng mới được thả, mặc dù vết thương thi thoảng vẫn hơi nhói và ngứa nhưng bác sĩ nói đó là hiện tượng bình thường của giai đoạn hồi phục nên Feitan mới để yên.
Shigure di chuyển từng bước chậm rãi trên hành lang bệnh viện, đôi khi lại hơi nhăn mi vì hành động ảnh hưởng đến miệng vết thương.
Thấy Shigure đi chậm, Feitan dừng lại, ngước mắt nhìn cô sau đó đột nhiên vươn ra một cánh tay, ý bảo Shigure có thể vịn vào hắn.
"Cảm ơn anh"
Sớm đã quen với việc Feitan đột nhiên cư xử tử tế với mình, Shigure cũng không ngần ngại gì nắm lấy tay hắn, mượn lực từ hắn di chuyển.
"Phinks đã liên lạc với ta"
Feitan đột nhiên lên tiếng.
Shigure nghe vậy chỉ ừ một tiếng, cảm thấy cũng không có gì đáng ngạc nhiên, việc Phinks liên lạc với Feitan chỉ là chuyện sớm hay muộn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HxH ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chết
Fanfic[ Hunter x Hunter ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chết. Shigure là Xuyên không giả xuất sắc của Tập đoàn Đồng nhân. Vì có rất nhiều nhân viên đã thất bại ở thế giới Hunter x Hunter nên Shigure bị đưa ra chiến trường. Xuyên qua rồi Shigure mớ...