C. 21

1.8K 260 24
                                    


Đã hai ngày không thấy Uvogin trở lại, và cũng đã hai ngày Shigure phải sống trong sự căng thẳng tột độ.

Không hiểu vì lí do gì mà Machi và Pakunoda nhất quyết không chịu cho cô ngủ chung phòng mà đẩy cô sang chỗ Feitan, mặc dù cô đã nói bản thân sẽ nằm dưới đất.

Phòng của Feitan tuy rằng có chút nhỏ nhưng ít nhất còn có ghế sofa, Shigure sẽ không phải nằm đất, nhưng cái căng thẳng là ở chỗ mỗi đêm cô đều cảm thấy có ánh mắt lạnh lẽo gai góc nhìn chòng chọc vào mình, Shigure rén nhưng không dám mở mắt ra nhìn, cô sợ một khi cô mở mắt ra thì sẽ bị chủ nhân của ánh mắt đó giết chết.

Cứ thế trong hai ngày, không lúc nào là Shigure có một giấc ngủ trọn vẹn, kể cả là ngày hay đêm.

Chrollo có vẻ đã bắt đầu lo lắng, lại thêm lời nói của Shigure hôm trước, anh quyết định cử Machi và Nobunaga ra ngoài thám thính.

[ Kích phát nhiệm vụ: cùng Feitan Porto trò chuyện mười phút. ]

[ Thời hạn: hai mươi phút. Thất bại sẽ tiếp thu trừng phạt: Bị Lữ đoàn phát hiện có quan hệ với Kurapika ]

Shigure vừa nhận ổ bánh mì mà Pakunoda đưa cho, còn chưa kịp cắn miếng nào thì suýt bị nghẹn bởi cái nhiệm vụ quái quỷ.

Trò chuyện với Feitan?

Sợ là hắn sẽ cắt lưỡi cô vì thấy cô phiền mất.

Feitan ít khi ăn cơm chung với mọi người mà sẽ ăn trong phòng riêng nên ít nhất Shigure cũng mượn cớ vào phòng hắn được.

"Để tôi mang cho"

Shizuku nghiêng đầu nhìn Shigure một cái, đem bánh mì và sữa trong tay giao cho cô.

Đứng trước cánh cửa gỗ đã cũ, Shigure gõ nhẹ lên bề mặt.

"Tôi mang bữa trưa cho anh"

Chẳng cần Shigure phải lên tiếng, Feitan cũng đã sớm biết người tới là cô, hắn gập cuốn sách trong tay lại, không mặn không nhạt đáp.

"Vào đi"

Shigure đem bánh mì và sữa đưa cho Feitan, nhưng hắn chỉ nhận bánh mì và không lấy sữa.

"Ăn bánh mì không khó nuốt lắm đó"

"Ta không thích đồ ngọt"

Shigure nhìn hai chữ không đường lù lù trên vỏ hộp, hai mắt chớp chớp, vẫn còn chưa nhận ra hàm ý của Feitan, hồn nhiên nói.

"Cái này không đường mà?"

"Ngươi muốn chết sao?"

Không uống thì không uống, hung dữ như vậy làm gì.

Đã nửa thời gian quy định trôi qua, chỉ còn năm phút.

"Này Feitan, tôi có thắc mắc"

Feitan mắt lé liếc Shigure một cái, ý bảo cô mau nói.

"Tại sao anh nhất quyết phải bắt tôi về đây thế? Tôi đã hứa sẽ không hé răng về Lữ đoàn rồi mà?"

Shigure hỏi xong, Feitan liền rơi vào trầm mặc.

Phải rồi, hắn giữ cô lại rốt cuộc để làm gì cơ chứ?

[ HxH ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ