C. 23

1.8K 260 14
                                    


Hạn chót của nhiệm vụ là tối ngày hôm nay, ấy thế mà Illumi vẫn không có thấy tung tích, số điện thoại của anh thì Shigure không có, cô lại càng không dám hỏi Killua, lỡ đâu cậu truy vấn lí do tới cùng thì đúng là không biết nên nói gì cho phải.

Illumi không thấy, ngược lại Feitan thì lại liên tục làm phiền Shigure, sau buổi tối hắn dặn cô trở về sớm mà cô không về đó, ngày nào hắn cũng đều đặn gửi tin nhắn tới, ảnh hưởng trầm trọng tới sức khoẻ tinh thần của cô.

"Không trả lời điện thoại, ăn gan hùm rồi có phải hay không?"

Vừa nhắc Tào Tháo thì Tào Tháo tới, điện thoại rung lên bần bật kèm theo dòng tin nhắn đầy phẫn nộ của Feitan truyền tới.

Shigure liếc mắt một cái, theo thói quen định làm lơ không trả lời, cô còn bận kiếm Illumi bù đầu, hơi đâu mà hầu hạ vị tổ tông này chứ.

Theo như Shigure tính toán thì tầm này Gon và Killua cũng sắp thoát ra rồi, ngoại trừ Nobunaga ở lại trông hai đứa thì đám còn lại hẳn là đang trên đường tới toà nhà Cementary nơi tổ chức đấu giá rồi.

Cúi đầu nhìn số giờ trên điện thoại, Shigure cắn môi dưới, chỉ còn vài giờ nữa là nhiệm vụ quá hạn, cô không muốn nếm trải cảm giác bị điện giật đâu.

Phía bên này, các thành viên của Lữ đoàn cũng đã bắt đầu hành động, thấy Feitan thi thoảng lại xem điện thoại, Shalnark không khỏi tò mò.

"Nè Feitan, anh có hẹn với ai hay sao mà cứ xem điện thoại mãi thế?"

Feitan tâm trạng đã đang không tốt, nghe Shalnark hỏi liền trừng mắt với anh, ngữ khí sặc sụa sát khí.

"Không phải việc của ngươi"

Nói rồi, hắn đem điện thoại nhét vào túi áo, không lại tiếp tục xem.

Chờ hắn xong việc, sẽ đi tìm người sau.

Shigure chỉ vừa tới gần vành đai giới nghiêm của khu vực diễn ra buổi đấu giá liền nghe thấy tiếng súng đạn liên hồi không dứt, xen lẫn trong đó là tiếng kêu la đầy thảm thiết của hàng chục người, đôi khi còn có nổ bom nữa.

Trời ạ, tận mắt chứng kiến mới thấy cuộc tấn công này so với phim truyện miêu tả còn muốn hoành tráng và dã man hơn gấp mấy lần.

Thời hạn nhiệm vụ còn hơn hai tiếng, Shigure biết mình không kịp rồi. Trước khi bị điện giật và có khả năng bản thân sẽ trở nên tê liệt một khoảng thời gian, cô phải tìm được Gon và Killua, ở bên cạnh hai đứa nhóc đó cô mới cảm thấy an toàn.

"Alo, mèo nhỏ, nhóc đang ở đâu?"

"Chị còn gọi tôi như thế nữa thì tôi sẽ không nói đâu"

Shigure nghe vậy vội vàng thoả hiệp.

"Killua, nhóc đang ở đâu?"

"Tôi và Gon đang trên đường về khách... Heo hồng, chị đang ở đâu thế, sao lại có tiếng súng vậy?"

Thính giác nhạy bén khiến Killua dễ dàng nghe được tiếng súng đạn liên hồi ở đầu dây bên kia, còn văng vẳng cả tiếng la hét nữa.

[ HxH ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ