Đen tình đỏ bạc, câu này có vẻ đúng với Shigure."Cô có ăn gian không đấy?"
Phinks hạ bài, mắt cá chết liếc về phía Shigure.
"Tôi làm sao dám ăn gian với mấy người"
Shigure cười khổ, lại đánh một con bài xuống, chặn lại Machi.
"Hay là do Shalnark xáo bài không cẩn thận, tôi thấy lần nào bài cô ấy cũng to lắm đó"
Shizuku nhìn Shigure chỉ còn vài lá là thắng, không khỏi lo lắng, từ đầu đến giờ cô đã thua trong tay người này rất nhiều tiền rồi.
"Lần sau để tôi chia cho"
Machi lãnh đạm cho ý kiến, ngón tay niết niết lá bài.
So với Shizuku, Machi cũng thua nhiều không kém, mỹ nhân băng lãnh sắp không giữ được biểu tình lạnh lùng nữa rồi.
Nhìn số tài khoản ngày một tăng lên của mình, Shigure cười đến trăm hoa đua nở, cảm giác ăn được tiền của băng nhện thật là mẹ nó sảng khoái.
Phinks bởi vì thua nhiều, dứt khoát đứng dậy không chơi nữa, Nobunaga và Franklin thì không có hứng thú với mấy trò đỏ đen, Uvogin lại đang bận đánh, nhất thời không có ai thay thế cho đủ chân.
Shalnark gom bài lại, vừa định tuyên bố giải tán thì bỗng Feitan từ đâu khoanh chân ngồi phịch xuống, mắt hẹp dài loé loé.
"Chia đi"
Từ lúc Feitan đặt mông ngồi xuống tham gia hội cờ bạc, Shigure như bị vét sạch vận may, liên tiếp thua trong tay hắn, tiền bạc ban đầu cô ăn được bao nhiêu bây giờ chuyển sang hắn hết.
Nhìn vị tổ tông chưa nổi một mét sáu mươi ngồi ôm đống tiền, Shigure mím môi, tiếc hận nói nhỏ.
"Người thì rõ lùn mà vận may thì rõ cao"
"Cái gì?"
Như lắp thiết bị nghe lén, Feitan lập tức liếc mắt về phía Shigure, giọng điệu nguy hiểm.
"Không có gì, tôi cảm thấy trăng hôm nay rất cao mà thôi"
"Cẩn thận cái cổ ngươi đó"
Shigure méo miệng không dám phản bác, đột nhiên cô nhớ Feitan hồi còn làm con trai cô quá, tuỳ vẫn là bộ dạng hung tàn lãnh đạm nhưng được cái nghe lời.
Trò đỏ đen kết thúc với việc Shigure tay trắng, phía dưới, Uvogin đã dọn dẹp xong đám người nhưng nhìn vẫn còn sung sức lắm, gã còn quay đầu cười vẫy tay với đồng bọn, ý nói rằng bản thân đang rất vui vẻ hưởng thụ.
Là một người biết trước cái chết của Uvogin, Shigure chỉ cảm thấy thương hại thay cho gã, cứ như đây là bữa tiệc cuối cùng của tử tù vậy.
Ngay khi đám mafia bị Uvogin tiêu diệt, Âm thú đã ngay lập tức được Thập Lão Đầu cử tới để xử lý đám trộm cắp to gan này.
Mặc cho việc Âm thú có mạnh tới đâu, bọn họ vẫn bại dưới tay Uvogin, còn bại bằng những hình thức rất đáng sợ.
Thấy Shizuku và Shalnark nhảy xuống dưới, Shigure cẩn thận liếc Feitan một cái, hơi di chuyển bước chân tiến lên phía trước một chút, giả bộ ngó xuống dưới. Sắp rồi, Kurapika hẳn là đã nhìn thấy hình xăm con nhện của Uvogin, anh sẽ sớm động thủ thôi, mong là anh có thể tiện tay cứu cô đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HxH ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chết
Fanfiction[ Hunter x Hunter ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chết. Shigure là Xuyên không giả xuất sắc của Tập đoàn Đồng nhân. Vì có rất nhiều nhân viên đã thất bại ở thế giới Hunter x Hunter nên Shigure bị đưa ra chiến trường. Xuyên qua rồi Shigure mớ...