C. 25

1.7K 245 11
                                    


Chrollo đã lấy được nặng lực của Neon, và bây giờ anh đang thử nó với Nobunaga.

Nội dung đại khái cũng giống như của Chrollo, nói về cái chết của Uvogin và có thể trong một thời gian nữa số lượng thành viên của bọn họ sẽ mất đi vài người.

Shizuku cũng vậy, chẳng khá hơn là bao, chỉ có điều của cô ấy rõ ràng hơn chút, trong tiên đoán nói rằng Shizuku có thể sẽ chết vào tuần sau.

Để tránh sự việc tồi tệ xảy ra với Shizuku cũng như mọi người trong đoàn, Chrollo đã quyết định sẽ xem bói cho tất cả bọn họ, nhưng vì có ba người là Phinks, Feitan và Kortopi không đầy đủ thông tin cá nhân nên Chrollo đành bỏ qua họ.

"Shigure muốn thử không?"

Thấy Shigure cứ nhìn chằm chằm vào mấy tờ giấy tiên đoán của mọi người, Chrollo cười hỏi.

Shigure cũng tò mò, mặc dù đã xem qua rồi nhưng bây giờ được tự mình kiểm chứng thì cô vẫn cảm thấy rất hồi hộp, nghĩ bụng dù sao cũng chẳng mất gì, kể cả có nhắc tới Kurapika trong đó thì họ cũng không hiểu được, cô bèn gật đầu đồng ý.

"Sinh nhật của cô?"

"Ngày 30 tháng 12 năm 1977" *

Chrollo nhướn mày.

"Cô sinh cuối năm à, hiếm gặp đấy, cho tôi nhóm máu nào"

"AB"

Shigure cố nhớ một chút về giấy khám sức khoẻ ngày trước của mình, đáp.

"Tên?"

"Hoshino Shigure"

Sau đó Chrollo đưa cho Shigure tờ giấy, bảo cô viết toàn bộ những thông tin vừa rồi lên đó.

Cây bút trong tay anh xoay tròn một vòng, rồi một con ma mập ú màu tím với bản mặt xấu xí xuất hiện, nó ôm lấy tay cầm bút cho Chrollo, bắt đầu hí hoáy viết.

Shigure nhận lấy tờ giấy, đọc qua một chút.

- Sự xáo trộn dần thay đổi kết quả vốn đã được đặt ra từ trước, ngươi sẽ vướng vào lưới của nhện.

Một cơn bão lớn sắp kéo tới, hãy cẩn thận với vị trí của mình.

Con chim nhạn với đôi mắt đỏ sẽ sớm phát hiện ra ngươi, hãy nhớ rằng mỏ của nó rất sắc.

Nếu ngươi bỏ lại cuốn lịch mới và cùng tháng mười một rời đi, tháng hai sẽ rất buồn đấy -

Cái này, ý tứ gì đây?

Shigure nhíu mi, cô đã đọc đi đọc lại vài lần những vẫn chỗ hiểu chỗ không, đành phải từ bỏ, dù sao cũng chưa chắc đã hoàn toàn là sự thật, không nên tin tưởng nó quá.

"Tôi xem của cô được không?"

Machi đứng trước mặt Shigure, vươn tay ra.

"Được chứ"

Chẳng có lí do gì để Shigure từ chối cả, dù sao cũng không có gì quá quan trọng, đưa cho bọn họ lỡ đâu họ lại giải đáp được cho cô thì sao.

"Nếu như các tháng ở đây là ám chỉ chúng ta thì nó có nhắc tới Uvogin và Feitan này"

"Cái gì, đâu?"

[ HxH ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ