Ngày Killua phải tham gia thi lại kỳ thi Hunter đã tới, Shigure sau khi chúc cậu thi đấu thuận lợi liền quyết định tách ra hành động, không tham gia vào trận đấu bóng ném sắp tới với Razor vì Gon và Killua đã có Hisoka giúp rồi, đương nhiên là Feitan cũng cùng đi với cô."Anh nói anh và Phinks tách ra hành động, vậy khi nào hai người gặp lại?"
Feitan im lặng vài giây, dường như đang suy nghĩ, sau đó hắn nói.
"Khi nào hắn liên lạc thì ta sẽ tới"
Thời gian cũng khá dư dả, Shigure yên lặng nhẩm tính.
"Ngươi hỏi cái đó làm gì?"
Feitan ánh mắt vẫn hướng về phía trước, trong lòng lại đang đủ mọi loại suy đoán, nhưng hắn nghĩ khả năng Shigure biết chuyện một vài thành viên Lữ đoàn đã vào game để chuẩn bị kế hoạch tái đấu với Kurapika là rất thấp nên Feitan tạm thời mặc kệ cô, dù sao Shigure cũng có quen biết với mấy tên nhóc bạn của Kurapika, hắn vẫn nên cẩn thận thì hơn.
"À, chuyện là tôi đang tìm một nhóm người, để xử bọn hắn, không biết anh đã gặp qua bọn hắn chưa"
Shigure cũng chẳng giấu diếm Feitan làm gì, nhóm của Genthru có tận ba người trong khi cô chỉ có một mình, tội gì mà không tìm đến sự giúp đỡ của Feitan.
"Tên là gì?"
Feitan hỏi.
"Genthru, Bara và Sub, nhóm Ma bom, anh biết bọn hắn không?"
Feitan đã nghe qua cái tên Ma bom từ một số người ở đây rồi nhưng gặp mặt thì chưa từng, nghe nói tên đó giết người bằng cách đặt một trái bom niệm lên cơ thể đối phương, cũng khá là hay ho đấy nhưng đối với hắn thì đó chỉ là trò trẻ con thôi, không chạm được vào cơ thể kẻ thù thì năng lực đó coi như vô dụng.
Để cho chắc chắn, Feitan triệu hồi Book, xem qua danh sách tên những kẻ mà hắn từng đụng độ hoặc chạm mặt, quả nhiên là không có tên nào như Shigure vừa nói.
Feitan gập Book lại, xỏ tay vào túi áo.
"Ngươi có thù với chúng à?"
Shigure gật đầu, bậy bạ bừa ra một lí do.
"Hắn giết một người quen của tôi trong cuộc khảo sát"
Feitan không đáp, Shigure cũng không nói gì nữa.
Nhưng lúc này đột nhiên Hệ thống lại lên tiếng.
[ Kích phát nhiệm vụ: hôn Feitan Porto. Thời hạn: ba ngày ]
[ Thất bại sẽ tiếp thu trừng phạt: bị Bopobo cưỡng hiếp ]
"F*ck"
Shigure trực tiếp chửi thề, hơn nữa còn chửi thành tiếng, thu hút không ít sự chú ý của người đi đường.
Feitan đã quen với việc Shigure đôi khi sẽ tự nói nhảm một mình rồi bày ra vẻ mặt điên điên khùng khùng nên cũng chẳng tỏ thái độ gì, chỉ nhàn nhạt hỏi.
"Ngươi lại lên cơn gì nữa vậy?"
Trong đầu đang liên tưởng đến cảnh tượng bản thân hôn Feitan xong bị hắn dùng kìm bẻ từng cái răng rồi phanh thây ra làm trăm mảnh thì đột nhiên hắn lại lên tiếng khiến Shigure giật bắn cả người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HxH ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chết
Fanfic[ Hunter x Hunter ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chết. Shigure là Xuyên không giả xuất sắc của Tập đoàn Đồng nhân. Vì có rất nhiều nhân viên đã thất bại ở thế giới Hunter x Hunter nên Shigure bị đưa ra chiến trường. Xuyên qua rồi Shigure mớ...