C. 5

2.5K 341 84
                                    


Chặng hai, thi nấu ăn, sở trường của Shigure, từ nhỏ cô đã phải tự mình nấu cơm nên tay nghề rất tốt, nói không phải nói quá nhưng cô tự tin rằng mình là người nấu ăn ngon nhất ở đây.

Cơ mà căn bản nguyên liệu quá khó nhằn, dù đã biết trước điểm yếu của mấy con lợn này là phần trán nhưng Shigure không tài nào đánh trúng được.

Chẳng lẽ phải nhờ vả nhân vật chính sao?

Trong khi Shigure còn đang băn khoăn xem có nên nhờ hay không thì Gon đã kéo một con heo đến trước mặt cô.

"Chị chưa bắt được heo à?"

"Ừ, chị đã thử nhưng không được, chắc phải dừng ở đây thôi"

Shigure có chút chán nản, cô từng được Boss tuyên dương trước toàn thể nhân viên trong công ty vì chưa từng từ bỏ nhiệm vụ, thế mà giờ lại bị một con heo làm khó.

Thôi, điện giật hay sét đánh gì thì tuỳ đi, cô bất lực rồi.

"Sao được chứ, chị đã rất cố gắng mà?"

Gon nhíu mày, thấy cô trầm mặc, cậu lại nói, chất giọng dứt khoát.

"Em bắt giúp chị"

"Như vậy không ổn lắm đâu, tất cả mọi người đều tự bắt mà"

Shigure có chút do dự.

"Không sao, cứ để đó cho em"

Gon đem con heo trong tay giao cho Shigure, bản thân quay trở lại khu vực hồi nãy bắt một con khác.

Thấy Leorio cùng Kurapika không tỏ thái độ gì với mình, trái lại còn tươi cười cổ vũ, Shigure mới yên tâm đem heo mang về.

Killua đi bên cạnh Gon, liếc mắt nhìn cô một cái, nói.

"Sao cậu lại phải bắt heo cho chị ta chứ?"

Gon nở một nụ cười, giọng điệu trong trẻo chứng tỏ bản thân không chút nào để ý việc đó.

"Bạn bè thì nên giúp đỡ nhau mà, không phải sao"

Killua hừ mũi khinh thường.

Đúng là đàn bà con gái, phiền phức.

Nhìn các dụng cụ nấu nướng trước mặt, Shigure hít sâu một hơi, cô biết trước cả đám đều sẽ bị loại nên cũng không thể hiện nhiều làm gì, chỉ đơn giản là nướng heo lên rồi lọc thịt ra thôi.

Nhìn thấy khả nang dùng dao điêu luyện của Shigure, Gon và Leorio đứng một bên cảm thán không thôi.

Menchi có ca ngợi về hương vị của món ăn một chút, nhưng hình thức vẫn không làm cô nàng vừa lòng, thế nên Shigure bị đánh trượt.

Tiếp theo đó là toàn bộ thí sinh bị đánh trượt.

Cuối cùng, Netero vẫn phải ra tay cứu nguy cho cuộc thi này.

Shigure cúi đầu nhìn khe vực sâu hun hút giăng đầy tơ nhện trước mặt, nuốt nước bọt.

Liệu cô có làm được không đây?

Đợi Menchi làm mẫu xong, chẳng kịp chờ cô nàng giải thích, Gon đã nắm lấy tay Shigure, nhảy thẳng xuống dưới.

Không kịp phòng bị, Shigure la lên một tiếng rồi cứ thế mà bị cậu kéo xuống, cũng may nhờ Kurapika hỗ trợ một chút, cô mới bám vào sợi tơ được.

[ HxH ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ