"Anh...anh hai?""Chào Kill"
Illumi nghiêng nghiêng đầu, mắt mèo chớp chớp, đáp lại lời chào của em trai lâu ngày không gặp bằng giọng điệu tỉnh bơ đến vô cảm.
Cũng gần như ngay lập tức nhận ra Illumi, Gon bày ra tư thế phòng bị, còn không quên chen vào giữa anh và Shigure, bộ dáng gà mái bảo vệ con.
"Ồ, bạn thân của Kill"
Gon nhăn mày, giọng điệu chất vấn.
"Tại sao anh lại ở đây?"
Illumi mặc dù không vui vẻ lắm khi bị người khác dùng ngữ khí không tốt nói chuyện với mình nhưng anh vẫn không mảy may biểu lộ chút cảm xúc, chỉ nhàn nhạt nói.
"Có chút việc. Nhân tiện, bạn của em bị sao thế, Kill?"
Killua cắn cắn môi, không tình nguyện đáp.
"Em không biết, nhưng trông rất giống như là bị trúng độc"
Killua không dám nhờ Illumi kiểm tra cho Shigure, sợ anh động tay động chân gì đó với cô, chữa lợn què thành lợn chết thì cậu sẽ áy náy cả đời mất.
"Không bằng mang về nhà đi, để ông nội xem xem"
Killua trợn to mắt mèo.
Mang Shigure về nhà cho ông nội?
Illumi điên rồi có phải hay không?
"Không cần, bọn tôi có bạn là bác sĩ nên anh ấy sẽ khám cho chị Shigure"
Killua còn chưa kịp lựa lời từ chối thì Gon đã thẳng thừng đáp lại, còn không ngần ngại ngẩng đầu đối chọi với đôi mắt đen láy sâu thẳm của Illumi.
Trong lúc ba người này lời qua tiếng lại, Shigure đã đau đến mức không thở ra hơi, luồng điện chạy trên cơ thể cô mỗi lúc một nhiều hơn, đôi khi nó lại cắn một chút vào các cơ bắp và dây thần kinh khiến cô chỉ muốn hét lên vì đau đớn.
Shigure hai mắt mờ dần nhưng vẫn cố bấm móng tay vào lòng bàn tay để duy trì chút ý thức, cô thực sự cần nằm nghỉ, cơ thể sắp chống đỡ không nổi nữa rồi.
Thấy người bên cạnh càng ngày càng trầm xuống, Killua vội huých Gon.
"Đỡ chị ấy lên trên đã"
Illumi thấy vậy cũng không ngăn cản, chỉ nhìn một chút rồi rời đi.
Shigure được hai cậu nhóc đỡ lên chiếc giường lớn trong phòng, nhìn cô mồ hôi ướt đẫm, khuôn mặt nhỏ tái nhợt cùng biểu cảm đau đớn, ai nếu đều sốt ruột.
"Sao rồi? Chị ấy bị gì?"
Leorio lắc đầu, giọng nói tràn đầy bất lực.
"Không phải trúng độc, cơ thể cũng không có thương tích gì, anh không phát hiện được nguyên nhân, xin lỗi hai đứa"
Gon vội xua tay.
"Có gì đâu mà anh phải xin lỗi chứ, bây giờ làm sao đây, Killua?"
Killua rối rắm, cậu không muốn để Illumi mang Shigure về nhà mình, nhưng cũng không biết phải chữa cho cô làm sao.
"Đừng...lo, chị ổn, chỉ là...ảnh hưởng của...độc niệm thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HxH ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chết
Fanfiction[ Hunter x Hunter ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chết. Shigure là Xuyên không giả xuất sắc của Tập đoàn Đồng nhân. Vì có rất nhiều nhân viên đã thất bại ở thế giới Hunter x Hunter nên Shigure bị đưa ra chiến trường. Xuyên qua rồi Shigure mớ...