C. 30

1.6K 238 8
                                    


Chẳng cần quan tâm đây là sảnh tiếp khách hay gì nữa, cả Kalluto và Shigure đều đồng thời bộc phát niệm lực của mình, một bên là hệ Kiểm soát và Cường hoá còn một bên là hệ Cụ thể hoá và Biến hoá, mỗi người đều có một điểm mạnh và năng lực riêng, Illumi chống cằm đánh giá hai đối thủ, thi thoảng lại nhấp một ngụm trà mẹ mình pha, dáng vẻ rất là tận hưởng.

"Đáng để xem đây"

Shigure vươn cánh tay, một thanh kiếm liền xuất hiện trong lòng bàn tay cô, niệm lực từ nó bùng nổ mạnh mẽ đến mức Illumi còn phải ngạc nhiên.

Tuy vậy, khả năng của Shigure thiên về cận chiến nhiều hơn, còn Kalluto lại có thể thành tạo cả hai kiểu tác chiến và nhiều kỹ năng khác bởi vì vốn sinh ra trong gia đình sát thủ, vậy nên xét về mặt khách quan thì có lẽ cậu vẫn mạnh hơn cô một chút.

Nói thì nói vậy, phải vào thực chiến mới biết được ai mạnh hơn, Illumi ngồi đánh giá chán chê, hoàn toàn không có ý định can ngăn em trai hay bảo vệ cho con dâu tương lai của mẹ anh, trái lại còn tỏ ra thập phần hứng thú, thiếu điều mua thêm kính 3D và bắp rang về thôi.

"Cụ thể hoá à, cũng chẳng có gì ghê gớm"

"Ít ra hơn hệ Kiểm soát vô dụng"

Kalluto ngạc nhiên, sau đó nguy hiểm híp mắt nhìn Shigure, cậu chưa từng để lộ kỹ năng gì đặc biệt về hệ niệm của mình, sao cô có thể biết được, chẳng lẽ là do khí của cậu.

"Sao chị biết tôi là hệ Kiểm soát?"

Shigure không thể nói rằng là mình đã xem Hunter x Hunter nên biết, đành phải vịn vào thủ thuật đoán hệ niệm dựa trên tính cách của Hisoka để nói phét.

"Bạn chị có mẹo đoán hệ niệm qua tính cách, rồi nhóc có định đấu hay không?"

Cô vừa dứt lời, Kalluto liền bắt đầu rắc hoa giấy xuống, những miếng giấy nhỏ li ti hình tam giác cuốn thành một cơn lốc nhỏ quanh người cậu mặc dù không hề có một ngọn gió nào.

Shigure biết chiêu này, nó được sử dụng khi Kalluto đối đầu với một con kiến lính Chimera, bởi vì hoa giấy này của cậu có khả năng ẩn mình rất tốt, kể cả có bị nó ghim vào da thịt thì nạn nhân cũng không nhận ra được nên cô không thể không nâng cao cảnh giác của mình lên, đồng thời triển khai Viên để bảo vệ cơ thể cũng như phát giác đám hoa giấy.

Bởi vì là một kiếm sĩ nên Shigure luyện tập Viên nhiều hơn hẳn so với các yếu tố khác, Nobunaga cũng đã nói rằng nó rất có ích với người tập kiếm vì nó giúp nắm được mọi chuyển động trong phạm vi triển khai dù là nhỏ nhất.

"Viên rất hoàn hảo"

Illumi nghĩ thầm, xem ra Kalluto lần này buộc phải đánh cận chiến rồi.

Quả nhiên Vũ điệu nanh rắn của Kalluto được thực hiện ngay sau đó, hoa giấy rất nhiều và giày đặc nên tầm nhìn của Shigure cũng bị hạn chế kha khá, cũng may là có Viên nên hễ mảnh giấy nào có ý định ghim vào người cô thì đều bị lưỡi kiếm sắc bén chém vụn hết.

Cảm thấy chiêu này không có tác dụng với Shigure, Kalluto bèn đổi chiến thuật, cậu vừa điều khiển đám hoa giấy để thu hẹp tầm nhìn của cô vừa thừa cơ lao tới tấn công.

[ HxH ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ