Má ơi.Shigure chỉ kịp kêu lên một tiếng, ma trảo của Feitan liền đánh tới, không kịp lấy ra kiếm, cô chỉ có thể liều mạng né tránh.
"Khoan đã, mấy người đã hứa sẽ không để hắn giết tôi mà"
Lúc này, Shalnark mới vỗ tay, vẻ mặt bừng tỉnh.
"Phải ha, chúng ta đã đảm bảo mà, nhỉ Phinks?"
Phinks xuỳ một tiếng vẻ khó chịu, nhưng anh không phủ nhận.
Machi ở bên cạnh cũng trầm mặc gật đầu.
"Fei, bọn ta đã hứa là sẽ bảo đảm an toàn cho cô ta rồi, đừng đánh nữa, kẻo lại thành thằng ngốc nữa thì khổ"
Phinks rũ mắt nhìn nữ nhân đang rúm ró đứng sau lưng mình, lại nhìn Feitan đằng đằng sát khí đứng trước mặt, giọng đầy cợt nhả.
"Phải đó, tuân thủ lời hứa đi, tối nay là phải làm nhiệm vụ rồi, ngươi mà thành thằng dở dở ương ương thì phiền lắm"
Nobunaga ôm kiếm, thản nhiên như không xách can dầu đổ vào lửa.
Feitan sát khí đầy mình, mắt hẹp dài liếc Nobunaga, giọng điệu tỏ rõ sự tức giận.
"Các ngươi muốn đánh nhau phải không?"
"Các thành viên trong bang cấm xung đột"
Shizuku đẩy đẩy mắt kính, phụ trách nhắc lại nội quy cho mấy con nhện hoang dại.
"Nếu cả hai đều có việc riêng với Shigure vậy tung đồng xu đi, Feitan thắng thì đem cô ấy giao cho Feitan, Phinks thắng thì chúng ta thả cô ấy đi, được chứ?"
Bang chủ, anh là đang nói tiếng người sao.
Shigure tung đồng xu lên rồi lùi lại, keng một tiếng, xu rơi xuống đất, xoay tròn vài vòng rồi nằm im.
"Mặt hình, Phinks thắng rồi"
Phinks cười đến thoả mãn, không quên đâm chọc Feitan vài câu khiến hắn nổi cáu lên.
Chrollo giữ lời hứa, đảm bảo cho Shigure rời khỏi hoang mạc an toàn với điều kiện chuyện này không được phép nói với ai.
Nhìn bóng dáng màu hoa anh đào dần biến mất trong lớp gió cát mù mịt, Feitan siết chặt nắm đấm, hắn thế nhưng có cảm giác không cam lòng.
Shigure về tới thành phố thì cũng đã gần trưa, tầm này Gon và Killua hẳn là đã tới đây rồi, nói không chừng còn có Leorio nữa.
Cảm thấy đói bụng, Shigure ghé vào xe mỳ gọi một tô đặc biệt, buổi sáng hôm nay hoàn toàn khiến cô mất hết sức lực, cảm giác như đã hai ngày rồi không ăn gì vậy.
Ăn no mỳ rồi, cô bắt đầu dạo quanh chợ, ăn thử mấy món đồ ăn lạ mắt mà thường ngày không có.
"Feitan, anh mau ăn thử"
Nói được một nửa, Shigure chợt nhớ ra Feitan hiện tại không còn ở đây nữa, cô mím môi, đem dâu tay ướp lạnh nhét vào miệng.
"Mình bị sao vậy trời"
Ăn tới khi cảm giác bụng nhỏ hơi phình lên Shigure mới dừng lại, cô ngồi nghỉ bên một quán nước nhỏ, thoả mãn thở ra một hơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HxH ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chết
Fiksi Penggemar[ Hunter x Hunter ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chết. Shigure là Xuyên không giả xuất sắc của Tập đoàn Đồng nhân. Vì có rất nhiều nhân viên đã thất bại ở thế giới Hunter x Hunter nên Shigure bị đưa ra chiến trường. Xuyên qua rồi Shigure mớ...