Cơn mưa tầm tã không có dấu hiệu ngừng lại, Shigure đã vào tới thành phố, điện thoại thì hết pin, cả người cô ướt sũng từ đầu đến chân, mái tóc hồng dài bết lên mặt, nhìn qua chật vật vô cùng.Nhưng Shigure lúc này không rảnh để tâm, cô túm vội lấy tay một người đi đường và hỏi.
"Xin lỗi, làm ơn cho hỏi mấy giờ rồi?"
Người kia giật mình một chút, lật đật lôi điện thoại trong túi xách ra.
"Sáu giờ hơn rồi"
"Cảm ơn"
Shigure lại tiếp tục chạy, địa điểm là khách sạn bãi biển Takuru, nơi Chrollo sẽ bị Kurapika bắt đi, chỉ còn ba mươi phút để cô đến kịp và ngăn cản mọi chuyện.
Muốn chửi Shigure ngu ngốc vì rủ lòng thương với đám tội phạm ấy cũng được, cô chỉ không muốn mọi chuyện đi theo hướng tệ hơn mà thôi.
[ Kích phát nhiệm vụ: phá hoại kế hoạch của Kurapika ]
[ Thời hạn: đêm nay. Thất bại sẽ tiếp thu trừng phạt: Gon Freecs chết ]
Giao nhiệm vụ đúng ý cô nhỉ?
Shigure từ phía xa đã nhìn thấy nhóm Chrollo, nhưng Pakunoda và Nobunaga đã tách ra đuổi theo tín hiệu từ cặp mắt đỏ mà Squala đang giữ, hai thằng nhóc Gon và Killua thì đang bị Machi khống chế.
Giờ phải làm sao đây?
Shigure một đường theo Chrollo đến khách sạn Takuru, cô nhìn anh đang đóng quân ở ngay sảnh chính, không biết phải giải thích thế nào về sự có mặt của mình ở đây, càng không biết phải nói với anh làm sao về kế hoạch của Kurapika, và lí do tại sao cô biết nó nữa...ôi thật là điên đầu mà.
Leorio đã vào vị trí, cuộc điện thoại giả sắp tới của anh sẽ là tín hiệu cho hai đứa nhóc, Shigure mím môi, lúc này có lẽ là phù hợp nhất rồi.
Shigure vừa hạ quyết tâm định đi vào thì Pakunoda và Nobunaga quay lại, hẳn là Squala đã bị giết rồi.
Thấy Gon và Killua, Nobunaga có vẻ vui lắm, vẫn hào hứng mời hai đứa gia nhập Lữ đoàn.
Để đề phòng việc đây là một cái bẫy, Chrollo muốn Pakunoda kiểm tra ký ức của Gon và Killua, để bảo toàn mạng sống cho hai đứa, Shigure nghĩ cô xuất hiện lúc này là hợp lý nhất rồi.
"Bang chủ, kia hình như là Shigure"
Machi vừa lên tiếng, cả đám liền theo phản xạ nhìn ra cửa, quả nhiên thấy Shigure ướt như chuột lột đi về phía này, Chrollo hơi ngạc nhiên vì điều này nằm ngoài kế hoạch của anh, cô làm gì ở đây vậy.
Gon và Killua cùng trừng lớn mắt nhưng không dám nhìn lâu bởi vì sợ Lữ đoàn phát hiện bọn họ có quan hệ với nhau.
Killua dùng ánh mắt ra hiệu cho Shigure.
"Chị làm cái quái gì ở đây vậy hả?"
Thấy cô nhìn lại mình với một ánh nhìn hối lỗi, Killua liền cảm thấy có điềm, cậu vội liếc sang Leorio ở bên kia đang không ngừng làm ồn rồi lại nhìn cô, ý tứ rõ rệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HxH ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chết
Fanfic[ Hunter x Hunter ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chết. Shigure là Xuyên không giả xuất sắc của Tập đoàn Đồng nhân. Vì có rất nhiều nhân viên đã thất bại ở thế giới Hunter x Hunter nên Shigure bị đưa ra chiến trường. Xuyên qua rồi Shigure mớ...