C. 32

1.6K 241 39
                                    


Zeno chậm rì rì tiến lại gần bàn trà rồi kéo ghế ngồi xuống, đưa tay tỏ ý bảo Shigure mau ngồi xuống phía đối diện mình.

"Niệm lực tốt như vậy, hẳn là cô đã có một người thầy giỏi"

Shigure cười khiêm tốn.

"Cũng không hẳn ạ"

Thực lòng mà nói thì Feitan chỉ là một trong số nhưng kẻ khá mạnh ở thế giới Hunter x Hunter mà thôi, trên cơ hắn vẫn còn nhiều kẻ lắm, điển hình như là người đàn ông cao tuổi đang ngồi trước mặt Shigure đây, nhìn câu châm ngôn "Mỗi ngày một mạng" trên áo ông là đủ hiểu rồi đó.

Zeno gật gù chẳng biết có để tâm hay không, nhấp một ngụm trà, ông nói tiếp.

"Kikyou có vẻ rất quý cô, nó nói với ta và Silva rằng muốn cô làm dâu trưởng nhà này"

Shigure nghe xong méo mó cười, khéo léo lựa lời từ chối.

"Phu nhân nói đùa mà thôi, cháu sao có thể xứng với Illumi được"

"Ừ, ta cũng thấy vậy, nhận xét thực lòng thì cô khá đấy nhưng để làm dâu nhà ta thì vẫn chưa đạt"

Shigure ngồi ở đối diện ra sức gật đầu phụ hoạ, chỉ mong Zeno trực tiếp bác bỏ ý định điên rồ này của Kikyou đi.

"Ta nhớ là cô từng nói muốn kết hôn với người mình yêu nhỉ?"

Zeno nhớ lại vài ngày trước khi ông và Silva gặp Shigure trên đường phố, thấy Shigure khẽ gật đầu, ông liền chắp tay đứng dậy.

"Nhà chúng ta mặc dù không quan trọng vấn đề tình cảm nhưng cũng sẽ không ép buộc người khác, nếu cô đã không thích Illumi thì hôn sự này xem như bất thành"

"Cháu cảm ơn sự thấu hiểu của ngài"

Zeno phất phất tay tỏ vẻ không có gì, vừa hay Silva cũng từ bên ngoài đi vào, Shigure thấy hai người ghé tai nhau thì thầm to nhỏ gì đó rồi đột nhiên Silva ngẩng đầu nhìn cô, ánh mắt của ông cứ như đang xoáy vào tâm hồn cô vậy.

"Lần này thất lễ rồi tiểu thư Shigure, ta thay mặt Kikyou nói lời xin lỗi, cô hãy cứ làm khách ở nhà chúng ta vài ngày rồi hẵng đi, coi như đền bù. Sau này nếu có nhu cầu ám sát thì cứ tới tìm chúng ta, chúng ta sẽ giảm giá 50% cho cô"

Shigure ban đầu còn có chút cảm động, càng nghe đến vế sau càng thấy có gì đó sai sai, nhưng đứng trước một vị tổ tông như Silva, cô chẳng biết phải nói gì hơn ngoài việc cảm ơn lòng tốt của ông và nói nếu mình có nhu cầu thì nhất định sẽ thuê họ.

Silva có vẻ hài lòng trước sự biết điều này của Shigure, ông gật đầu với cô một cái rồi rời khỏi nhà kính, trước khi đi còn không quên dặn dò Illumi phải chiếu cố khách nhân thật cẩn thận.

"Đi thôi, tôi dẫn cô tới phòng cho khách"

Shigure ậm ừ gật đầu, lò dò đi theo Illumi.

Nhìn mái tóc đen dài khẽ lay động theo từng bước chân của anh, cô đột nhiên nhớ ra mình còn có nhiệm vụ phải chải tóc cho đối phương, trong lúc Shigure cắn răng không biết phải mở lời làm sao thì Illumi đã dẫn cô tới phòng nghỉ.

[ HxH ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ