C. 17

2K 282 41
                                    


Feitan đứng bên ngoài tiệm cơm, đưa mắt nhìn vào trong, rất nhanh liền tìm được kẻ cần tìm. Hắn lôi di động ra, gửi một tin nhắn đi rồi lẩn vào con ngõ nhỏ gần đó, yên lặng chờ đợi.

Vài phút sau, quả nhiên nam nhân kia liền xuất hiện ở đầu ngõ, mặc dù bóng tối và trực giác của một mafia khiến anh ta cảm thấy do dự, nhưng rốt cuộc anh ta vẫn quyết định đi vào.

Thấy Feitan, nam nhân cười một tiếng.

"Tôi cũng đã đoán trước điều này, cô gái ấy sao có thể dễ dàng nhận lời như thế"

Nhắc tới Shigure, giọng điệu anh ta có chút bất lực.

"Anh lừa tôi ra đây thế này là có việc gì muốn nói sao?"

Feitan không trả lời câu hỏi của người kia, giọng nói khàn khàn đặc trưng vang lên.

"Ta đã cảnh cáo ngươi đừng làm phiền mẹ, ta đã nói tận ba lần"

"Tôi không biết hai người có phải mẹ con hay không, nhưng tôi thấy anh quản quá nhiều rồi đấy. Cô ấy muốn quen ai là quyền của cô ấy, dù không phải tôi thì sau này cũng sẽ có người khác xuất hiện, anh cản được mãi sao? Anh có tư cách gì chứ?"

Nam nhân cười khẩy, anh ta cảm thấy Feitan vừa ngang ngược lại vừa có bệnh, rõ ràng không có tình cảm với Shigure nhưng trong mắt lại chứa nồng đậm chiếm hữu dục.

"Đó là mẹ ta"

Nam nhân mặc dù biết sử dụng niệm lực, nhưng anh ta không phải đối thủ của Feitan, chống đỡ vài ba chiêu liền bị năm ngón tay của hắn đâm xuyên qua lồng ngực.

Thân thể cao lớn đổ ập xuống đất dưới sự lạnh lẽo cùng cực của Feitan, hắn chưa đã nghiện nhấc chân đá vào các xác một cái.

"Mẹ ta chỉ có ta là đủ rồi, không cần người khác"

Trở về lúc trời tối muộn, Feitan đứng tần ngần ngoài cửa phòng Shigure vài phút, đưa tay gõ gõ.

Shigure còn đang xem phim, tivi lúc này đang chiếu tới cảnh gay cấn, nam chính ghen tuông với nam phụ, nhận ra tình cảm mình dành cho nữ chính không phải tình anh em thông thường như mình tưởng liền xông ra tuyên bố chủ quyền, còn cưỡng hôn con gái nhà người ta.

Feitan đẩy cửa đi vào, Shigure theo thói quen ngước đầu cười một cái thay cho việc chào hỏi rồi lại tiếp tục dán mắt vào màn hình.

Hắn ngồi xuống bên cạnh cô, nhìn đôi nam nữ đang mặn nồng tình cảm, vẻ mặt ghét bỏ lẫn coi thường.

"Mẹ thích thể loại cẩu huyết này?"

Shigure cười cười, miệng nhai snack.

"Khá gay cấn mà, mặc dù nam chính có hơi đáng ghét chút"

Feitan mặc dù không thích, nhưng vẫn lặng lẽ ngồi bên cạnh Shigure tới khi bộ phim kết thúc mới chịu đứng dậy trở về.

Sau vài ngày dưỡng thương, Shigure nhận ra mình so với Gon và Killua vẫn còn quá yếu, nhân tiện đang có một con quái vật nhện bên cạnh, cô liền lợi dụng một chút.

Thấy Shigure đột nhiên ân cần với mình, Feitan híp híp mắt, đem nước cam cô vừa đưa chậm rãi uống sạch.

"Có việc gì mẹ nói đi"

[ HxH ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ