Giúp Gon và Killua tránh được một kiếp rửa bát trong nguyên tác, Shigure cười cười nhìn hai đứa nhóc ôm chiếc bụng tròn vo thoả mãn."May là có chị nhắc nhở nên tụi em không gọi nước uống, nếu không chắc phải ở lại rửa bát quá"
Gon ngoan ngoãn nói lời cảm ơn, xoa xoa bụng nhỏ hơi nhô lên của mình, vừa tản bộ vừa nói.
Killua chẹp chẹp chiếc miệng có chút khô của mình, khát nước nhưng không có tiền mua, sống mười hai năm chưa bao giờ cậu cảm thấy nghèo đói như thế này.
Một tiếng nổ lớn phát ra khiến Killua và Gon hoảng hốt, hai đứa nhóc vội túm lấy tay Shigure kéo cô về phía đó.
Lách qua đám đông xung quanh, Shigure nhìn chằm chằm thi thể trước mặt, một người đàn ông cao lớn với chiếc bụng đã sớm bung bét sau vụ nổ, chỉ còn đống máu loãng lẫn với ít nội tạng còn sót lại.
"Tanh quá"
Shigure nhăn mũi.
"Biến mất rồi"
Gon bắt đầu đổ mồ hôi lạnh khi thấy thi thể người đàn ông phát sáng rồi biết mất.
"Anh ta trở về thế giới thực rồi"
Killua tiếp lời, thần sắc cũng căng thẳng hẳn lên, cậu nghĩ tới tên da đen ban đầu đánh thần chú vào cậu, trong lòng bắt đầu dấy lên sự lo lắng.
"Đừng lo mèo nhỏ, thần chú mà em bị dính chỉ là một thần chú điều tra thôi, nó cho phép người dùng tra được mọi thông tin của em"
Nghe vậy, Killua liền thở phào nhẹ nhõm.
"Hơn nữa, trong game không có thần chú thế này đâu, đây là người giết người thôi"
Một giọng nói trầm thấp đồng thanh với Shigure khiến cô nghiêng đầu nhìn lại, kéo theo đó là cả Gon và Killua đều tò mò ngó ra.
"Thì ra cô không phải là tân thủ, tôi đến đây vô ích rồi"
Người tới là một người đàn ông, khoảng hơn bốn mươi tuổi, bộ dạng trông hơi giống một tên nghiện rượu.
"Cũng không hẳn, tôi chỉ mới tới mấy ngày"
Shigure cười đáp.
Người đàn ông cảm thấy còn có hi vọng, bèn mời nhóm ba người trẻ tuổi này gia nhập cùng nhóm với mình.
Gon và Killua liếc nhau một cái rồi cùng nhìn chằm chằm vào Shigure, ý tứ là muốn cô quyết định.
Shigure đương nhiên là đồng ý.
"Chị cảm thấy anh ta đáng tin à?"
Killua nhìn bóng lưng người đàn ông đang dẫn đường phía trước, nhỏ giọng hỏi.
"Cũng không hẳn, nhưng cứ thử tới xem sao"
Shigure vươn tay vò tóc Killua khiến cậu liên tục càu nhàu bất mãn.
Nhóm người mà người đàn ông tập hợp có khoảng tám người tính cả anh ta, gần một nửa số đó đều là tân thủ, tới cùng đợt với Gon và Killua.
Shigure nhìn những khuôn mặt phía trước một vòng rồi dừng lại ở Genthru, hay còn được biết tới với cái tên Ma bom.
Đối phương quả nhiên là tay già đời, hắn ngay lập tức quay đầu lại khi phát hiện ánh mắt của Shigure, cô mặc dù hơi sửng sốt nhưng rất nhanh liền mỉm cười một cái làm bộ chào hỏi, quả nhiên Genthru cũng mỉm cười chào lại, ngay sau đó lên tiếng giải thích cho đám tân thủ về các thần chú và Ma bom cũng như kế hoạch ngăn cản tệ nạn giết người cướp thẻ đang diễn ra tại Đảo Tham Lam.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HxH ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chết
Fanfiction[ Hunter x Hunter ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chết. Shigure là Xuyên không giả xuất sắc của Tập đoàn Đồng nhân. Vì có rất nhiều nhân viên đã thất bại ở thế giới Hunter x Hunter nên Shigure bị đưa ra chiến trường. Xuyên qua rồi Shigure mớ...