"Mẹ kiếp, uống nhiều rượu nên mệt quá, mãi không dậy nổi"Phinks duỗi người, vò mái tóc rối bù ngồi dậy.
Nobunaga cũng vừa tỉnh ngủ, tóc tai rũ rượi ngáp lên ngáp xuống.
"Ta cũng mệt muốn chết đây"
Hôm qua cả đám vì say rượu nên ngủ hết bên ngoài, chỉ có Machi, Shigure và Feitan là đủ tỉnh táo để lết về phòng riêng.
"Đầu tôi cứ như có ai đó đang cầm búa gõ vào ấy"
Shalnark nhăn nhó nằm bẹp dưới đất không dậy nổi, anh cảm thấy pha này anh xong rồi.
"Giữa trưa rồi đấy, mấy người ngủ say thật"
Shigure từ trong phòng Chrollo đi ra, trên tay còn đang cầm khăn lau tóc, hình như là vừa mới tắm xong.
"Này, tôi vẫn còn say đấy à, hay tôi đang mơ mà lại nhìn thấy Shigure từ phòng Bang chủ đi ra vậy?"
Nobunaga dụi dụi mắt, sau đó liền cảm thấy đau nhói ở hông.
"Sao cô bẹo tôi?"
Shizuku thấy Nobunaga kêu đau liền buông tay ra.
"Đau thì tức là anh không mơ đó"
Ăn xong bữa trưa, Shigure ngồi trên nóc nhà, mở điện thoại nhắn tin cho Chrollo.
"Lucifer san, tôi muốn hỏi mượn phòng của anh dùng tạm một thời gian cho tới khi tôi sắp xếp phòng riêng xong, có được không?"
Chrollo rất nhanh liền hồi phục, có vẻ cũng đang cầm điện thoại.
"Được, giữ gìn vệ sinh"
"Tôi nhớ rồi, cảm ơn anh"
Được sự đồng ý của Chrollo, Shigure thoải mái hơn hẳn, trừ khi nào có việc cần ra ngoài thì cô mới ra, nếu không thì sẽ làm tổ luôn trong phòng, ai bảo phòng anh tiện nghi quá làm gì chứ.
"Shigure, chơi game không?"
Shalnark đứng trước cửa phòng gọi, rất nhanh liền nghe được tiếng Shigure đáp lại.
"Tới đây"
Nhờ anh và Phinks dẫn dắt huấn luyện, trình độ chơi game của Shigure tiến bộ trông thấy, hiện giờ cô đã có thể một mình chấp ba tướng địch rồi, không còn là quả tạ kéo chân sau hai người kia nữa.
"Để tôi đi đường giữa đi, tôi thích đi đường giữa"
Thấy Phinks chọn tướng trước mình, Shigure vội vàng túm lấy tay anh xin xỏ, cô giỏi nhất là đánh đườg giữa, trận đấu này là trận đấu chủ chốt để tăng hạng, không thể để tỉ lệ thắng bị kém được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HxH ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chết
Fanfic[ Hunter x Hunter ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chết. Shigure là Xuyên không giả xuất sắc của Tập đoàn Đồng nhân. Vì có rất nhiều nhân viên đã thất bại ở thế giới Hunter x Hunter nên Shigure bị đưa ra chiến trường. Xuyên qua rồi Shigure mớ...