C. 28

1.6K 242 8
                                    


Vài ngày sau biến cố ở khách sạn Takuru, Shigure gặp lại Gon và Killua khi đang trên đường đi mua nhu yếu phẩm giúp Machi, một phần là vì cảm thấy có lỗi, phần còn lại là sợ mang đến nguy hiểm cho hai đứa nhóc nên cô đã không lên tiếng chào hỏi chúng.

"Nè, gặp bọn tôi mà lơ đi thế à?"

Killua phát hiện ra Shigure trước, vượt lên đi song song với cô, trông cậu có vẻ khó chịu, Gon cũng nhanh chóng đuổi theo và áp sát bên còn lại, khuôn mặt ánh lên chút buồn bã.

"Bọn em đã rất lo cho chị"

Shigure cảm động đến phát khóc, nhưng cô càng thấy áy náy và xấu hổ nhiều hơn, cô đã làm hỏng kế hoạch của Kurapika và còn đẩy họ vào tình thế nguy hiểm, vậy mà Gon và Killua vẫn còn lo lắng cho cô.

"Xin lỗi hai đứa, chuyện ngày hôm đó, chị..."

"Rồi rồi, đừng nói chuyện quá khứ nữa, trông bọn tôi có nhỏ nhen thế không?"

Killua nạt nộ cắt lời.

"Chị đi đâu thế, các thành viên của Lữ đoàn không đi cùng chị sao?"

Gon tò mò hỏi.

Shigure cười lắc đầu, vươn tay vò rối mái tóc đen của cậu.

"Không, hôm nay chị ra ngoài một mình, mua chút đồ của con gái ấy mà"

Cũng chính vì lí do này nên Feitan hôm nay mới không đi theo giám sát Shigure, chẳng hiểu sao từ cái ngày suýt bị phạt đó, cô đi đâu hắn cũng đi theo, bằng mọi giá cô phải nằm trong tầm mắt của hắn, đến nỗi mỗi lần xuống phố, Feitan còn nhất định phải yêu cầu Machi dùng chỉ niệm của cô ấy buộc cổ tay mình và Shigure lại thì mới yên tâm, cô hỏi thì hắn bảo.

"Làm vậy ngươi mới không lạc khỏi ta"

"Anh biết tôi có thể cắt nó đi mà"

"Vậy mới cần buộc, chỉ cần ngươi cắt đứt nó ta liền đuổi tới vị trí của ngươi ngay lập tức, ngươi không thoát được ta đâu nữ nhân"

Shigure nhớ lại mà thấy phiền não vô cùng.

"Hai đứa sao còn chưa trốn đi, lởn vởn ở Yorknew mà bị tóm thì khổ đó"

Gon buồn rầu đáp lại.

"Bọn em còn phải tham gia buổi đấu giá ở Southern Peace nữa, nghe nói ở đó bán Đảo Tham Lam, đã vậy lại chỉ còn duy nhất một bộ nên bọn em nhất định phải đến"

"Chị ấy đâu có biết Đảo Tham Lam là gì đâu mà cậu nói"

Killua hai tay xỏ túi quần, giọng nói tuy nhàn nhạt nhưng Shigure lại ngửi thấy mùi của sự khinh thường đâu đây.

Cô gõ nhẹ vào trán Killua, gằn giọng.

"Thằng nhóc này dám coi thường chị hả, trò Đảo Tham Lam đó sao chị đây không biết được"

Killua nhăn nhó ôm đầu trước cú cốc chẳng hề có tí lực sát thương nào của Shigure, sau đó cả cậu và Gon đều ngạc nhiên nhìn cô, đồng thanh.

"Chị biết á?"

"Phải, nghe danh lâu rồi, chẳng qua chưa được nhìn tận mắt thôi"

[ HxH ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ