Biết tìm Illumi ở đâu mà hoàn thành nhiệm vụ cơ chứ, giờ này khéo anh đã lên đường đến địa điểm ám sát rồi cũng nên.Shigure vò đầu bứt tai mãi, quyết định mua một cây kem ăn trước để làm lạnh cái đầu.
"Một chocolate bạc hà ạ"
Nghe được có người đồng thanh với mình, Shigure xoay đầu lại.
"Mèo nhỏ"
"Chị có thôi gọi cái biệt danh sến sẩm đó đi không đồ ngốc này, có biết đang ở nơi công cộng không?"
Killua thấy nhân viên đứng quầy che miệng cười, xấu hổ kéo Shigure khẽ mắng một câu, cô nghe vậy chỉ cười.
"Không ngờ chúng ta cũng cùng khẩu vị nha"
Killua hừ lạnh không đáp.
Rời khỏi tiệm kem, cậu nhâm nhi vị bạc hà mát lạnh xen kẽ chút đắng nhẹ của cây kem mà mình được bao ăn, hỏi.
"Chị đã ở đâu thời gian qua thế?"
Shigure à một tiếng.
"Đi lung tung chút thôi"
Killua bĩu môi, nhưng cũng không lại tiếp tục hỏi.
"Thế hai nhóc đã nghĩ ra cách kiếm tiền để mua Đảo Than Lam chưa?"
Nghe tới Đảo Tham Lam, Killua thở dài một hơi, nhai lộc cộc mấy viên chocolate trong miệng, chán nản đáp.
"Tạm thời bọn tôi đang làm việc cho một tổ chức nhỏ, bọn họ phát lệnh truy nã các đối tượng tội phạm, chỉ cần mang chúng về cho họ là sẽ có tiền"
Shigure gật gù vẻ hiểu rõ.
"Có đối tượng cụ thể chưa?"
"Leorio đang chờ thông báo, chắc là sẽ nhanh thôi"
Nghĩ tới đối tượng mà Gon và Killua phải bám theo là Machi và Nobunaga, Shigure lại một phen đau đầu.
Nếu chỉ có Machi thì may ra hai thằng nhóc này hợp sức lại còn chạy thoát được, nhưng lại thêm cả Nobunaga thì... Chưa kể, Chrollo lại còn cho theo dõi hai tầng nữa, phía trên vẫn còn Phinks và Pakunoda.
Thôi, chuyến này coi như vô vọng.
"Sao nhìn chị căng thẳng thế?"
Killua chọc chọc vào cánh tay Shigure, nghiêng đầu hỏi.
"Vấn đề tiền bạc luôn căng thẳng mà"
Cái này thì Killua đồng tình.
Chợt nhớ ra gì đó, cậu ngước mắt nhìn Shigure, giọng điệu có phần trầm trọng.
"Nè, chị quen anh trai tôi từ khi nào thế?"
"Illumi đại nhân ấy hả?"
Killua khoanh tay không đáp, ánh mắt nhìn đối phương như nhìn kẻ ngốc. Ừ thì còn ai ngoài Illumi nữa?
"Chắc là từ cuộc thi Hunter, vì chị và anh ấy có làm đồng đội một lần mà"
"Chỉ vậy thôi?"
Killua ngờ vực hỏi lại, nhận được cái gật đầu kèm theo tiếng ừ nhẹ của Shigure, cậu càng nghi ngờ hơn. Nếu chỉ có thế thì làm gì có chuyện anh trai cậu để ý cô kỹ như thế, về nhà còn kể lại với mẹ, ngay cả việc mẹ đề xuất kết hôn cũng không phản đối, rõ ràng là có ẩn tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HxH ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chết
Fanfic[ Hunter x Hunter ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chết. Shigure là Xuyên không giả xuất sắc của Tập đoàn Đồng nhân. Vì có rất nhiều nhân viên đã thất bại ở thế giới Hunter x Hunter nên Shigure bị đưa ra chiến trường. Xuyên qua rồi Shigure mớ...