Shigure mặt méo xệch lết vào quán cafe, vì tiền là cô trả nên cô cũng kiêm luôn nhiệm vụ order cho cả ba người.Hisoka dễ tính, gọi gì uống nấy, Illumi thì không thích đồ quá ngọt, Shigure sau khi cân nhắc một lúc liền gọi một Latte, một trà hoa quả và một trà sữa, thêm một chiếc bánh crepe ngàn lớp năm vị để tráng miệng cho đống hải sản vừa nãy.
Shigure mang theo đồ về bàn, đem Latte đẩy cho Illumi, bản thân lại để Hisoka chọn một trong hai món trà còn lại, anh cũng không khách khí, trực tiếp kéo ly trà sữa về phía mình.
Có chút ngạc nhiên, Shigure liền hỏi.
"Hisohiso thích đồ ngọt sao?"
Hisoka mỉm cười.
"Từ nhỏ tôi đã thích rồi"
Shigure gật gù, cô quên mất là Hisoka từ bé đã thích ăn kẹo, nên mới có tiểu sử của Bungee Gum.
"À, tôi có thể xin số liên lạc của hai người được không?"
"Ồ, được thôi"
Hisoka sảng khoái đồng ý, chờ Shigure sẵn sàng liền đọc số mình cho cô.
"Sao cô không dùng di động cảm ứng?"
Thấy Shigure vẫn dùng chiếc điện thoại bấm từ ngày trước, Hisoka liền thiện chí nhắc nhở.
"Tôi quên mất, chắc là lát tôi sẽ mua"
Mặc dù biết di động cảm ứng ở đây rất đắt nhưng Shigure tin với số tiền còn lại mà Hệ thống cho mình thì cô vẫn đủ mua một cái, dùng đồ hiện đại quen rồi bây giờ phải dùng đổ cổ, Shigure cảm thấy thực bất tiện.
"Illumi đại nhân, cho tôi số liên lạc của anh đi?"
Illumi liếc nhìn di động trên tay Shigure vài giây, chậm chạp đem phương thức liên lạc đọc cho cô.
[ Thu thập thành công 1 vật phẩm liên quan đến Illumi Zoldyck, tiến độ nhiệm vụ: 3/3 ]
[ Nhiệm vụ hoàn thành. Chúc mừng Ký chủ nhận được 10 điểm sinh mạng. Điểm sinh mạng hiện tại: +60 ]
"Số điện thoại cũng tính sao?"
[ Đúng vậy Ký chủ, đó là thứ mà Illumi Zoldyck sử dụng hàng ngày hàng giờ nên được tính ]
"Thế sao cậu không nói từ đầu?"
[ Hệ thống quên mất ]
...
Thấy Shigure lưu số điện thoại của mình vào, Illumi tiện miệng hỏi.
"Sao tự nhiên cô lại muốn cái này?"
Shigure cười hai tiếng, nửa đùa nửa thật hỏi.
"Đề phòng trường hợp nếu tôi sắp chết, gọi cầu cứu hai người được không?"
Hisoka cũng cười, cũng thật thật giả giả nói.
"Không phải còn có Lữ Đoàn bảo kê cô đó sao?"
"Chắc gì lúc đó tôi đã đi theo bọn họ"
Shigure cười haha đáp.
Hisoka thì không biết nhưng Illumi thì chắc chắn sẽ tới giúp Shigure nếu cô gọi, điều kiện là phải ra giá hợp lí...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HxH ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chết
Fanfic[ Hunter x Hunter ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chết. Shigure là Xuyên không giả xuất sắc của Tập đoàn Đồng nhân. Vì có rất nhiều nhân viên đã thất bại ở thế giới Hunter x Hunter nên Shigure bị đưa ra chiến trường. Xuyên qua rồi Shigure mớ...