Sáng sớm hôm sau, Shigure đã được Gon đánh thức để tham gia chặng cuối, cô cười ngại ngùng nhìn cậu."Phiền em quá"
"Shigure đừng khách sáo, chị mau lên nha, em ra ngoài chờ chị"
Nói rồi, Gon khép cửa lại, ngoan ngoãn đứng bên ngoài.
Căn phòng diễn ra chặng cuối rất rộng, đứng ngay phía trước là Netero và một cái bảng trắng được che lại, đứng ở hai bên trái, phải là ban giám khảo và các vệ sĩ.
"Đây là bảng sắp xếp thứ tự đấu"
Shigure đang nhắm mắt cầu nguyện, nghe vậy liền chậm rãi hé ra, cô đảo mắt trên hàng ngang những con số rồi dừng lại ở số 88, và theo như tính toán của cô, thì cô sẽ đấu với số 191, cô nhớ người này, ông tên là Bodoro, là một võ sĩ.
Trận đầu tiên của Hanzo vad Gon nhanh chóng được bắt đầu, trong khi lợi thế nghiêng hẳn về một phía và tất cả mọi người đều lo lắng cho Gon thì Shigure lại không mảy may biểu lộ chút cảm xúc nào.
"Này, không phải chị là bạn của cậu ta à, sao không lo lắng gì hết vậy?"
Pokle, số 53 thấy vậy thì có chút bất mãn hỏi.
"Gon kiểu gì chả thắng, à ý tôi là tôi tin tưởng vào Gon, chắc chắn nhóc ấy sẽ thắng"
Nhận ra mình nói hớ, Shigure vội vã sửa lại, cũng may Pokle chỉ cảm thấy khó hiểu chứ không suy nghĩ nhiều.
Nhưng Killua bên cạnh thì không vô tư như vậy, cậu liếc Shigure một cái, nhưng lại nhanh chóng tập trung vào trận đấu.
Quả đúng như Shigure nói, Gon đã thắng, mặc dù trong tình trạng không được tốt cho lắm, sau đó cậu đã được Satotz đưa vào phòng nghỉ.
Trận thứ hai ngay lập tức được tiếp tục, Hisoka đấu với Kurapika, và Hisoka đã tuyên bố bỏ trận sau khi thì thầm gì đó với Kurapika.
Trận thứ ba là của Hisoka và Bodoro, mẵ dù Hisoka mạnh hơn hẳn đối thủ nhưng Bodoro nhất quyết không chịu thua, vậy nên anh lại thì thầm gì đó với ông, vậy là ông quyết định đầu hàng.
Shigure tò mò cực, cô tiến lại gần Hisoka, hỏi nhỏ.
"Hisoka dùng thần chú gì mà dễ thắng thế, nói nhỏ cho tôi được không?"
Hisoka sửng sốt một chút rồi bật cười thành tiếng, sau đó anh ghé vào tai Shigure thổi một ngụm khí rồi đáp.
"Bí mật nha, nếu tôi nói cho cô mà chẳng may lát nữa chúng ta phải đấu với nhau thì sao tôi dùng thần chú được nữa"
Shigure rùng mình một cái, cười gượng không đáp.
Trước khi trận đấu của bản thân bắt đầu, Shigure suy tư một chút, sau đó nhẹ kéo tay áo Killua, cậu mặc dù vẫn còn bài xích vụ ngửi tóc, nhưng đang ở chỗ nghiêm túc, Killua cũng không phản ứng quá gay gắt.
"Mèo nhỏ, lát nữa đấu với số 53, em đừng bỏ cuộc nhé!"
Killua trợn to mắt mèo, vẻ mặt cảnh giác, giọng điệu nghi hoặc.
"Sao chị biết?"
"Cùng nhau đồng hành mấy ngày, ít nhiều chị cũng hiểu nhóc mà. Nhóc muốn đấu với kẻ mạnh để chứng tỏ sức mạnh bản thân cho Hội trưởng xem đúng không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HxH ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chết
Fanfiction[ Hunter x Hunter ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chết. Shigure là Xuyên không giả xuất sắc của Tập đoàn Đồng nhân. Vì có rất nhiều nhân viên đã thất bại ở thế giới Hunter x Hunter nên Shigure bị đưa ra chiến trường. Xuyên qua rồi Shigure mớ...