Shigure ngủ say như chết đến tận trưa hôm sau mới tỉnh, cảm giác lâng lâng và đau đầu vẫn còn đọng lại trong cơ thể khiến cô mệt mỏi thở hắt ra một hơi.Hisoka không biết đã đi đâu, ngửi một thân toàn mùi rượu của mình, Shigure ghét bỏ đi vào phòng tắm, tới khi cô thoải mái sạch sẽ đi ra thì hắn đã ngồi chễm chệ trên ghế ăn bánh ngọt rồi.
"Shi chan lại đây ăn cơm đi"
Shigure ăn xong cơm trưa, lại uống thêm canh giải rượu mới tỉnh táo lại được, cô nhìn Hisoka bên cạnh đang nghịch điện thoại, dè dặt hỏi.
"Anh có cách nào giúp tôi ra khỏi đây được không?"
Hisoka lắc đầu, về khoản này thì hắn thực sự không biết, nếu Shigure vào đây với tư cách là một người chơi thì ra ngoài sẽ rất đơn giản, nhưng tiếc là cô lại không phải.
Shigure cũng chẳng có cách nào, hiện tại vẫn chưa đến lúc Gon và Killua tới Đảo Tham Lam, Lữ đoàn thì càng đừng nói, bọn họ vốn chơi trò này là để tìm thầy trừ niệm cho Chrollo, bây giờ mạch truyện đã bị cô làm gián đoạn, chưa chắc họ đã tham gia.
Nghĩ tới một vấn đề, Shigure chợt ngừng việc ăn uống, ngẩng đầu hỏi.
"Nhưng Hiso-hiso này, anh tìm được thẻ game nhanh vậy sao?"
Theo như cốt truyện thì phải một thời gian nữa Hisoka mới tới đây mà.
Hisoka cười cười, quân bích trong tay hắn ngay ngắn đứng trên tháp bài.
"Shi chan biết tỉ phú Battera chứ?"
Shigure à một tiếng, gật đầu rồi lại hỏi.
"Ông ấy thuê anh à?"
"Đúng vậy"
Rõ ràng là Hisoka nói dối, nhưng Shigure chẳng có bằng chứng để mà vạch mặt hắn, hơn nữa cô cũng không việc gì phải làm vậy, dù sao lí do ấy cũng khá thuyết phục, thế nên cô quyết định mắt nhắm mắt mở tin tưởng cho xong chuyện.
Điện thoại ở đây không thể liên lạc ra bên ngoài, nhưng Shigure dám cá là Gon và Killua lúc này đã tìm được Battera rồi, hơn nữa còn được cho thêm thời gian luyện tập cho buổi khảo sát sức mạnh, hẳn là hai đứa sẽ sớm tới đây.
"Hiso-hiso nè, tầm vài ngày nữa anh đưa tôi tới điểm xuất phát của người chơi mới được không?"
Hisoka cũng không hỏi lí do, sảng khoái đáp ứng.
"Nếu cô là người chơi thì chúng ta có thể dùng thẻ đồng hành, nhưng với tình hình này thì chắc phải đi bộ tới đó rồi"
Mặc dù không biết từ đây tới điểm xuất phát cách bao nhiêu cây số, nhưng nhìn thần thái lười biếng của Hisoka, Shigure có thể đoán được khoảng cách hẳn là rất xa.
"Hay chúng ta cứ thử đi, biết đâu lại dùng được?"
Trong nguyên tác, Shalnark đã phát hiện ra Đảo Tham Lam này vốn không phải là thế giới trong game mà chỉ là một nơi nào đó ngoài đời thực nhờ vào niệm lực của Shizuku, nên Shigure nghĩ việc cô có phải người chơi chính quy hay không hẳn là không có vấn đề gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ HxH ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chết
أدب الهواة[ Hunter x Hunter ] Hệ thống luôn muốn đẩy tôi vào chỗ chết. Shigure là Xuyên không giả xuất sắc của Tập đoàn Đồng nhân. Vì có rất nhiều nhân viên đã thất bại ở thế giới Hunter x Hunter nên Shigure bị đưa ra chiến trường. Xuyên qua rồi Shigure mớ...