C22

2.5K 106 0
                                    

Hôm sau Jennie phải dậy sớm, nhưng cô thật sự không còn chút sức lực nào để bước xuống giường lấy di động đặt báo thức. Vùng vằng mấy lần, Jisoo hơi mở mắt ra, ôm hông của cô, "Nhích tới nhích lui làm gì? Ngủ!"
 
Jennie vùi đầu ở trong chăn, thanh âm nặng nề buồn rầu, "Ngày mai em không dậy nổi mất."
 
"Mấy giờ?"
 
"5 giờ rưỡi."
 
"Sớm như vậy?"
 
"Xuống nông thôn địa phương xa, xe buýt bệnh viện 6 giờ rưỡi xuất phát. Từ nhà anh đi qua đã tốn không ít thời gian rồi."
 
Ngón tay Jisoo vẽ vòng vòng ở trên lưng Jennie, "Ngủ đi, sớm hơn nữa anh cũng gọi em dậy được, khỏi lo."
 
Jennie "Ừ" một tiếng, nhắm mắt lại.
 
Nhưng người đàn ông phía sau lưng lại không an phận, đùi kẹp lấy bắp chân của cô, hơi dùng lực lập tức xoay người đè lên, từ trên cao đi xuống, ánh mắt chứa đầy thèm khát.
 
“Muốn làm em thêm lần nữa quá.” Ngón tay to của Jisoo nhẹ nhàng véo nhẹ cằm Jennie, "Tinh lực của ông đây đúng là dùng hoài không hết mà.”
 
Jennie nghiêng đầu qua một bên, vội vàng nằm đưa lưng về phía anh, "Không có cửa đâu."
 
"Trời ạ." Jisoo thất thần, nhìn theo hình dáng cột sống bóng loáng của cô rồi lướt xuống dưới, véo một cái vào khe rãnh giữa hai mông: “Tư thế này, mẹ nó, sướng chết đi được.”
 
Jennie căng cứng cả người, nghe thấy thanh âm nóng bỏng của Jisoo như rơi xuống mông cô: “Nằm yên giùm anh, trong nhà không có gel bôi trơn đâu, anh mà cho vào thì em có mà đau chết."
 
Trời, trình độ của tên lưu manh này thật sự đã cho cô được mở mang tầm mắt!
 
Jennie thúc khuỷu tay ra sau, “Anh bị gì thế!"
Jisoo nín cười, nghiêng người trườn lên trên, "Cái miệng nhỏ của của em sắc bén quá."
 
Jennie cảm thấy lời này có ý mập mờ gì đó, cô mới không mắc lừa đâu, vì thế đem đầu chôn vào trong gối luôn.
 
Làm bộ không nghe thấy gì.
 
Bàn tay Jisoo tham lam tiến vào bên dưới hông của cô, nhẹ nhàng dời đệm lót phía dưới, Jennie chưa kịp phản ứng đã bị anh lật lại.
 
"Trong lòng anh sao không nằm, nằm trên gối làm gì? Ngủ đi, ngày mai 5 giờ rưỡi sẽ gọi em dậy."
 
Jennie gối lên ngực Jisoo, một đêm ngủ rất ngon giấc. 


Năm giờ sáng, Jennie tự mình tỉnh dậy.
 
Jisoo vẫn còn ngủ, anh tuấn, trầm tĩnh như mặt hồ ở bên cạnh cô. 
 
Jennie nhẹ chân nhẹ tay đẩy cánh tay của anh đang vòng ở bên hông mình, chân trần xuống giường. Không mang đồ vệ sinh cá nhân theo, nên cô nhanh chóng quay về nhà trọ chuẩn bị.
 
Jennie mở cửa, đón hơi lạnh của buổi sớm mai tràn vào mặt. Cô lấy ra chìa khóa xe, vừa mở cửa xe.
 
"Jennie."

 
Âm thanh ngái ngủ của Jisoo vang lên. Từ cửa phòng truyền đến.
 
Jennie giật mình quay đầu, "Anh tỉnh rồi?"
 
Trời rất lạnh, Jisoo ở trần, một cái quần đùi rộng rãi đang quấn ngang hôn anh, phía sau là ánh đèn trong nhà hắt ra.
 
"Em thấy anh ngủ say quá, không muốn gọi anh dậy." Jennie đi nhanh về phía anh, "Mau vào nhà đi, trời lạnh lắm."
 
Jisoo mắt nhập nhèm chưa tỉnh hẳn, xoa nhẹ hai bên mặt nói: "Để anh đưa em đi."
 
"Đừng, đừng, đừng." Jennie kéo tay anh, "Thật sự không cần, em lái xe được rồi."
 
Jisoo thấy cô kiên quyết như vậy, cũng không miễn cưỡng nữa.
 

"Ngày 16 quay về?"
 
"Dạ."
 
"Đến lúc đó nói cho anh thời gian, anh tới đón em cùng ăn cơm."
 
Jennie cười nói: "Được."
 
Jisoo nói: "Đi đi, nhớ lái chậm một chút."
 
Jennie vừa muốn xoay người, lòng bàn tay cô cộm cộm vì bị anh vừa nhét thứ gì đó vào.
"Kẹo viêm họng."
 
Jisoo quăng lại một câu, rồi cà lơ phất phơ trở vào phòng.
 
Jennie bị câu nói đó làm ngơ ngác, nhớ đến chuyện tối hôm qua, cô tự dưng thấy người ê ẩm không thôi.
 
“Già không nên nết.” Jennie thầm mắng, xiết chặt lòng bàn tay, nhịn không được lại bật cười.
 
Quay về nhà trọ thu thập mấy bộ quần áo, sau đó nhanh chóng vọt vào phòng tắm, sáu giờ hai mươi, Jennie chạy tới bệnh viện.
 
Xe buýt đậu sẵn ở cửa, trên xe còn treo băng rôn đỏ, tuyên truyền lòng nhân ái, xuống nông thôn chữa bệnh từ thiện.
 
Jennie liên tục tham gia công việc này cũng đã ba năm, xem như nòng cốt chính.
 
Y tá đến đón cô, "Bác sĩ Kim, chị đến đây ngồi nè."
 
Jennie đi qua ngồi bên cửa sổ, y tá cười khẽ: "Hôm nay chị mặc đồ đẹp quá."
 
Áo vải nỉ trắng bên ngoài, bên trong là một thân áo sơ mi màu xanh nước biển, trên cặp chân kia là một đôi giày da mũi nhọn.
 
"Tìm được người trong mộng rồi đúng không." Ánh mắt của cô y tá nhỏ đúng là lợi hại
 

Jensoo_  Vợ NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ