C33

1.5K 101 9
                                    

Jisoo nhanh nhẹn ngồi dậy, nhìn có vẻ như không bị thương tổn gì về gân cốt.

Jisoo mặt đầy hối lỗi mà nhìn Jennie, “Thực xin lỗi.”

Jennie ngoảnh mặt làm ngơ, tựa như anh đang đứng trong lồng kính, cô đi xung quanh như ngắm nghía, “Anh có bị thương chỗ nào không? Tay có bị đau không? Ngàn vạn lần đừng chịu đựng, không được chúng ta đi bệnh viện.”

Kim Jim tự mình thay anh trả lời câu hỏi của cô, “Hi hi, không sao đâu.”

Jennie hung hăng liếc cậu một cái, Kim Jim vội vàng xua tay: “Em sai rồi.”

Jisoo hít một hơi sâu, gian nan mở miệng: “Bộ dáng anh như vậy, đi gặp ba mẹ em sợ không thích hợp.”

“Tuyệt đối đừng nha.” Kim Jim vừa nghe liền giật mình, “Anh đừng nghĩ tới việc thất hứa nha, Hoàng Thái Hậu đã tự mình xuống bếp, theo em biết cái mùi vị đó chính là gà hầm đó.”

Jennie cũng không nói chuyện, ánh mắt lộ ra sự do dự.

Jisoo biết, hôm nay anh không thể không đi, bỏ lỡ cơ hội này có khả năng sau này hoàn toàn không có cơ hội nào khác nữa.

Nhưng mà nếu đi với bộ dạng chật vật bất kham như thế này, không thể nào có thể có kết quả tốt.

Kim Jim cho rằng chính là người thông minh từ trong bụng mẹ, hưng phấn mà đưa ra chủ ý, “Nếu không hay vậy đi, giả vờ như em là người đánh anh, sau khi về đến nhà, anh chị cứ cáo trạng em, em sẽ tỏ ra ngang bướng, ba mẹ sẽ mắng em, mà đau lòng anh Jisoo.”

Jisoo, “….”

Jennie: “…”

Kim Jim nghĩ đi nghĩ lại, cảm thấy chủ ý của mình thật là vĩ đại, “Mà em nói trước nha, nếu chỉ dựa vào kỹ thuật diễn xuất không tì vết của em thì không được, hai người cũng phải phối hợp diễn xuất cho tốt vào. Chị, chị xem ánh mắt em như thế này có phải như nhìn người đáng ghét không? Này, rốt cuộc có làm hay không đây?”

Jisoo ngước mắt, “Làm.”

Jennie, “…”

Kim Jim trên đường về nhà liền nhanh chóng sửa soạn thành dáng vẻ như vừa đánh nhau. Phấn mắt của Jennie đều bị cậu dùng gần hết, “Kim Jim, em dùng ít ít thôi được không hả? Cái này chị phải nhờ người đem từ nước ngoài về đấy.”

“Diễn vai khó mà, em phải hóa trang cho giống chứ.” Kim Jim đem đồ trang điểm bôi lên mặt, cậu còn biết dùng son phấn để điều chỉnh, phải nói là hiệu quả cực kỳ tốt.

Kim Jim mặt mày khó coi, giọng ấm ức hướng về Jisoo, ngón trỏ run rẩy giữa không trung, “Anh không được khi dễ chị gái tôi.”

Jennie toàn thân nổi da gà, “Bang” vung tay đập vào đầu cậu, “Thần kinh.”

“Đệt, chị đã gặp qua kẻ thần kinh nào mà đẹp trai như vậy chưa? Chị hung dữ với em, còn đánh em! Em nói chị nghe nha, chị đập vỡ đầu em rồi, tí nữa em không giữ miệng được, em mà nói bậy thì đừng có trách.”

Jensoo_  Vợ NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ