C57

1.2K 73 3
                                    

Jennie ôm chặt bé con, nhiệt tình giống như người chỉ huy binh lính lao vào chiến trường.
 
Kim Jim khôi phục lại bình thường, tạm thời không phô trương kỹ thuật diễn xuất ra ngoài. Cậu đeo kính mát vào, loay hoay tại chỗ nửa ngày.
 
Jennie quay đầu, “Nhanh lên một chút.”
 
“Đừng hối.” Kim Jim nói: “Em đây là không sợ có người nhận ra, đặc biệt đổi có cái kính mát to hơn.”
 
Cậu đi theo sau, “Haizz, chị, côn nhị khúc của em quên trong xe rồi.”
 
“Không cần, em thực sự cho rằng mình lên núi đánh hổ sao?”
 
Đi đến cửa lớn của Tập đoàn Chính An, có bảo vệ đi đến, hỏi thăm như bình thường: “Xin hỏi hai người tìm ai?”
 
Kim Jim: “Gọi boss của các người ra đi.”
 
Jennie ho mấy tiếng, cười nói: “Chúng tôi đã liên hệ với bộ phận tiêu thụ rồi, là tới đàm phán hợp đồng.”
 
Bảo vệ nửa tin nửa ngờ, “Xin chờ một chút, đợi tôi gọi điện thoại xác nhận.”
 
Jennie nhanh nhẹn, “Không cần không cần, lãnh đạo đi ra ngoài rồi, nhưng lịch đã hẹn xong, hay cứ để chúng tôi đợi ông ấy về cũng được.”
 
Nhân viên công ty nhiều bảo vệ không thể nhớ hết toàn bộ, Jennie nói bậy ứng phó một chút, tốt xấu gì cũng có thể ở lại đại sảnh đợi người.
 
Kim Jim buồn bực đến cực điểm, “Không có khả năng.”
 
“Cái gì không có khả năng?”
 
“Ông ta không có khả năng không nhận ra em.”
 
Kim Jim lấy kính râm ra, “Em gần đây nổi tiếng như vậy.”
 
Jennie liếc mắt, “Em cũng không thèm nhìn qua một chút sao, ông ta bao nhiêu tuổi, em trông mong một ông chú 50 tuổi còn theo đuổi thần tượng sao?”
 
“Nói cũng đúng.”
 
Kim Jim trong lòng cảm thấy thư thái một chút.
 
“Phụ chị một tay, cho Nini uống sữa một chút.” Jennie nói.
 
Kim Jim trong túi móc ra bình sữa cùng cốc nước ấm, vừa chơi đùa vừa hỏi: “Trước hết là cho sữa hay cho nước trước?”
 
“Nước.”
 
Dưới sự chỉ đạo của Jennie, Kim Jim đã có thể trở thành một vú em thực tập.
 
Nini uống sữa xong có thể ngủ một giấc đến trưa, bé con quá nặng, Kim Jim đang ôm trong tay, “Em cảm thấy như đang ôm một con heo ấy.”
 
Jennie đưa tay gõ trán cậu, “Vậy em liền trở thành một ông heo cậu.”
 
Kim Jim: “Nhìn xem Nini với anh Jisoo dáng dấp giống như đúc, làm em có bóng ma tâm lý.”
 
Jennie buồn cười, “Hạ Nhiên làm gì em?”
 
“Lần đầu tiên gặp anh ấy là khi hai người cưỡi xe máy đi hóng mát, hưởng thụ trò chơi tình thú của hai người.” Kim Jim như đang sống lại hồi ức tốt đẹp, “Khi đó, ta nói anh ấy cực kỳ kiêu ngạo, cường đại, cưỡi một con mô tô chất phát ngất, nhìn thực sự rất hoang dã.”
 
Jennie cũng thoáng hồi tưởng, “Ừ, đúng là rất khác biệt.”
 

“Chị, nhìn không ra, chị cũng có sở thích đặc biệt như vậy.” Kim Jim cảm khái, “Mỹ cảm bí ẩn.”
 
“Em im đi.” Jennie mắng cậu.
 
“Vậy tại sao chị lại động tâm với anh Jisoo?” Kim Jim ngồi ngay ngắn lại, “Hôm nay em là Hội trưởng Hội phụ nữ Kim.”
 
Jennie cúi đầu rất chân thành ngẫm nghĩ, nói: “Trên người anh ấy có một loại khí chất cứng rắn, mạnh mẽ. Sẽ không dỗ dành con gái, tính tình cũng không tốt. Nhưng thời điểm đối tốt với em, em có thể cảm nhận được.”
 
“Là một loại cảm giác chân thật.” Jennie cuối cùng cũng tìm được từ ngữ miêu tả chính xác, “Ở cùng với anh ấy, giống như cuộc sống hiện tại, rất đơn giản, đôi khi thì rườm ra nhưng rất chân thật.”
 
Jennie: “Chị không quá trẻ, cũng không cần những vật ngoài thân không thực. Chị muốn một người đàn ông, một căn nhà, cứ như vậy thôi. Có thể đây chính là thực tế.”
 
Càng đơn giản, càng khó có được. Kim Jim chỗ hiểu chỗ không, mười phần sâu sắc tổng kết: “Em cảm thấy, ưu điểm lớn nhất của anh Jisoo chính là đặc biệt kiên trì, không sợ phiền phức, dính như cao da chó, khí chất bức người nha.”
Jennie cười, “Cũng không khác gì chuyện của em với Kim Jiyoeng nha.”
 
“Mẹ nó, chị có thể đừng đề cập tới cô ta được không?”
 
Trong nháy mắt, Kim Jim cảm thấy mây đen giăng kín đỉnh đầu.
 
“Thời gian trước, xem tin tức nói về bộ phim hai đứa quay với nhau, cảnh diễn tình cảm tương đối nhiều nha.”
 
“Đừng nói nữa.” Kim Jim vừa nghĩ đến lúc cảnh quay cùng Kim Jiyoeng hôn môi, cô ta cười hay làm những động tác nhỏ. Thực ra có thể quay xong trong một lần nhưng lại phải quay đi quay lại đến mười mấy lần.
 
Đầu lưỡi bị cô ta hôn đến co thắt, người phụ nữ này tuyệt đối là cố ý. Mẹ nó, nghĩ tới, hiện tại còn có thể làm toàn thân khô nóng.
 
Quay phim trong hai tháng, phim cũng sắp sửa chiếu, đến lúc đó cư dân mạng khẳng định sẽ ship hai người họ nhiệt tình, nghĩ đến đó trái tim thiếu nam của Kim Jim như vỡ tung ra.
 
Cứ như vậy ngồi đến trưa, cuối cùng đã tới giờ nghỉ trưa.
 
Jennie đã chuẩn bị sẵn trận địa đón địch, chăm chú nhìn cửa thang máy.
 
Nhân viên đi xuống một nhóm lại một nhóm. Xuất hiện một thanh niên mang tất lụa, lộ ra đôi chân xinh đẹp, làm di dời sự chú ý của Kim Jim, “Chị, người kia mang tất lụa, thật xấu hổ.”
 
Jennie nhíu mày, “Em đừng gây rối được không, để tâm tìm người đi.”
 
Cửa thang máy lại mở ra một lần nữa, lúc này, trong thang máy thưa thớt người.
 
“Đến rồi, đến rồi.” Kim Jim kích động, “Bác ấy kìa, mẹ ơi, một ông chú đẹp trai nha.”
 
Jennie không cần so sánh với ảnh chụp để xác nhận nữa, bởi vì ngũ quan của Kim Jung như khắc lên bốn chữ: Cha của Jisoo.
 
Dáng dấp của hai cha con thật là quá giống nhau.
 
Sau lưng Kim Jung còn có hai người Phó tổng, bọn họn nhanh chóng hướng đến bãi đỗ xe.
 
Jennie vung tay lên, “Đuổi theo!”
 
Kim Jim khiêng Nini, ba người nhanh chóng đuổi theo, từ đầu đến cuối đều duy trì khoảng cách năm mét để có thể quan sát được.
 
Kim Jung nhanh chóng lên một chiếc xe rồi lao vụt đi, Kim SooJin chuyển động tay lái, cảm khái, “Người ta nói, chạy Mercedes-Benz đều là người sở hữu xí nghiệp nông sản.”
 
Jennie: “Ông ấy chính là kinh doanh nông sản nha, bán khoai tây trồng lúa nước.”
 
Kim Jim chậm rãi đi theo sau, “Không chừng sợi khoai tây chua cay hôm qua em ăn đều là do bác ấy làm ra.”
 
Jennie: “…”
 
Bởi vì Tập đoàn Chính An là sản nghiệp mang tính đặc thù nên không thể đặt trong nội thành. Chỗ này chính là vườn ươm công nghiệp, là nơi làm mẫu cho quốc gia, một nửa chỗ này thuộc sở hữu của tập đoàn Chính An.
 
Chỗ ở của Kim Jung cách nơi này hai mươi phút, cũng khá gần với khu phố xá sầm uất.
 
“Chị, khu này biệt thự cao cấp, có bảo vệ gác cổng, chúng ta không vào được. Làm sao bây giờ?” Kim Jim liếc mắt nhìn quan cảnh của khu biệt thự này, sau đó đi đến kết luận thật là biệt thự cao cấp ‘không biết xấu hổ’.
 
Jennie quyết định thật nhanh, “Vượt qua đi!”
 
“Được, chị ôm chặt Nini đi.” Kim Jim nhấn ga một cái, “Không có một ai mà Kim Ảnh đế ta không vượt xe qua được.”
 
Một cước thắng gấp, Kim Jung ngước mắt, “Chuyện gì xảy ra?”
 
Lái xe cực kỳ tức giận, báo cáo: “Lão Kim, giành đường.”
 
Ông ta nhấn hai lần còi, thúc giục chiếc xe trước mắt đi nhanh một chút.
 
Kim Jung liếc mắt qua, là một chiếc xe Jeep màu trắng, chiếc xe này không có ý muốn đi, cửa xe còn mở ra, bên trong còn có hai người bước xuống.
 
Jennie bước nhanh đến gần, thần sắc khẩn trương, cô đi đến bên chiếc xe, khom lưng, gõ gõ vào cửa xe. Cách cửa kính xe, Kim Jung chỉ thấy cô nói cái gì đó, nhưng lại không nghe thấy.
 
Jennie thấy ông không có phản ứng gì cũng không từ bỏ, lay lay tay ngay cửa xe, không có ý tứ cho họ đi.
 
Lái xe khó xử, quay lại hỏi, “Kim lão?”
 
Kim Jung gật đầu, lái xe hiểu ý, hạ một bên cửa kính xuống.
 
Cửa xe trượt xuống trong nháy mắt, Jennie chút xíu nữa là vui đến phát khóc, giọng nói cô vội vàng, nói cực nhanh, “Lão Gia tử, con xin lỗi khi phải dùng cách này để tiếp cận người. Con là Jennie, là vợ của Jisoo”
 

Jensoo_  Vợ NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ