C52

1.6K 79 0
                                    

“Anh rể, anh mau đứng lên đi.” Kim Jim nhanh chân chạy đến đỡ Jisoo.
 
Lần đầu tiên thấy một người đàn ông kiên cường khóc làm cho Kim Jim cũng muốn khóc theo.
 
Jisoo ổn định cảm xúc, hỏi hộ lý: “Vợ tôi khi nào mới có thể ra khỏi phòng sinh?”
 
“Cô ấy còn phải ở lại khâu một chút, đầu em bé hơi lớn, tử cung có chút rách.” Ý tá trưởng nhận ra Jisoo, trấn an nói: “Bác sĩ Kim vẫn khỏe, chính là quá mệt thôi, ở cữ chú ý bồi dưỡng là được.”
 
Jisoo nói lời cảm ơn, thời điểm y tá trưởng đi vào trong phòng sanh, anh duỗi đôi mắt nhìn xung quanh phòng qua kẹt cửa.
 
Kim SooJin thở ra một hơi, “Bình an là tốt, bình an là tốt.”
 
Bà ngoại đứng bên cửa sổ, chắp tay trước ngực miệng lẩm bẩm, tạ ơn trời đất phù hộ.
 
Kim Jim cũng rất kích động, “Nhà chúng ta đã có được cô công chúa thứ ba.”
 
Jisoo nghiêng đầu, “Công chúa thứ ba?”
 
“Thứ hai là chị em.” Kim Jim hắc hắc cười, “Thứ nhất là em đây.”
 
Tâm tình Jisoo cuối cùng cũng buông lỏng một chút.
 
Những người còn lại đều trở về phòng bệnh chờ, chỉ có Jisoo vẫn đứng đợi ở cửa, chờ đợi tâm can bảo bối của anh ra tới.
 
Trong nửa tiếng chờ đợi, đầu óc Jisoo vui như pháo hoa, bùm bùm liên tiếp vang lên.
 
Anh đã chính thức trở thành ba, còn có một cô con gái xinh xắn.
 
Bảy cân hai lượng còn rất nặng, tiểu tham ăn chắc là tranh dinh dưỡng của mẹ đây mà.
 
Trước kia, thảnh thơi sống cô độc một mình. Hiện giờ, đã có vợ đã có con gái, anh chính thức cảm nhận bản thân như một một người đàn ông đạt được thành tựu trong cuộc đời.
 
Jisoo nhìn chằm chằm cửa phòng sinh, hốc mắt vẫn còn đỏ ửng, chưa tan.
 
Không bao lâu sau, người đã được đẩy ra, Jisoo nhanh chóng tiến đến, nhưng vừa nhìn thấy sắc mặt tái nhợt của Jennie, tim anh như bị ai đó nắn bóp.
 
Trên tay Jennie đang được truyền dịch, tóc bết lại trên trán, vì thể lực tiêu hao nghiêm trọng, đôi mắt cô không mở ra được.
Jisoo không dám đụng vào cô, chỉ đi theo xem, cúi xuống thì thầm vào tai cô: “Vợ ơi.”

 
Kêu được hai ba tiếng, mí mắt Jennie giật giật, rốt cuộc cũng mở mắt nhìn anh một lần. Sau đó cực kỳ ấm ức mà lên tiếng, “Chồng ơi, đau chết mất.”
 
Jisoo dùng sức gật đầu, “Anh biết, anh biết rồi, để em chịu ấm ức rồi.”
 
Đưa đến phòng bệnh, em bé vẫn còn ở Khoa nhi để làm những kiểm tra sức khỏe cơ bản, Kim SooJin cùng bà ngoại đã qua bên kia bận rộn, Kim Jim đang ở ngoài cửa nói chuyện với Han So Hee.
 
Phòng của Jennie nằm là phòng dịch vụ, là một phòng đơn. Jisoo canh giữ ở một bên giường bệnh. Vẫn còn nhẫn nhẫn đau, mỗi lần Jennie nhíu mày, Jisoo cũng căng thẳng theo.
 
“Em có chỗ nào không thoải mái sao? Đau lắm à? Anh đi gọi bác sĩ.”
 
Trong lòng anh cất giấu một bao thuốc nổ, Jennie đau đớn rầm rì than vãn, lòng anh như lửa đốt, cô mà đau hơn nữa anh sẽ nổ mạnh.
 
“Anh đừng vội.” Jennie nhỏ giọng, ngón tay gãi gãi lòng bàn tay anh, “Sinh con chính là như vậy, không sao đâu, em chịu đựng được. Anh ở đây với em đi.”
 
Jisoo: “Được, nơi nào anh cũng không đi.” Anh có ý định nói gì đó, nói: “Vợ à, thực xin lỗi.”
 
Jennie nhẹ nhàng mà cong cong miệng, “Giữa hai vợ chồng không nên nói ba chữ này.”
 
Jisoo nắm tay cô càng khẩn trương, “Em là anh hùng.”
 
Jennie nhấp miệng, cười, “Anh là anh hùng của em. Anh đã nhìn qua con chưa?”
 
“Còn chưa được nhìn.” Jisoo nói: “Bé con đang kiểm tra sức khỏe, mẹ cùng bà ngoại đang ở bên đó, em cứ yên tâm.”
 
Jennie nhẹ nhàng mà ừ một tiếng, gọi anh, “Chồng à.”
 
“Ừ?”
 
“Em không muốn anh làm điều gì ngu ngốc.”
 
Jisoo ngẩn ra một lát, giữa chân mày cất giấu nét hung dữ và bất bình.
 
Jennie liếc mắt một cái đã hiểu ra anh đang suy nghĩ gì.
 
Cô nói chầm chậm, đầu óc rõ ràng, “Em không muốn anh đánh nhau, không muốn anh tự tìm phiền toái, không muốn anh dã man, cũng không muốn anh học theo Han So Hee mà vô nhân tính như vậy.”
 
Jisoo trầm mặc một lúc, nửa sống nửa chết mà cười cười, đồng ý cho có lệ.
 
Jennie cào cào lòng bàn tay cùng ngón tay anh, đột nhiên thay đổi phương hướng, dùng móng tay chọc anh có cảm giác đau.
 
“Anh chính thức lên làm ba người ta rồi, anh còn muốn trở thành một người không ngoan như trước đây sao?”
 
Nghe một câu nói như vậy, đôi mắt Jisoo cũng nâng lên, cái xưng hô “Ba” mới mẻ này, nháy mắt làm cho xương cốt anh không cam lòng.
 
“Fuck, con gái của tôi đâu? Sao lại sinh sớm như vậy, không phải nói là mấy ngày nữa mới sinh sao?” Giọng nói của Han Jiyoung như tiếng xe lửa, xịch xịch xịch xịch cực kỳ khó chịu.
 
Jisoo đứng dậy, lạnh như băng mà nói: “Cậu không quan tâm đến mặt mũi à? Đây là quy định của gia đình họ Kim chúng ta.”
 
“Cắt, thực ghê gớm.” Han Jiyoung mắt trợn trắng, được rồi, xác thực thực ghê gớm.
 
Jisoo, “Họ Han, cậu không biết xấu hổ, tay không lại đây, ngay cả ghế dựa cũng không cho cậu ngồi.”
 
Han Jiyoung: “Cậu cút đi.”
 
Anh ta đi đến mép giường, quan sát Jennie một hồi, “Ai ui, khuôn mặt sao lại trắng bệch thế kia, một chút hồng hào cũng không có.”
 
Jennie quay đầu đi, “Anh thật là ồn ào.”
 
Jisoo nắm cổ áo Han Jiyoung kéo ra cửa, “Đừng làm phiền vợ tôi.”
 
“Đừng có chạm vào cổ tôi, nhột.” Han Jiyoung sợ nhột, thành thật.
 
Lúc này, hộ lý đẩy giường em bé lại phòng bệnh, “Người nhà lại đây ký tên.”
 
Jisoo cũng đi qua, nghe hộ lý dặn dò một số chuyện cần phải chú ý, Kim SooJin với bà ngoại cũng quay quanh em bé để chăm sóc.
 
Han Jiyoung có ý chọc giận anh, “Da trắng, giống mẹ; mắt hai mí, giống mẹ; miệng nhỏ, giống mẹ; lỗ tai dày dặn, cũng giống mẹ. Người anh em, khuê nữ này không có chút nào giống cậu hết.”
 
Kim SooJin cười nói: “Tiểu Jen vừa mới sinh nhăn nhúm dúm dó, lớn lên da mới trắng ra.”
 
Bà ngoại cũng phụ họa, “Jisoo thì không cần phải nói, cả người đen như một cục than.”
 
Kim Jim chỉ vào chính mình, “Con, con! Giống con! Con từ nhỏ đã trắng trẻo rồi. Hội diễn ngày quốc tế thiếu nhi, trong ban thiếu nữ sinh, liền kéo con đi cho đủ số, đã thế còn làm cho con hai bím tóc nhỏ, diễn vai công chúa bạch tuyết nữa.”

Jensoo_  Vợ NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ