C49

1.7K 86 2
                                    

Han So Hee nhìn Jennie, cong miệng cười với cô.
 
Jisoo bước lên một bước, che cô ta phía sau lưng anh. Xoay người, nhìn Jennie nói: “Chúng ra đi vào thôi.”
 
Sau đó khoác tay lên bả vai cô, đi một nước.
 
Han So Hee gọi anh, “Jisoo.”
 
Jennie ngửa đầu, “Bạn anh kêu anh kìa.”

 
“Không phải bạn anh.” Jisoo nhàn nhạt đáp lời, không lớn không nhỏ, chỉ vừa đủ để Han So Hee nghe thấy.
 
Cô ta nhanh chân bước lên, thoáng ngăn cản, vẫn giữ nguyên nụ cười mà nói: “Khoảng thời gian này, em đều ở nơi này, chúng ta đã vài năm không gặp rồi, có thời gian rảnh mình có thể trò chuyện.”
 Han So Hee đưa qua một tờ danh thiếp, nhưng Jisoo không nhận, không khí mười phần xấu hổ.
 
Jennie bước ra hòa giải, nhận danh thiếp, lễ phép gật gật đầu.
 
Ánh mắt Han So Hee dừng trên người cô, đánh giá một lần, dáng vẻ cười như không cười, sau đó rời đi.
 
Jennie chớp chớp mắt, nắm cằm Jisoo, “Này, hôm nay anh hơi kì lạ đó nha.”
 
Jisoo mặt không đỏ lòng không động, “Kỳ lạ chỗ nào?”
 
“Đối xử với một người bạn xinh đẹp một cách lạnh lùng như vậy.”
 
“Cô ta không phải bạn anh.” Jisoo lại một lần nữa khẳng định.
 
Jennie có chút mơ hồ, “Nhưng không có vẻ là nhận sai người nha.”
 
Lúc này tiếng gầm gừ của Han Jiyoung truyền đến, “Hai người rốt cuộc có muốn ăn không hả, ông đây đói chết mất.”
 
“Tôi quay lại xem cậu có chết đói thật không, còn không tôi sẽ giúp cậu toại nguyện.” Jisoo nắm tay Jennie đi vào, kết thúc đề tài vừa rồi một cách tự nhiên.
 
“Nếm thử món chân vịt này đi, rất được đó.” Han Jiyoung gắp vào chén của Jennie một cái.
 
Jennie ăn một miếng, nhíu mày, “Chẳng có mùi vị gì cả, chưa đủ cay.”
 
“Khẩu vị của em luôn thanh đạm mà.” Han Jiyoung buồn bực.
 
Jisoo đem cái chân vịt cô vừa cắn qua gắp vào chén của mình, sau đó giúp cô gắp một món khác, “Ăn cái này đi.”
 
Han Jiyoung cắt ngang, gắp đồ ăn cho cô-con-gái-của-một-người-thân-thích ngồi bên cạnh, “Cho em, ăn đi. Khẩu vị của bọn họ thật là đáng lo ngại.”
 
Cô bé nữ sinh kia da trắng nõn, mặt chuẩn trứng ngỗng, tròn trịa mềm mại vẫn luôn vùi đầu ăn uống.
 
Jennie cảm thấy khá thú vị, múc cho cô nàng một chén canh, đưa qua.
 
“Em bao nhiêu tuổi?”
 
“Hai mươi.”
 
“Vào đại học rồi?”
 
“Dạ.”
 
“Học trường nào?”
 
Lúc này Han Jiyoung đỡ lời: “Cùng trường với em đó, học muội của em.”
 
Jennie kinh ngạc, “Em cũng học Y à? Chuyên ngành nào?”
 

Cô gái buông cái muỗng xuống, quay đầu nhìn Han Jiyoung, nghiêm trang mà nói, “Em học Đại học Sư phạm, là anh ấy nhớ nhầm.”
 
Han Jiyoung: “…” Thật là xấu hổ mà.
 
Jisoo bật cười sau cố gắng nén cười thất bại, thật là một tên ngốc.
 
Han Jiyoung cùng người quen nói chuyện phiếm từ trước đến nay chưa bao giờ gặp trở ngại, nhất là trong trường hợp cuộc gặp gỡ có nhiều đối tượng khác nhau. Nhưng hôm nay, anh ta và Jisoo đã thỏa thuận hiệp ước ba chương: “Không được nói đến liêu hoàng, cờ bạc và độc(*). Hãy là một công dân tốt.”
 
(*) Liêu hoàng – những thứ có liên quan đến s*x (phim/tạp chí khiêu dâm, mại dâm,..); cờ bạc – các hình thức đánh bạc và độc ở đây bao gồm ma túy, các loại chất gây nghiện, buôn bán ma túy,…
 
“Con mẹ nói, thật là ra vẻ.” Jisoo chịu không nổi.
 
Han Jiyoung đá chân anh dưới bàn, nhỏ giọng nói: “Nghiêm túc chút đi, chú ý  dưỡng thai , còn nữa, ở đây còn có vị thành niên.”

Jensoo_  Vợ NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ