Tiệc thôi nôi của Nini gần đến hồi kết thúc, tiểu nha đầu đã ngủ thiếp đi trong xe đẩy.
Jisoo cùng Jennie tiễn khách, hai vợ chồng đứng ở cửa, cực kì đẹp đôi.
Kim SooJin nói với Kim Joon Shin: “Lão Kim, hai đứa nhỏ này nhìn thật xứng đôi.”
Kim Joon Shin nghe vậy cười một tiếng, “Bà khi đó còn kiên quyết phản đối hai đứa nó, có thấy là quyết định sai lầm không nào?”
Kim SooJin thở dài một tiếng, “Chỉ là tôi lo lắng quá nhiều cho Tiểu Jen thôi. Hy vọng con bé tìm được một gia đình khá giả, đáng tin cậy để dựa vào.”
Kim SooJin nói: “Cũng không trách bà được, lúc trước, thằng nhóc Jisoo này nhìn thế nào cũng không thể khiến người ta yên tâm được. Bà chỉ là quan tâm nhiều quá sẽ loạn, không trách gì bà, có thể tha thứ.”
Kim SooJin cười nói, “Phụ nữ á, hôn nhân chính là sinh mệnh thứ hai, là tôi vơ đũa cả nắm.”
Kim Joon Shin khẽ vuốt cằm, “Bà yên tâm, phái nữ nhà chúng ta có mệnh tốt.”
Tim Kim SooJin nóng lên, đã nắm tay nhau đi hơn nửa đời người, cùng nhau vượt qua phong cảnh, tất cả những gì tốt đẹp đều lắng lại theo ngày tháng.
Bà nói: “Lão Kim, trong khoảng thời gian này, công ty của tôi có nhiều việc, sẽ khá bận bịu.”
“Hả?” Kim SooJin suy nghĩ một phen, “Bà cũng lui vào hậu trường rồi mà, còn muốn tự mình đi làm sao? Lão Kim, nhớ để ý đến sức khỏe.”
Kim SooJin gật đầu, cười nói: “Biết rồi.”
Đưa tiễn vị khách cuối cùng, cũng không thấy Kim Jim trở về.
Jisoo: “Gọi điện thoại cho cậu ấy nha?”
Jennie: “Không gọi, nó suốt ngày bay nhảy, vô tung vô ảnh.”
Han Jiyoung nhìn đồng hồ, nói, “Mấy người trẻ tuổi thật là không tôn trọng chữ tín, đã nói là cùng so cơ bụng.”
Jisoo lạnh lùng nhìn anh ta, “Nhiều năm như vậy, tôi không thể nhìn ra cậu còn có cái sở thích này.”
“Tôi yêu thích rèn luyện thân thể thì làm sao? Nào như cậu.”
Han Jiyoung nói: “Kim Jim đã sớm nói cho tôi, cậu có sở thích đặc biệt là cuồng chân.”
Jisoo không chút quan tâm, “Vợ tôi, tôi thích cái gì cậu quản được sao?”
“Tức giận.” Han Jiyoung quay lưng, lắc lắc chìa khóa xe, “Đi thôi, hôm nào uống vài ly.”
Jennie chỉ chỉ, “Này này này!”
Han Jiyoung quay đầu, đưa ra động tác OK, “Yên tâm, mỗi lần anh với cậu ấy nói là uống rượu, nhưng chỉ uống bia quả dứa thôi.”
Kim SooJin cũng đi tới từ phía sau, “Jisoo, Tiểu Jen, trong khoảng thời gian này, công ty của mẹ có nhiều việc. Đợi mẹ làm xong thì đem Nini lại gửi cho mẹ.”
Jennie kỳ quái, “Mẹ ơi, mẹ lại bắt đầu bận bịu sao?”
Kim SooJin năm ngoái đã lui vào hậu trường, không trực tiếp tham gia vào việc đưa ra quyết sách của công ty nữa, lúc này cũng không biết có việc gì mà bà phải trực tiếp nhúng tay vào.
Kim SooJin giải thích: “Công ty tổ chức huấn luyện, mẹ đi cổ động một chút.”
Jennie nắm bờ vai bà, “Cô giáo Kim làm cho tốt.”
Kim SooJin cười cười, vỗ vỗ tay cô, “Trước mắt mẹ đưa Nini về trước, các con làm việc xong, ban đêm tới đón.”
Đem tất cả những việc lặt vặt chỗ tiệc hoàn tất, đã ba giờ hơn, Jisoo cùng Jennie lái xe đi Trung tâm Thương mại.
Jennie ngồi ghế phụ, tổng hợp những đồ cần mua lát nữa, “Nước hoa, sữa tắm, còn mua khăn trải bàn, rồi còn mua bỉm lớn hơn cho Nini.”
Jisoo lái xe, tay đặt trên vô lăng nhẹ nhàng gõ, “Lấy thêm mấy hộp ba con sói nữa.”
Jennie hơi nhíu: “Không phải mới mua sao?”
Jisoo: “Mấy loại đó anh không thích, quá dày, cảm thấy bị trói buộc.”
Jennie: “Thật là không chịu được anh.”
Jisoo: “Không phải sao, chính xác là trên giường em hoàn toàn không chịu được.”
Jennie: “…”
Đến Trung tâm Thương mại, Jennie đi đến cửa hàng chuyên doanh mua sữa tắm, nhìn cô không chút suy nghĩ, trực tiếp mua hai chai mùi anh đào.
Jisoo đứng trước quầy nhìn một chút, giữ chặt Jennie nói: “Ngửi thử mùi này một chút, rất được.”
Mùi mà Jisoo nhìn trúng là mùi hoa hồng, “Ngửi liền có cảm giác hăng hái.”
Jennie trong lòng mắng anh, “Lưu manh.”
Đại khái bị mùi hương dụ dỗ, Jisoo đột nhiên cao hứng, trả tiền xong liền lôi kéo Jennie lôi kéo đến cửa tiệm bên kia.
“Này, anh làm gì đó?”
“Đi dạo.”
“Đi dạo?”
Ánh mắt Jennie phức tạp mà nhìn tên của cửa tiệm kia, sợ anh không biết chữ mà nhắc nhở: “Đó là cửa hàng bán đồ chơi tình thú.”
Jisoo liếm liếm môi: “Anh biết.”
Jennie: “…”
“Chỉ vào xem thôi, không mua.” Anh thốt ra một lời thề son sắt như để bảo chứng, khuôn mặt tuấn tú chân thành, Jennie cứ như vậy bị anh kéo vào.
Cửa hàng không lớn nhưng trang trí rất phong cách, ánh đèn mập mờ, giá cả mấy cái đồ này không thấp tí nào.
Jisoo cảm thấy hứng thú, chỉ vào bộ nội y trên người mẫu, “Jennie, Jennie.”
Jennie nhìn sang, màu đen làm bằng sa mỏng, cùng với tất lưới, rất cuốn hút nha.
Jisoo xoa xoa mấy đầu ngón tay, “Thật là cmn đầy cảm giác nha.”
Đi vào trong, tại một cái kệ hàng thấp, đồ vật bên trong lập lòe, thật là làm cho người khác yêu thích.
Jennie nhìn chằm chằm một cái đuôi rất lâu, “Đây là cái gì?”
Jisoo đè ép giọng nói trả lời, “Đuôi cáo.”
Giản Tích vẫn không hiểu, “Không có đai lưng, làm sao cố định được?”
Jisoo trầm thấp nở nụ cười, “Phía trước có cái nắp kìa, dùng chỗ ấy bịt lại không được à?”
“Hướng cái nào nhét?” Jennie vô thức hỏi, lời vừa nói ra khỏi miệng liền đỏ mặt.
Jisoo không tỏ ra mừng rỡ, nhưng lại hết sức kích động muốn thử, “Mẹ nó ơi, mua một cái nha. Cùng với bộ nội y kia, chúng ta chơi thợ săn cùng hồ ly.”
Jennie: “…Em lại nghĩ là lão sói xám với bé thỏ trắng kìa.”
“Không vấn đề, nhân vật nào đóng vai cũng rất có hứng.” Jisoo nói ra như đang trút bỏ gánh nặng, “Em đóng vai lão sói xám, anh đóng vai thỏ trắng, bác sĩ Kim à, anh rất sợ nha.”
Giản Tích nhanh chóng cười không chịu nói, đẩy anh một cái, “Đi thôi.”
Jisoo á một tiếng, chỉ vào đồ vật, “Cái này có kẹp mềm nhưng rất chặt nha, lấy ra chắc không đau nhỉ?”
Jennie phục anh luôn rồi, “Anh lúc nào cũng đen tối như vậy, lương tâm có chút cắn rứt nào không?”
Ngắm nhìn một chút, Jennie không tiếp tục chờ được nữa muốn đi, Jisoo thuận tiện cầm một hộp Ấn Độ thần du, Jennie ngăn không được.
“Bao nhiêu tiền?”
“180.”
Jisoo lấy bóp tiền, trơn tru lấy tiền mặt ra trả, “Lấy cho tôi một bộ nội y người mẫu đang mặc luôn.”
Anh còn chuẩn xác báo ra số đo lớn nhỏ của Jennie, mang theo đồ vừa mua, hài lòng ra khỏi cửa hàng.
Jennie chờ ở cửa, lườm anh một cái, “Thỏa mãn anh chưa?”
“Đêm nay có thể sẽ thỏa mãn.” Jisoo cười nắm bả vai cô, “Nếu không anh cũng mua cái đuôi cáo kia nha, mua một cái màu trắng hợp với làn da của em. Ban đêm em mặc nguyên set, đúng, còn mang thêm đôi cao gót kia nữa…”
Jennie đưa tay hướng lên lưng anh bấm một cái, “Đồ lưu manh.”