C37

1.5K 89 5
                                    


Tài xế xe taxi lái xe một đường mà không dám nói tiếng nào, Jisoo như một thú bị vây hãm, âm thầm chiến đấu với chính bản thân mình.

Về tới đường N, Jisoo như một cái xác không hồn mở cửa đi vào.

Bà ngoại vừa nghe động tĩnh, phe phẩy mà khoe với anh vật quý trên tay: “Hôm nay bà đi chùa cầu phúc, bà xin cho con với Tiểu Jen mỗi đứa một cái.”

Trong tay bà ngoại cầm hai cái bùa bình an màu đỏ, xoay người lại sửng sốt, “Hả?”

Jisoo như người bị rút đi linh hồn, hoàn toàn không có được thần thái thường ngày.

Bà ngoại lo lắng, “Thân thể không thoải mái là do gặp phải những chuyện không thoải mái hả con?”

Jisoo quay về phòng ngủ liền khóa trái cửa, “Bịch” một tiếng nằm dài trên giường, cả người ngây ngốc.

Mở mắt, hình ảnh Jennie nhăn mặt khóc hiện lên, còn nhắm mắt lại hình ảnh cô kinh hoảng thất thố chạy đuổi theo xe.

Jisoo rõ ràng, chính xác cảm nhận được cái gì gọi là sống không bằng chết.

Tiếng bà ngoại nhẹ nhàng gõ cửa vang lên, sau đó không hề có âm thanh gì khác. Không bao lâu, bà ngoại lặng lẽ nhét một vật nhỏ vào bên dưới kẹt cửa.

Jisoo gối đầu lên cánh tay, liếc mắt nhìn một cái, là bùa bình an có thêu tên anh.

Bà ngoại cũng thật là tinh ý, đôi mắt có thể nhìn thấu nhân tâm, đại khái bà cũng đã đoán được, cháu dâu đã không còn nữa.

Nghĩ vậy, Jisoo cũng không khỏi cười thành tiếng, nhưng nụ cười này cũng thật sự là quá đau khổ, khổ đến nước mắt lại muốn trào ra.
-----
Jennie được Kim Jim tìm thấy.

Cô ngồi bên vệ đường, cô độc như một con cún con bị ruồng bỏ, tay treo băng vải, chân vì đau đớn mà không ngừng run lên.

Kim Jim vội muốn chết, nhảy xuống xe luôn miệng mắng, “Chị có còn muốn sống nữa không vậy, chị đang làm cái gì đó? Hả? Ngồi bệt trên đất lạnh như vậy, tuyết cũng sắp rơi rồi, chị muốn ngồi đây làm người tuyết sao?”

Nhưng khi Jennie ngẩng đầu lên, trong nháy mắt, bao nhiêu tức giận của Kim Jim liền bay sạch.
Trên mặt Jennie toàn là nước mắt, vừa khóc nức nở vừa thì thầm cái gì đó, Kim Jim ngồi xổm xuống, xích lại sát cô mới nghe rõ, Jennie nói chính là ----

“Jisoo, anh ấy không cần mình nữa.”

“Không cần thì thôi.” Kim Jim đau lòng muốn chết, “Hôm nay anh ta lạnh nhạt với chị như vậy, hừ, sau này đừng có mà dễ dàng tha thứ cho anh ta.”

“Không có sau này.” Jennie giọng nghẹn ngào, “Không còn sau này nữa rồi.”

Trong lòng Kim Jim đau xót, ánh mắt trông mong mà nhìn cô, “Chị, đừng khóc nữa được không? Chị mà còn khóc nữa, em khóc cùng chị.”

Jensoo_  Vợ NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ