C56

1.6K 72 4
                                    

Lúc Jisoo cười, mắt anh híp lại, nước mắt ầng ậng, thiếu đi vài phần kiên cường, nhưng lại tăng thêm nhiều phần làm người khác xúc động.
 
Jennie nắm chặt tay anh, im lặng an ủi.
 
Jisoo nói, “Luôn yếu đuối trước mặt em, không đáng mặt trụ cột chút nào.”
 
Jennie cười, ngoẹo đầu nhìn anh, “Vậy tâm tình của anh có tốt lên chút nào chưa?”
 
Jisoo gật đầu, “Tốt rồi.” Anh đưa tay đỡ người dậy, “Nóng quá, phải nhanh chóng thay ra thôi.”
 
Jennie một tay quạt gió một tay kéo khóa, trên cổ toàn mồ hôi.
 
Jisoo nhìn cái áo ngủ ếch xanh này, “Em mua khi nào vậy?”
 
“Rất lâu rồi, lúc còn đi học ở nước ngoài, bạn em tặng.” Jennie đứng dậy, thuận một đường đem quần áo lột xuống. “Lúc đầu em muốn đem đi tặng cho người khác. Nhưng nghĩ lại, loại quần áo này chắc không ai chịu mặc, liền cứ để đó. Không ngờ là hôm nay có thể tận dụng được.”
 
Jisoo đi vào phòng ngủ, lấy cho cô một bộ quần áo, đưa cho cô. “Đi tắm đi.”
 
Jennie nhận lấy, “Trên bàn có ô mai, anh ăn chút đi.”
 
Jisoo cầm một cái, từ phía sau đưa tay qua, “Há miệng.”
 
Jennie bị anh đút một quả lớn, cực ngọt.
 
Cô quay đầu lại, cười với anh.
 
Jisoo cúi đầu hôn cô một cái, “Ngọt chết em đi.”
 
Jennie đứng vững, ngón trỏ đưa lên môi chỗ anh vừa hôn qua lau lau, sau đó lại bỏ vào miệng liếm liếm, giọng điệu khoa trương, “Woa! Có mùi sữa nha.”
 
Jisoo cười không ngừng, nắm lấy hai vai cô đẩy về hướng toilet, “Đi tắm đi.”
 
Jennie ôm quần áo, nhanh chóng đi vào.
 
Nhưng không bao lâu sau, cô lại thò đầu ra, nhìn Jisoo nháy máy.
 
Jisoo, “Làm sao?”
 
Jennie gửi cho anh một ánh mắt quyến rũ, liếm liếm môi, “Anh Jisoo, em không có đóng cửa nha.
 
Jisoo: “…”
 
Jennie: “Ha ha ha.”
 
Vẫn là đóng cửa lại.
 
Jisoo nhìn chằm chằm cánh cửa, lông mày nhướng lên, cúi đầu cười nhạt, “Vợ ngốc.”
 
Jennie tắm đến một nửa, ở bên trong la lớn, “Anh Jisoo, không có sữa tắm!”
 
Jisoo không nghĩ nhiều, đi đến tủ chứa đồ cầm chai sữa tắm mới, đẩy cửa ra.
 
Jennie đứng chờ anh ở cửa, anh vừa xuất hiện, Jennie liền vẩy nước về phía anh.
 
Jisoo la lên một tiếng, nghiêng đầu tránh.
 
Jennie ôm cổ anh, đi đến bên anh, má trái má phải đều hôn xuống một cái, “Đẹp quá, không nhịn được."
 

Liên tục được dỗ dành, lúc này anh cũng đã chân tâm thật ý mỉm cười.
 
Jennie quen thuộc tất cả biểu cảm trên mặt anh, lúc này, đã thực sự thoải mái, vỗ vỗ mông anh. “Đạt tiêu chuẩn rồi, đi ra ngoài đi.”
 
Jisoo nhanh chóng đưa tay lên ngực cô bóp một cái, “Cảm ơn cô giáo Kim đã dốc lòng khuyên bảo.”
 
Hai người vừa náo loạn vừa cười. Từ khi về với nhau, mỗi ngày đều làm những việc không đáng kể, tuy nhiên tất cả đều rất tự nhiên sinh động.
 
Tắm rửa xong, Jennie đứng bên cạnh sấy tóc vừa nói: “Cuối tuần này Nini đầy một trăm ngày. Mẹ hỏi ý định của chúng ta.”
 
Jisoo: “Ý của em như thế nào?”
 
Jennie nghĩ nghĩ, “Những người trong nhà cùng nhau ăn bữa cơm đi, không cần làm gì quá phức tạp.”
 
Jisoo đồng ý vô điều kiện, “Tốt.”
 
Tiếng máy sấy ồ ồ vang lên, tóc sấy được một nửa, Jennie rốt cuộc cũng lấy đủ dũng khí, thử hỏi anh, “Ông xã, trừ bà ngoại, anh có muốn mời anh nữa không?”
 
Jisoo nghe xong không kịp phản ứng, “Hả?”
Giản Tích tắt máy sấy, đi đến trước mặt anh, giọng nói nhẹ nhàng chậm rãi, “Ba anh cùng mẹ anh, bọn họ…”
 
Sắc mặt Jisoo khẽ biến đổi, Jennie lập tức cẩn thận từng li từng tí ngậm miệng.
 
Cô ra vẻ nhẹ nhõm, đổi chủ đề, “Không có việc gì, em chỉ hỏi một chút thôi. Đúng rồi, anh có muốn ăn ô mai nữa không? Em đem phần còn lại đi rửa.”
 
Jisoo nhanh chóng nắm chặt cổ tay cô, đem người túm trở về.
 
Tròng mắt Jennie nhìn xuống, lẳng lặng quan sát anh.
 
Ánh mắt Jisoo có chút cứng ngắc, có chút khó mở miệng cùng có buồn bã. Hô hấp của anh nhẹ nhàng, nói: “Lúc anh còn nhỏ cha mẹ ly hôn rồi, anh đi theo ba anh.”
 
Jennie ngồi xuống sát bên anh, thuận lời nói: “Vậy chúng ta mời ba đi anh, để ông ấy có thể nhìn thấy Nini.”
 
Jisoo trải qua một phen đấu tránh, cuối cùng nhẹ gật đầu, “Ừ, để anh gọi cho ông.”
 
Jennie vội nói, “Để em gọi cho, em nhu thuận, thường được người lớn yêu thích.”
 
Lòng cô như một tấm gương sáng, mặc dù hai người kết hôn không có đãi tiệc, nhưng về tình về lý thì vẫn phải cho hai bên gia đình gặp nhau. Đối với tất cả mọi việc, Jisoo đều rất cưng chiều cô, nhưng những vấn đề này anh không hề đề cập đến.
 
Jennie quan tâm, tuy không hỏi nhưng vấn đề này vẫn khúc mắc trong lòng.
 
Jisoo cười cười, bình tĩnh nói: “Không cần đâu, anh gọi cho ông là được rồi.”
 
Lúc này Nini tỉnh dậy, đang khóc trong phòng ngủ.
 
Jennie vội vàng đi qua, Jisoo ngồi một mình trong phòng khách.
 
Anh suy nghĩ một lấy sau đó mới cầm điện thoại đứng dậy đi đến ban công, đi tìm dãy số mà cuộc trò chuyện gần nhất là một năm trước.
 
Nếu là trước kia, với cái tính tình nóng nảy của Jisoo, lúc nào cũng như một gói thuốc nổ, Kim Jung cũng không khác là mấy. Cuộc trò chuyện lần trước là lúc anh và Jennie kết hôn. Theo cấp bậc lễ nghĩa, phải chủ động thông báo, Jisoo làm đủ thể loại đấu tranh tư tưởng cùng chuẩn bị dũng khí, thật vất vả mới gọi đến, lại nhận được thông báo lạnh lẽo “Số điện thoại quý khách vừa gọi không đúng.”
 
Kim Jung cho anh vào sổ đen.
 
Loại châm chọc này, làm cho toàn thân anh như bị bịt kín, không có chút không khí nào có thể lọt vào.
Jisoo nhớ lại quá khứ, hiện tại anh cũng không ôm chút hy vọng nào.
 
Anh nhấn vào dãy số kia, để loa ngoài, trong lòng đếm ngược, sau đó còn minh họa thêm “Vẫn còn nằm trong sổ đen của cha ruột”.
 
Sau một khoản chờ kết nối ngắn ngủi, điện thoại vang lên một tiếng dài “Tút------“
 
Tay Jisoo run lên, đã kết nối rồi sao?
 
“Tút-----“
 
“Tút-----“
 
Mỗi một âm thanh gần như làm cho trái tim như bị nhấc lên không trung, Jisoo nắm chặt điện thoại, trái tim “Thình thịch, thình thịch.”
 
Sau năm hồi âm thanh, tiết tấu biến đổi, ngắn ngủi mà bén nhọn – dập máy.
 
Trái tim Jisoo đã bị nâng lên cao hơn ba ngàn mét trên không trung, cứ như vậy “Loảng xoảng” rơi tự do xuống. Trên mặt đất như có một cái hố sâu, Jisoo bị lọt xuống cái hố đó, từ thân đến tâm đều bị chấn động đến thất điên bát đảo.
 
“Fuck!” Jisoo không nhịn được mà chửi nhỏ, “Có bản lĩnh thì một lần nữa bỏ vào sổ đen đi, kéo ra lại làm gì.”
 
Anh hít sâu, đút điện thoại vào túi, quay người quay về phòng.
-----
Một trăm ngày của Kim Sonie, ngay cả Kim Jim đang quay phim ở Jennie cũng bay về.
 
Han Jiyoung nhìn thấy cậu liền kêu lên, “Đại minh tinh, đến đây cho anh chữ ký với.”
 
Kim Jim lấy kính mát xuống, biểu hiện như mới được ra mắt, “Người già yếu bệnh tật được ưu tiên, anh Jiyoung, anh được ưu tiên số một.”
 
Han Jiyoung thuận thế đem Jisoo đẩy về phía trước, “Cậu đi trước.”
 
Kim Jim hứ một tiếng, “Ai đẹp trai hơn em, em không ký. Chị ơi, Nini của em đâu? Cho em chơi một chút.”
 
Jennie đang rửa một rổ ô mai, đi tới nói: “Ngủ rồi, woa, em có cần phải khoa trương như vậy không hả? Đeo một cái dây chuyền vàng bự như xích chó.”
 
Kim Jim cúi đầu, “A, đồ biểu diễn thôi, quên lấy xuống.”
 
Từ lúc Kim Jiyoeng chia sẻ post của cậu trên Weibo lần trước, chủ đề về hai người họ luôn nóng sốt không có dấu hiệu hạ nhiệt.
Mượn cỗ gió Đông này, nhân khí của Kim Jim liền lập tức tăng lên chóng mặt, các loại chương trình giải trí không ngừng đến tay. Gần đây, cậu còn được mời vào vai nam chính thứ hai trong một bộ phim khá hot.
 
Han Jiyoung hiếu kì: “Bộ phim kia của em nữ chính là ai?”
 
Kim Jim cầm lên một quả ô mai, nhai đến vui vẻ, “Lee Nayoen.”
 
Han Jiyoung: “Không biết.”
 
“Cô ấy lọt vào danh sách những cô gái có cặp đùi đẹp đó.”
 
“À! Vậy thì anh biết.”
 
Han Jiyoung chỉ nhận chân, không nhớ mặt hay nhớ tên, “Anh đã sờ qua, không thể nào, làn da thô ráp, còn không mịn màng non nớt như ‘con nhỏ’ nhà anh.”
 
Jennie: “…” Lượng thông tin như vậy có chút nhiều nha.
 
Đối với Han Jiyoung mà nói là ai cũng không khác gì nhau, nói: “Làm sao lại là Lee Nayong được, anh còn tưởng nữ chính là Kim Jiyoeng, cô gái cùng em náo loạn chứ.”
 
Kim Jim dương dương đắc ý, “Em đã nói chuyện qua với người đại diện, chọn phim, điều kiện đầu tiên chính là không đóng chung với Kim Jiyoeng.”
 
“Này, em thật sự chất nha.”
 
“Gọi là có cốt khí, không dựa vào đàn bà, em có thực lực.”
 
“Kim Jim, em khi nào cũng vô sỉ như vậy? Học được từ anh rể em sao?”

Jensoo_  Vợ NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ