C51

1.7K 98 5
                                    

Jennie đột nhiên nhíu mi, “Ai.”
 
“Làm sao vậy?”
 
Cô chỉ vào bụng, “Con đá em.”
 
Ánh mắt Jisoo rơi trên bụng cô, cẩn thận mà phủ bàn tay của mình lên.
 
Jennie nhẹ giọng, “Không sao đâu, anh cứ để tay lên như vậy.”
 
Cô nắm bàn tay Jisoo, di chuyển lên trên một chút, em bé trong bụng cũng phối hợp theo, đá hai ba cái liên tiếp.
 
Biểu hiện của Jisoo vừa vui mừng vừa kinh ngạc, “Sức lực cũng lớn quá ha.”
 
Jennie cười, “Mỗi ngày tới giờ cơm con sẽ đá không ngừng nhắc nhở em. Ăn uống xong xuôi, sẽ im lặng ngay.”
 
Jisoo cảm thấy, cơ thể của phụ nữ trời sinh mềm mại. Trong khi, anh là một kẻ thô kệch, ra tay sợ không biết nặng nhẹ, vì thế không dám sờ bụng nữa, ngay ngay ngắn ngắn mà rút tay lại.
 
Anh nắm tay Jennie, “Em muốn ăn gì?”
 
“KFC.”
 
“Không được.”
 
“Vậy thì không muốn ăn gì hết.” Jennie làm như không có chuyện gì nói.
 
Jisoo liếc cô một cái, “Đừng cho là anh không biết, suốt ngày em chỉ toàn nghĩ tới gà rán với hambuger cái loại thôi.”
 
“Han Jiyoung là đồ mỏ khoét.” Hứng thú của Jennie liền giảm xuống, “Ăn một cái đùi gà thì sao nào, lâu lắm rồi em chưa ăn.”
 
Jisoo lộ ra biểu tình không thể thỏa hiệp, “Đợi lát nữa anh gọi cho em chén canh gà.”
 
Jennie không tình nguyện, tới quán ăn, người này thực sự gọi món gà hầm.
 
“Cho em hai cái đùi luôn.” Jisoo nói.
 
Jennie không có tí hứng thú nào, tròng mắt chuyển động, khụ khụ hai tiếng nói: “Em đi toilet một chút.”
Chỗ ngồi của bọn họ nằm ở một góc quán ăn, Jennie bước qua chỗ rẽ liền không thấy bóng người, Jisoo cũng không để ý, anh cúi đầu xem thực đơn.
 
Jennie chuồn ra khỏi, thẳng đến mục tiêu là quán KFC đối diện.
 
“Một cặp cánh gà nướng, một cặp cánh gà sốt cay, một ly Coca, ly nhỏ không đá.” Những món ăn này Jennie đã nhung nhớ từ lâu, thực đơn chưa nhìn qua cũng có thể gọi một cách lưu loát như vậy.
 
Nghe được mùi thức ăn thơm phức như vậy, Jennie có chút không chịu nổi.
 
Em bé trong bụng cũng liên tiếp đá chân năm sáu cái, Jennie cúi đầu cười, “Con cũng thèm sao? Mẹ ăn trước, con cũng ăn nhé.”
 
Chính giữa trung tâm thương mại là thang máy và lan can, Jennie ngồi dựa vào lan can, uống Coca, gặm cánh gà, thật là thoải mái.
 
Thời điểm điện thoại vang lên, cô thiếu chút nữa là đã vứt cái nắp ly Coca.
 
Là Jisoo gọi tới.
 
Trái tim Jennie đều nhảy lên tới cổ họng, nhanh chóng nuốt vào cánh gà trong miệng, bắt máy.
 
“Như thế nào lại lâu như vậy? Có phải có chuyện gì xảy ra không? Có muốn anh tới đó không?” Jisoo trực tiếp hỏi.
 
Jennie nhanh chóng trả lời, “Không cần, không cần, nhiều người nên xếp hàng nên hơi lâu, em xong liền bây giờ.”
 
Jisoo hỏi, “Còn phải xếp hàng sao?”
 
“Đúng rồi! Siêu nhiều luôn.” Jennie liếm liếm môi, không lãng phí bất kỳ dư vị nào.
 
Giọng nói của Jisoo bỗng nhiên chậm lại, âm thanh cuối cùng kéo ra đầy ý vị thâm trường ---“Đúng không?”
 
Jennie cuống cuồng gật đầu, mặc kệ là anh có thấy hay không, “Đúng mà.”
 
“Phía trước em có mấy người?” Jisoo đột nhiên hỏi.
 
“Hai, hai người!”

 
“Nam hay nữ?”
 
“Có cả nam lẫn nữ.” Jennie nghiêm trang mà nói hươu nói vượn, vừa dứt lời liền hối hận, nhanh chóng sửa lời, “Anh đùa cái gì vậy, WC nữ đương nhiên đều là nữ rồi.”
“Ha ha.”

 
“…” Đây là ý tứ gì đây? Jennie cảm thấy tiếng cười này có chút sởn tóc gáy, lại giống như phát sóng trực tiếp từ hiện trường.
 
“Ha ha.”
 
Lại cười, Jennie như lâm vào đại địch, xung quanh đều là hàn khí, cô chậm rãi xoay người, ngửa đầu thấy rõ người tới, thiếu chút nữa là khóc thành tiếng rồi.
 
Jisoo nắm di dộng để bên tai, thong thả ung dung mà ngồi xuống, cười như không cười nhìn chằm chằm cô… cùng cánh gà và ly Coca trên tay cô.
 
Hỏi: “Ăn ngon không?”
 
Jennie nhăn mặt, lắc đầu, “Không ngon lắm.”
 
Jisoo khẽ nâng cằm, giơ bàn tay để ngửa lòng bàn tai, đầu ngón tay ngoắc một cái.
 
Jennie tự biết mình đuối lý, lưu luyến mà giơ ra những gì đang cầm trên tay, nhưng giao được một nửa liền hối hận. Cô thu tay về, cúi đầu hút một ngụm Coca, hàm răng còn chưa đụng tới cái cánh gà, đã bị Jisoo ngăn cản.
 
Thực là đáng giận mà!

Jensoo_  Vợ NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ