C53

1.8K 67 0
                                    

Bác sĩ Kim, thật là vi diệu nha.
 
Jennie thật sự không có lời gì để nói. Cô đặt Nini vào nôi em bé, đẩy đẩy hai ba cái, chờ bé con ngủ ngon mới đứng dậy nhìn qua người lớn.
 
Jisoo đứng ngay ở phía sau, trực tiếp chặn người bế ngang lên, “Đừng kêu, Nini sẽ dậy đó.”
 
Những lời kháng nghị Jennie chuẩn bị trước đều không thể mở miệng, thay vào đó cô phải ngoan ngoãn ngậm miệng.
 
Jisoo thực hiện được ý đồ, cả người như được tiêm máu gà, ôm cô nằm trên giường.
 
Jennie mở đầu trước, “Không tắm rửa gì?”
 
Jisoo nắm lấy cằm cô, xoay mặt cô đối mặt anh, “Anh đây muốn hôn môi.”
 
Trong mắt anh như có lửa, nóng lòng muốn thử.
 
Jennie ngẩng đầu, hôn một cái trên bờ môi của anh, chỉ một hành động nhỏ như thế thôi đã khiến cho cơ thể nhanh chóng có phản ứng.
 
Ngược lại, Jisoo lại thả lỏng, không có động tác gì tiếp theo, liền nằm thẳng như vậy hai mắt lăm lăm mà nhìn cô, cười như không cười.
 
Loại lấy tĩnh chế động này thật là làm cho người khác không chịu nổi.
 
Jennie đợi nửa ngày cũng không thấy anh hôn lại, tức giận bật cười, “Giảo hoạt.”
 
Sau đó ôm cổ Jisoo, kéo anh hướng lên người mình, môi lưỡi theo thói quen mà cạy mở, Jisoo không hề thờ ờ mà ấn chặt gáy Jennie, hung hăng phản công.
 
“Ôi--- đau!” Jennie kêu đau, chóng lên vai Jisoo, “Anh đừng có đè chặt như vậy.”
 
Trong thời kỳ cho con bú, bộ ngực không chịu được lực lớn như vậy liền trướng đau.
 
Jisoo nhanh chóng khởi động bản thân, tầm mắt dời xuống, nuốt nước miếng, hỏi, “Ngực em là cup D?”
 
Jennie mất tự nhiên mà ho khan, “Kinh nghiệm của anh thật phong phú nha.”
 
Jisoo đặc biệt tự hào, “Anh chứng kiến cuộc phản công của em nha.”
 
Jennie, “Ý anh là gì?”
 
Jisoo cười nghẹn, hạ giọng, cắn lỗ tai cô nói: “Lần đầu anh sờ em, em là cup A, một tay nắm giúp em biến hình. Cho đến kết hôn, vợ à, nội y của em đã tăng thêm hai cỡ rồi đó.”
 
Jennie: “…”
 
Thật đúng là công đức vô lượng.
 
Jisoo không dám tưởng tượng hình ảnh cô khi không mặc gì, nhưng lại khống chế không được mà đưa ánh mắt xuống dưới.
 
Jennie nhìn vẻ mặt của anh bắt đầu cảm thấy căng thẳng, hơi thu cằm lại, hô hấp cũng bắt đầu nặng nề hơn.
 
Cô biết, đây là dấu hiệu Jisoo muốn chơi lưu manh.
 
Vừa định nói, “Trước hết đi tắm cái đã.”
 
Liền nhìn đến lỗ mũi của Jisoo, từ hai lỗ mũi hai dòng máu đỏ chậm rãi chảy ra.
 
Cha mẹ ơi, máu mũi!
 
Mãi một lúc Jisoo mới hồi phục phản ứng, anh bóp lại hai cánh mũi, muốn ngửa đầu, “Trời ạ!”
 
Jennie phản ứng theo bản năng duỗi tay giúp anh, “Đừng nhúc nhích! Em đi lấy khăn giấy cho anh.”
 
Jisoo thật là cmn muốn đi chết cho rồi, hình tượng đại trượng phu đã bị hủy diệt như vậy.
 
Jennie nắm tay kéo anh vào nhà vệ sinh, dùng nước lạnh đắp lên sau cổ anh. Lúc đầu cô có thể nhịn, nhưng sau đó nhìn thấy một người đẹp trai ngời ngời như anh lại phải nhét khăn giấy vào hai lỗ mũi, rốt cuộc cũng nhịn không được mà cười lớn.

 
Jisoo cảnh cáo nói: “Jennie.”
 
“Chuyện, chuyện gì? Ha ha ha.”
 
“Anh không có đùa đâu, anh thật sự muốn đè em xuống đó.”
 
“Phải không?” Jennie nhịn xuống, phụt một tiếng, “Xin lỗi anh, em nhịn không được.”
 
Jisoo một tay ôm eo cô, kéo sát vào người mình, hạ giọng đe dọa, “Em lại cười thêm lần nữa xem, anh đây sẽ hút cạn em.”
 
Jennie giơ hai tay đầu hàng, “Được rồi được rồi.” Cô chớp chớp mắt, cực kỳ nghiêm túc mà nhìn chằm chằm mũi Jisoo, “Trước kia làm thế nào mà em nhìn không ra anh là một người dễ bị chảy máu mũi như vậy.”
 
Jisoo: “Vô nghĩa! Anh là một người đàn ông ba mươi tuổi bình thường, không phải theo chủ nghĩa cấm dục, muốn đè em đến điên rồi.”

Jensoo_  Vợ NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ